One Piece: Những nhân vật có tạo hình khó hiểu nhất

Eiichiro Oda vốn có nhiều thiết kế nhân vật khá dị so với nhiều họa sĩ manga khác. Thay vì tạo ra một thế giới với những nhân vật bình thường thì Oda đã để trí tưởng tượng dẫn dắt bàn tay của mình và tạo ra một dàn nhân vật khá kỳ cục với tỉ lệ không hề cân đối một chút nào.

Mặc dù vẫn có một số lượng fan hâm mộ lớn với những tạo hình nhân vật độc đáo nhưng vẫn có một số thiết kế nhân vật khá... dị. Dưới đây là những nhân vật có thiết kế khó hiểu nhất One Piece mà các fan hâm mộ không thể hiểu nổi cho đến ngày nay.

Các thiết kế nhân vật khó hiểu nhất trong One Piece

1. Rebecca (Trang phục đấu sĩ)

Đấu Sĩ là một nghề đầy nguy hiểm, đó là lý do tại sao mà họ luôn có những bộ giáp bảo vệ cơ thể mình khi chiến đấu. Hầu hết các Đấu Sĩ đã sử dụng áo giáp hạng nặng để bao phủ những cơ quan quan trọng nhất để ngăn ngừa thương tích chết người.

thiết kế nv one piece

Rebecca, một nhân vật tham gia chiến đấu cạnh tranh để lấy trái Mera-Mera no Mi và thân hình của cô thì được đánh giá là hoàn hảo. Nhưng thiết kế trang phục của Rebecca trở nên khó hiểu khi mà bộ áo giáp của cô giường như không phải là một bộ giáp để bảo vệ mà nó giống như một bộ bikini tôn dáng hơn là bộ giáp của một Đấu Sĩ.

Mặc dù Rebecca không có chiều cao vượt trội, chân ngắn tũn khi thân hình to khổng lồ như một vài nhân vật khác nhưng sự khó hiểu nằm ở bộ giáp của cô. Nhiều fan hâm mộ cho rằng thiết kế của Rebecca cũng giống như thiết kế giáp cho những nhân vật game, tuy hở nhưng độ phòng thủ lại rất cao.

Nhưng không có lý do gì để Rebecca lại ăn mặc như vậy trong một trận đấu có tính chất nguy hiểm. Cô nên mặc một bộ giáp kín đáo hơn và có thể giữ an toàn tốt hơn cho mình khi gặp những đối thủ nguy hiểm.

2. Gaimon

Những ai hâm mộ One Piece đều biết rằng bộ truyện có phong cách hoạt hình, nhưng nó cũng phải duy trì một mức độ hiện thực nhất định. Hầu hết những nhân vật sở hữu những ngoại hình kỳ lạ đều có sức mạnh để bù lại cho ngoại hình của mình, ngoại trừ Gaimon.

thiết kế nv one piece

Gaimon từng là một hải tặc chung chung hơi tham lam hơn những người bình thường. Anh bị kẹt trong một chiếc rương và gây ấn tượng mạnh với độc giả trong lần đầu xuất hiện. Gaimon thì lại không có sức mạnh nào cho phép anh ta biến dạng cơ thể theo những cách như vậy.

Gaimon vẫn có thể thò chân và tay ra khỏi chiếc hòm của mình, nhưng thật sự thì nó không có cách giải thích nào cho việc anh ta giữ cho chân và tay của mình không bị gãy hoặc xấu đi. Đầu của Gaimon được vẽ như trên một cái cây vậy.

3. Edward Weevil

Râu Trắng là một Tứ Hoàng, sức mạnh của ông được thể hiện trong trận đại chiến Marineford và lần chạm trán với Roger và Oden. Chỉ với sự hiện diện của mình Râu Trắng cũng đủ khiến hải quân nhốn nháo thu toàn bộ lực lượng của mình về Marineford.

Weevil tự xưng là con trai của Râu Trắng và cũng có một ngoại hình "rất giống" so với cha của mình. Với một thân hình cục mịch, một vết sẹo nổi trên mắt trái, trên cổ và dưới cánh tay trái. Một mái tóc vàng với hai bím tóc ở hai bên và bộ râu lưỡi liềm màu trắng còn lớn hớn của "Bố Già".

thiết kế nv one piece

Nhất là bộ chân quá nhỏ so với thân hình của mình, mũi thì lại thường xuyên chảy nước. Mặc một cái yếm được treo bằng dây xích mà không phải là dây đai. Với vẻ bề ngoài khó hiểu như vậy của Weevil khiến nhiều fan hâm mộ phàn nàn rằng con trai của Bố Già Râu Trắng mà lại có một thân hình xấu xí không hợp lý như vậy.

4. Hamlet

Nhiều nhân vật trong One Piece được tạo ra từ một con vật hay yếu tố nào đó ở ngoài đời thực. Ví dụ Marco là Phượng Hoàng, Kaido là Rồng, Yamato thì là Inu Inu No Mi - vị thần sói Ooguchi No Makami trong văn hóa Nhật Bản. Hoặc Lucci trong dạng Báo hay X Drake trong dạng Khủng Long.

