One Piece: Shanks có 3 vết sẹo từ khi nào?

Chỉ có những kẻ có sức mạnh và nguy hiểm mới có thể tạo ra những vết sẹo cho một Tứ Hoàng được coi là có Haki Bá Vương mạnh nhất trong One Piece ở thời điểm hiện tại. Đặc điểm đáng chú ý nhất của Shanks đó chính là mái tóc đỏ và 3 vết sẹo đặc trưng ở mắt trái.

Nhiều người tò mò và thắc mắc rằng ai có thể gây ra 3 vết sẹo như vậy cho một tứ hoàng. Và nó có từ bao giờ. Một số thông tin dưới đây sẽ cho bạn biết rằng vết sẹo này do ai gây ra và nó có từ bao giờ.

Xem thêm: One Piece: Đây là 10 lý do tại sao Shanks lại mạnh khủng khiếp.

Ai đã gây ra 3 vết sẹo trên mắt trái của Shanks Tóc Đỏ?

vết sẹo của shanks

Ngay trước thềm Đại chiến Marineford, Shanks đã lên thuyền của Râu Trắng để cùng nói chuyện về một tên cướp biển nào đó. Để tham khảo, bạn có thể xem từ chap 434, còn người xem anime thì có thể xem tập 316.

Ở trong nội dung chap truyện và tập anime trên thì Shanks đã nói ra rằng 3 vết sẹo trên mắt của anh được gây ra bởi một trong những thuyền viên của Râu Trắng. Không ai khác đó chính là Marshall D. Teach hay còn gọi là Râu Đen, hiện hắn đang là một trong 4 Tứ Hoàng mới bao gồm Buggy, Luffy và Shanks.

vết sẹo của shanks

Để điều này có vẻ hợp lý thì ngày trước, băng Roger và Râu Trắng có những lần đụng độ với nhau. Teach là thuyền viên của Râu Trắng còn Shanks là thuyền viên của Roger, vũ khí mà Teach sử dụng ngày đó là một cái móng vuốt với 3 lưỡi dao. Ngày nay thì hắn có sức mạnh của 2 trái ác quỷ mạnh nhất hệ Logia và Paramecia nên hắn không còn cần đến nó nữa.

Trong chap 434 thì Shanks đã cố gắng cảnh báo băng hải tặc Râu Trắng về khả năng nguy hiểm của Râu Đen. Điều này xảy ra trước khi Portgas D. Ace bị Râu Đen đánh bại và đưa đến Impel Down, sự kiện dẫn đến sự sụp đổ của băng hải tặc Râu Trắng.

Shanks bị Râu Đen gây ra sẹo từ khi nào?

Shanks đã có vết sẹo của mình sau khi đánh cắp trái Gomu Gomu no Mi từ một con tàu của CP0. Theo thứ tự thời gian thì điều này diễn ra sau 12 năm kể từ khi băng của Roger giải tán, vết sẹo của Shanks đã được Teach gây ra trong khung thời gian này.

sẹo shanks tóc đỏ

Hiện Oda vẫn chưa tiết lộ thời điểm "Lông Đen" làm Shanks bị thương. Một số fan hâm mộ tin rằng Shanks có thể đã bị sẹo ngay sau khi Roger giải tán băng của mình. Trong cuộc hành quyết Roger, có một cảnh Shanks đứng khóc vì tiếc thương vị thuyền trưởng cũ của mình, tuy nhiên chúng ta lại không nhìn rõ được khuôn mặt của Shanks lúc này.

sẹo shanks tóc đỏ

Bên cạnh đó, chương 0 và 434 đều có những đoạn hồi tưởng ngắn về Shanks trong khoảng thời gian Roger bị xử tử nhưng Oda đều không để các fan nhìn rõ mặt Shanks lúc này. Có khả năng Râu Đen đã chạm trán với Shanks ngay khi Roger bị xử tử, tuy nhiên nó vẫn chưa được Oda xác nhận.

Tại sao Râu Đen có thể gây ra vết sẹo cho một Tứ Hoàng?

Nhiều độc giả thưởng hạ thấp Râu Đen vì hắn không có Haki và một vài lần bị thương vì bất cẩn. Chẳng hạn như lần đối đầu với Magellan và suýt chết bởi năng lực trái ác quỷ của gã cai ngục.

Có khá nhiều điều khó hiểu về sức mạnh của Râu Đen. Sau timeskip, Râu Đen đã cùng đồng bọn chiến đấu với Quân Cách Mạng của Dragon và phá hủy đi căn cứ của họ. Cũng khi đang còn trong thời gian làm thuyền viên của băng Râu Trắng, chính Ace đã nói rằng Râu Đen hoàn toàn có thể trở thành một đội trưởng và anh đã đề nghị hắn giữ chức đội trưởng đội 2 nhưng hắn từ chối.

shanks tóc đỏ

Điều đó có nghĩa rằng sức mạnh của Râu Đen ngang bằng với các đội trưởng khác trong băng Râu Trắng, mặc dù lúc đó hắn còn chưa ăn Trái Ác Quỷ.

Đó là lý do vì sao mà Shanks nói thẳng là bản thân anh không hề bất cẩn trước Râu Đen. Đây cũng là nhân vật đã hỗ trợ hai Đô Đốc trong One Piece Film Red cùng với một người khác trong Wano quốc. Shanks không chỉ có một Haki Bá Vương mạnh đến mức quái dị mà còn sử dụng nó để ngăn cản những người khác sử dụng Haki Quan Sát.

Ngay cả khi Râu Đen đã gây ra vết thương cho Shanks từ lâu, Shanks vẫn cho rằng nó đủ liên quan để nêu ra cho Râu Trắng biết mức độ nguy hiểm của Teach ra sao. Vì rất ít người có thể gây ra sát thương cho Shanks. Râu Đen có thể là một trong những nhân vật được Oda để dành cho Luffy đối đầu khi đến hồi kết của One Piece.

Xem thêm:

Thứ Ba, 16/08/2022 14:27
4,26 👨 3.503
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí