Spoiler One Piece 1056: Vũ khí cổ đại Pluto và những cuộc khởi hành ở Wano quốc

Bản spoiler đầy đủ của One Piece Chapter 1056 đã được rò rỉ bởi những người đăng tải có uy tín trong cộng đồng của bộ truyện. Chapter này có tên gọi là Cross Guild, đây là tổ chức truy nã của hải quân do chính Buggy thành lập.

Tóm tắt chap 1056 One Piece

Bắt đầu chap 1056 sẽ là cảnh Katakuri và Oven đang chuẩn bị lao vào đập các anh em nhà Vinsmokes là Ichiji, Niji, Yonji và Reiju trên trang bìa.

Mở đầu sẽ là người hâm mộ thấy rằng hầu hết toàn bộ thành viên của Cửu Hồng Bao đều cho rằng Kaido chính là rào cản khiến những kẻ thù khác không dám dòm ngó đến Wano quốc.

Kin'emon xin lỗi vì ông đã chăm sóc Tsuru trong khoảng thời gian hầu hết mọi thứ nghiêm trọng đều đang xảy ra. Thậm chí Kin'emon còn đỏ mặt khi nhận xét rằng Tsuru vẫn đẹp như mọi khi.

one piece chap 1056

Chuyển sang khung truyện khác, Carrot cũng xuất hiện vì được gọi đến bởi Inuarashi và Nekomamushi. Carrot nhận một tin khá quan trọng đó là cả Nekomamushi và Inuarashi đều muốn ở lại Wano để bảo vệ Momo với tư cách là một Samurai. Nên giờ Carrot sẽ đảm nhận vị trí lãnh đạo tộc Mink.

one piece 1056

Kế tiếp đó mọi người sẽ thấy Sukiyaki ôm Momonosuke và Hiyori và thừa nhận rằng bản thân là ông của cả hai. Momonosuke mừng rỡ vì vẫn còn một máu mủ của mình còn sống sót.

Trong một khung truyện khác của One Piece chap 1056, Franky tỏ ra kinh ngạc khi vũ khí cổ đại Pluto là có thật, càng ngạc nhiên hơn khi anhbiết rằng món hàng hiện đang có ở Wano quốc. Tuy nhiên khi hỏi đến Luffy thì thuyền trưởng lại bảo rằng là "Không, tớ không cần đến vũ khí ấy".

Lúc này khi Caribou tóc ướt nghe đến Pluto thì hắn nói rằng bản thân phải nói chuyện này với "người đó".

Một vài ngày sau, Momonosuke mới vỡ lẽ ra rằng Luffy, Law, Kid đều đã chuẩn bị rời đi mà không hề nói với bất kỳ ai.

one piece 1056

Sau đó tại cảng Tokage, Luffy, Kid và Law đang tranh cãi về việc ra khơi. Law bảo Luffy thay đổi ngày thủy thủ đoàn của anh rời khỏi Wano, nhưng anh đã đáp lại bằng cách nói rằng họ đã chọn ngày này. Kid cắt ngang và nói rằng không thể tránh khỏi điều đó nếu đây là sự trùng hợp, và mỗi người quyết định chọn đi về những hướng khác nhau.

Trong khi Law quyết định đi về Đông Bắc, Luffy và Kid thì lại tranh giành hướng Đông bằng cách rút thăm. Và kết quả là Kid thắng cuộc, còn Luffy thì đành phải đi về hướng Đông Nam.

Sau một khoảng thời gian cãi vã thì bỗng nhiên cả ba lại cùng thắc mắc là làm sao mà Buggy có thể trở thành Tứ Hoàng được.

one piece 1056

Một trang báo sau đó được giở ra, trong đó có tiết lộ rằng tổ chức Cross Guild mới của Buggy có những thành viên khá quen thuộc. Bao gồm Buggy, Cá Sấu Crocodile và Mihawk, Luffy rất ngạc nhiên khi thấy Mihawk và Cá Sấu nhìn không khác gì thuộc hạ của Buggy. Đặc biệt là Zoro, anh rất ngạc nhiên khi Mihawk - ông thầy cũ của mình lại là thuyền viên của Buggy.

Trong một bước ngoặt gây sốc, Law đưa cho Kid một bản sao của tấm Poneglyph. Nói rằng Kid và các thành viên của hắn có thể giữ một bản sao. Killer và Kid đang bàn bạc về kế hoạch của chính mình.

one piece 1056

Killer nói rằng họ phải trở nên nghiêm túc hơn về cuộc đua giành One Piece. Cụ thể rằng họ muốn tìm một người đàn ông với vết thương của cuộc hỏa hoạn. Khi mọi người thắc mắc về thân phận của người này, thì Kid liền trả lời rằng sẽ tốt hơn cho họ nếu họ không biết về thông tin này.

Chap 1056 của One Piece kết thúc bằng việc Momonosuke la lên tên của Yamato để biết rằng liệu cô cũng đã đi chưa. Lúc này, Yamato đang đứng trên nóc nhà và hét lại với Momonosuke rằng đã đến lúc để đi với Luffy và sống như Kouzuki Oden.

Với bản tóm tắt chap 1056 như ở trên đây, rõ ràng đây là một chap gần như cuối cùng trong arc Wano. Cũng như hé lộ về việc thành viên gia nhập băng Mũ Rơm, mặc dù hoàn toàn chưa được xác nhận nhưng chúng ta có thể thấy rằng ở chap tiếp theo, Carrot sẽ từ chối nhiệm vụ được giao và thay vào đó là chọn theo Luffy ra biển khơi.

Thứ Ba, 23/08/2022 15:54
54 👨 1.150
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ngọc Khánh
    Ngọc Khánh

    vậy là Yamato sẽ theo chân Lù

    Thích Phản hồi 04/08/22
    ❖ Giải trí