Mặt khác, có những nhân vật như Hamlet được thiết kế theo kiểu rất khó hiểu. Đây là một người đàn ông được gắn vào phần đầu của một con hươu cao cổ. Điều này có nghĩa là phần lớn thời gian khi xuất hiện, thân hình mảnh mai mạnh mẽ của Hamlet bị gắn vào phần đầu của một con hươu cao cổ.

thiết kế nv one piece

Khác với trái Ushi Ushi no Mi, Model: Giraffe, người ăn trái này có thể biến bản thân thành một con hươu cao cổ hoặc hươu cao cổ dưới dạng con người. Hamlet chỉ gắn người của mình vào phần đầu của con hươu và phần thân hoàn toàn là của một con hươu cao cổ. Một thiết kế nhân vật mà đến mô tả cho người khác thì người ta cũng khó hình dung.

4. Dobon

Bên cạnh Hamlet, có một nhân vật khác trong cùng vương quốc động vật có thiết kế lạ hoắc. Dobon có một cơ thể của một con hà mã quấn quanh hắn, còn bản thân Dobon thì lại "sống" trong cái miệng của con hà mã đó.

thiết kế nv one piece

Tuy có một thân hình nặng nề và khó hiểu nhưng Dobon lại khá nhanh nhẹn. Không như Hamlet gặp khó khăn khi di chuyển, Dobon vẫn kiểm soát rất tốt tốc độ cũng như sự linh hoạt của mình.

5. Jigoro

Jigoro - kiếm sĩ thây ma của Gecko Moria thì có một thân hình hoàn toàn bình thường, với một thân hình lý tưởng như vậy thì Jigoro hoàn toàn kiểm soát được khả năng di chuyển linh hoạt của bản thân.

Nhưng hắn lại đeo một chiếc vòng kim loại lớn quanh eo, trông có vẻ nặng nề và nó dường như cản trở sự linh hoạt của Jigoro. Bất chấp khuyết điểm này, Jigoro vẫn là một kiếm sĩ đáng gờm nhất trong One Piece, điều này vô cùng phi thực tế.

thiết kế nv one piece

7. Gecko Moria

Gecko Moria hồi còn "trẻ trâu" thì hắn lại sở hữu một thân hình lý tưởng với làn da có vẻ hơi nhợt nhạt. Chả hiểu sao càng về già thì thân hình của hắn lại phát triển theo một hướng rất khó hiểu.

Nếu ai giỏi tưởng tượng thì sẽ thấy ngay rằng thân hình của Gecko Moria trông giống với một cây ghim bowling với đôi tay dài ngoằng khó hiểu. Hắn không phải là nhân vật duy nhất có cái tỉ lệ phi thực tế đó, nhưng hắn đang đẩy những điều kỳ dị trên cơ thể mình đi xa hơn nữa.

thiết kế nv one piece

Phần thân trên của Gecko Moria khá mỏng so với hông và chân, phần đầu thì lại là phần tiếp nối của cổ. Với một vẻ bề ngoài như vậy, thật khó hiểu khi hắn có thể chiến với Luffy và không thể có chuyện hắn có thể trả thù Kaido.

8. Fukurou

CP9 từng có rất nhiều thành viên trông kỳ lạ nhất trong One Piece. Tuy nhiên theo tiêu chuẩn của Oda thì nhìn vẫn bình thường. Nhưng không giống như Fukurou, hắn có một hình ảnh khá quái dị.

thiết kế nv one piece

Hình dạng cơ thể của Fukurou sẽ không kỳ lạ nếu tay và chân của hắn tương xứng với kích thước. Nhưng hắn lại có thân hình của một quả trứng, các chi còn lại trên cơ thể hắn thì lại là của người bình thường.

Nếu ở ngoài đời thực, Fukurou không nên có khả năng đi lại, vì cơ thể của hắn thực tế quá nặng so với đôi chân nhỏ bé của mình. Hắn lại còn có một chiếc mồm hình khóa phéc-mơ-tuya có thể "khóa lại" và khiến bản thân hắn càng trở nên lố bịch.

One Piece sẽ luôn là quê hương của một số thiết kế mang tính biểu tượng và được yêu thích nhất trong anime. Oda đã tạo ra một dàn nhân vật độc đáo khi để trí tưởng tượng của mình tràn lan trong khi đang thiết kế nhân vật.

Nhưng không phải thiết kế nào cũng đem lại sự ấn tượng như anh mong đợi. Một trong số nhân vật One Piece trông rất kỳ lạ và ngớ ngẩn, ngay cả với một cốt truyện hấp dẫn như One Piece. Và những cái tên ở trên là ví dụ điển hình cho việc này.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 20/08/2022 10:03
52 👨 764
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí