One Piece: Tại sao Vegapunk có thể giúp Luffy kích hoạt Gear 6

One Piece chap 1061 đã mang đến cho các fan hâm mộ sự mong đợi từ lâu về sự xuất hiện của Vegapunk. Tuy nhiên, một cuộc thảo luận đã nổ ra trong fandom, khi hầu hết mọi người đều cho rằng người phụ nữ tóc ngắn hai màu xuất hiện trước mặt Luffy không phải là danh tính thực sự là nhà khoa học.

Để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi bí ẩn này, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi chap 1062 của One Piece. Sẽ chính thức được phát hành ngày 09 tháng 10 năm 2022. Một số thông tin rò rỉ có thể sẽ có trong thời gian sắp tới.

Sức mạnh mới của trái Gomu-Gomu-nomi

Ai cũng nghĩ Luffy ăn một trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia khiến bản thân biến thành cao su và cho phép cậu sử dụng các phép biến hình mà thường gọi là Gear để tăng cường tốc độ, sức mạnh và tính linh hoạt của mình.

luffy gear 6

Trong trận chiến với Kaido tại Wano quốc, Gomu-Gomu No-mi hóa ra lại là một trái Zoan Thần Thoại với tên gọi là Hito Hito no Mi - model: Nika.

Sau khi bị một chưởng Lôi Ô Bát Quái của Kaido, Luffy đã bất tỉnh nhân sự. Tuy nhiên bằng một cách nào đó, Luffy đã nở một nụ cười trên môi và bắt đầu biến đổi sang một hình dạng mới, trạng thái này đã thức tỉnh trái ác quỷ và giải phóng một cấp độ sức mạnh hoàn toàn mới được gọi là Gear 5.

luffy gear 6

Do sức mạnh thực sự của trái ác quỷ này đã không hoạt động cho đến lúc đó. Việc biến đổi cơ thể của cậu bị hạn chế do trước đó Gomu-Gomu no Mi có bản chất giống hệt những trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia khác.

Tuy nhiên sau khi được cây chùy của Kaido "mở khóa", Luffy thức tỉnh trái ác quỷ và sử dụng "tác dụng phụ" của trái ác quỷ như một quả Zoan Thần Thoại, mang đến cho Luffy sức mạnh mới.

Tóc của Luffy chuyển sang màu trắng, đôi mắt sáng đỏ với con ngươi giống như chiếc nhẫn vàng. Cùng với đó là những đám mây quấn quanh cổ Luffy, khiến cậu trông như thần Mặt Trời Nika trong thần thoại.

Không chỉ biến đổi hình dạng, sức mạnh của Luffy cũng tăng đáng kể khi mà cậu hoàn toàn tự do chiến đấu theo trí tưởng tượng của mình.

luffy gear 6

Không có gì ngạc nhiên khi sức mạnh này được coi là "sức mạnh vô lý nhất trên thế giới". Luffy thậm chí còn có thể biến những thứ xung quanh thành cao su, cậu thậm chí đã kéo một dải đất dưới chân mình lên như thể nó được làm từ cao su vậy.

Cơ thể của Luffy cũng có độ bền vượt xa những lần biến hình trước đó, mọi đòn đánh vào cậu ta cứ như thể đấm vào một cục cao su vậy. Luffy cũng được phép tăng kích thước cơ thể và tay chân của mình lên kích thước khổng lồ để có thể tóm lấy Kaido như tóm một con rắn vậy.

Tại sao Vegapunk có thể giúp Luffy lên Gear 6?

Theo một số fan hâm mộ, sau khi mở khóa được dạng Gear 5 gần đây, Luffy hoàn toàn có thể đạt được thêm một sự biến đổi khác. Đây sẽ là một sự cải tiến của hình dạng trước đó, cho phép Luffy tối đa hóa sức mạnh cao su của mình, đến mức có thể kéo dài thời gian và không gian.

luffy gear 6

Giả thuyết này đã ví các Gear khác nhau của Luffy với những hình dạng giống như Chopper khi sử dụng thuốc Rumble Ball. Các fan cho rằng Gear 5 là một thứ gì đó chưa hoàn thiện giống với trái ác quỷ mà Chopper đã ăn.

Điểm đáng chú ý là không như đồng đội của mình, việc biến hình của Lù còn phụ thuộc vào cả Haki chứ không chỉ là ở trái ác quỷ.

Trong trận chiến chống lại Kaido, Haki của Luffy gần như đã cạn. Tuy nhiên, sau khi mở khóa được Gear 5 thì Luffy lại tiếp tục sử dụng được Haki của mình, thậm chí là cả Haki Bá Vương.

luffy gear 6

Theo giả thuyết này, điều này có thể xảy ra vì sức mạnh trái ác quỷ của Luffy cho phép cậu ta kéo dài mọi thứ, bao gồm cả Haki của mình.

Có vẻ như những nhân vật mạnh nhất trong OP đều sở hữu Haki mạnh nhất. Trong đó sức mạnh ý chí là một trong những vấn đề chính của bộ truyện, và Haki giống như là sức mạnh ý chí của các nhân vật.

Dựa theo giả thuyết này, Vua Hải Tặc tương lai sẽ phải khiến ý chí của mình đạt đến giới hạn tối đa. Đây có thể sẽ là một gợi ý về việc Luffy có thể kéo dài Haki của mình, dựa trên ý chí chiến đấu mạnh mẽ của mình.

Hiệu ứng tối đa của việc kéo dài mọi thứ, bao gồm cả Haki, sẽ cho phép Luffy ảnh hưởng đến cả thời gian và không gian. Điều này giúp ích rất nhiều khi đối đầu với Râu Đen - tên sở hữu Trái ác quỷ mạnh nhất hệ Logia - Bóng Tối có thể kiểm soát không gian và thời gian qua các hố đen mà hắn tạo ra.

code kiem thanh 2

Như Eiichiro Oda đã nói gần đây, ông đang cố gắng biến nhân vật chính của mình thành một nhân vật hài hước ngay cả trong những trận chiến gay go nhất.

Với arc đảo Egghead mới bắt đầu, Luffy sẽ gặp Vegapunk - người am hiểu trái Ác Quỷ hơn bất kỳ ai trên thế giới. Dựa theo các giả thuyết bên trên thì nhà khoa học giỏi nhất thế giới có thể giúp Luffy làm chủ năng lực trái ác quỷ của mình và tạo ra một hình dạng mới ở Gear 6.

Có thể ở hình dạng mới, Luffy sẽ có khả năng kiểm soát cả không gian và thời gian bằng cách kéo dài mọi thứ xung quanh cậu ta một cách vô hạn.

Với việc One Piece sắp kết thúc, băng Mũ Rơm sắp bước vào giai đoạn quyết định trong hành trình của mình. Họ sẽ cần phải cải thiện sức mạnh của mình nhiều hơn nữa để đối mặt với những thách thức tiếp theo.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/10/2022 16:12
51 👨 1.195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí