Những thông tin cơ bản về Tokyo Ghoul

Nếu là một người yêu thích những bộ phim anime Nhật Bản thì hẳn đã có lần nghe tới bộ anime Tokyo Ghoul. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về bộ anime hành động hấp dẫn này.

Tokyo Ghoul là bộ anime như thế nào?

Bộ truyện Tokyo Ghoul của Sui Ishida ra mắt vào năm 2011 và sau đó được chuyển thể thành anime năm 2014. Bộ anime đã đặc biệt gây được tiếng vang trên thế giới khi mang tới chủ đề ma cà rồng, fantasy.

Tokyo Ghoul lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, có một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới. Không cam chịu làm kẻ bị săn, loài người đứng lên chống lại loài sinh vật kia - Ghoul. CCG - Ủy ban chống Ghoul đã ra đời nhằm tạo ra 1 lực lượng các thanh tra có kỹ năng chiến đấu cao nhằm chống lại sự tàn sát con người của Ghoul.

Kaneki Ken vốn là 1 sinh viên đại học bình thường, hiền lành và mê đọc sách. Vì một sự cố, Kaneki được cấy ghép nội tạng từ một Ghoul - kẻ ban đầu vốn coi anh là con mồi của mình. Từ đó, anh phải vật lộn để sống cuộc sống nửa người, nửa Ghoul, bao gồm cả việc hòa nhập vào thế giới của Ghoul đồng thời đối phó với kẻ thù trong khi luôn phải giữ kín thân phận bí mật của mình với những người khác.

Giới thiệu một số nhân vật trong Tokyo Ghoul

Ken Kaneki

Anh chàng là nhân vật chính của bộ anime. Ban đầu anh chàng có ngoại hình khá nhạt nhòa, trông khá yếu ớt. Tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều việc, Kaneki Ken dần thay đổi thành một anh chàng cao to, mạnh mẽ hơn.

Ken Kaneki

Touka Kirishima

Đây là người bạn đã luôn ủng hộ Kaneki trong suốt những tập phim của Tokyo Ghoul. Ngoài ra, các điều tra viên cũng là một thành phần không thể thiếu trong để tạo nên sự thành công trong Tokyo Ghoul.

Touka Kirishima

Đánh giá về Tokyo Ghoul

Tokyo Ghoul là anime đã đón nhận sự yêu thích rất lớn của người xem. Các pha hành động nguy hiểm cộng với tông màu tối của cuộc sống, đây chính là điểm độc đáo của bộ anime này. Phần tạo nên sự kinh dị thành công trong anime chính là âm nhạc. Thành công nhất phải kể đến những âm thanh nhai thịt người rôm rốp là người xem phải rợn da gà. Hay những âm thanh xé vụn, những tiếng hét đau đớn làm người xem không khỏi ám ảnh. Những thước phim hành động điêu luyện kết hợp với âm thanh độc đáo. Tất cả tạo nên một Tokyo Ghoul nổi tiếng.

Đánh giá về Tokyo Ghoul

Xem thêm:

Thứ Năm, 02/02/2023 15:12
31 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí