Những thị trấn Địa Trung Hải đẹp như mơ

Biển Địa Trung Hải là một vùng nước gần như khép kín nằm giữa châu Âu, Bắc Phi và Tây Á, nối với Đại Tây Dương qua eo biển Gibraltar. Khu vực này có vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ, làn nước màu ngọc lam và sự kết hợp giữa các thị trấn ven biển yên bình, ngập tràn ánh nắng và các thành phố quốc tế nằm trên những vách đá cheo leo. Khí hậu ở đây rất hấp dẫn—mùa hè khô và nóng còn mùa đông khá ôn hòa—và tất nhiên, còn có cả đồ ăn tuyệt vời.

Với giá bất động sản và chi phí sinh hoạt thấp hơn nhiều khu vực khác của Hoa Kỳ, Địa Trung Hải đang trở thành nơi ngày càng được ưa chuộng để sinh sống và nghỉ hưu. Dưới đây là những thị trấn Địa Trung Hải đẹp như mơ mà bạn nên đến 1 lần trong đời.

Những thị trấn Địa Trung Hải đẹp nhất

Valetta, Malta

Valetta, Malta

Ít có quốc gia nào giúp người nước ngoài dễ dàng mua bất động sản hơn Malta. Quốc đảo này, nằm ở phía nam nước Ý, không đánh thuế bất động sản hàng năm và có môi trường thuế thuận lợi, đồng thời có tiềm năng trở thành công dân hoặc thường trú thông qua đầu tư

Valletta là thủ đô của Malta, nhưng chỉ có khoảng 6.000 cư dân và nằm trong phạm vi chưa đầy 0,3 dặm, nên việc gọi đây là một thành phố là hơi quá. Tuy nhiên, nhờ diện tích dễ đi bộ nên bạn có thể dễ dàng tận hưởng nhiều nhà hàng cao cấp, quán cà phê và quán bar địa phương, kiến ​​trúc baroque và các di tích lịch sử ở mọi ngóc ngách.

Athens, Hy Lạp

Athens, Hy Lạp

Là một trong những thành phố cổ nhất thế giới, Athens nổi tiếng với những tàn tích cổ đại nổi tiếng, nhưng đây cũng là một nơi hoàn toàn hiện đại với cơ sở hạ tầng tiên tiến cũng như cuộc sống về đêm sôi động, mua sắm, khách sạn và nhà hàng—và khu vực ven biển sang trọng Glyfada (được gọi là Athens Riviera) chỉ cách đó 30 phút lái xe. Thủ đô này là nơi sinh sống của 3,8 triệu người, nhưng nơi đây thân thiện và dễ đi bộ với cảm giác như ở một thị trấn nhỏ.

Paxos, Hy Lạp

Paxos, Hy Lạp

Thường bị lu mờ bởi những hòn đảo Hy Lạp lớn hơn, hào nhoáng hơn như Mykonos và Santorini, Paxos là một hòn đảo nhỏ yên bình nằm ở phía nam Corfu. Những hòn đảo này quyến rũ với vẻ đẹp tự nhiên, làn nước trong vắt và cảnh quan ngoạn mục. Lịch sử phong phú, nền văn hóa sôi động và dễ dàng tiếp cận biển, kết hợp với lối sống sôi động, thoải mái, khiến chúng trở nên đặc biệt hấp dẫn.

Một lý do khác khiến Hy Lạp hấp dẫn người mua quốc tế là tiềm năng lợi nhuận đầu tư (ROI) cao trên thị trường bất động sản. Cho dù thông qua cho thuê nhà nghỉ dưỡng, cho thuê dài hạn, tăng giá bất động sản hay "lật kèo", bất động sản Hy Lạp đều mang lại tiềm năng thu nhập lớn. Các điểm đến du lịch nổi tiếng và các thành phố lớn như Athens và các đảo Hy Lạp có lợi nhuận đặc biệt cao do nhu cầu ngày càng tăng và giá trị bất động sản tăng.

Nice, Pháp

Nice, Pháp

Nằm trên bờ biển French Riviera quyến rũ, Nice nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, khí hậu dễ ​​chịu và lịch sử văn hóa phong phú. Nơi đây cũng được biết đến với việc chào đón người nước ngoài bằng vòng tay rộng mở. Crema cho biết: “Nice là một thành phố với cộng đồng quốc tế mạnh mẽ. Đây là nơi người nước ngoài có thể dễ dàng hòa nhập, nhờ vào sự phổ biến của tiếng Anh và sự hiện diện của các dịch vụ dành riêng cho người nước ngoài chuyển đến tạm thời hoặc vĩnh viễn ở nước ngoài vì lý do công việc”, đồng thời lưu ý rằng hệ thống giáo dục và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cùng với sự an toàn nói chung khiến nơi đây trở thành một địa điểm lý tưởng cho các gia đình.

Split, Croatia

Split, Croatia

Thành phố lớn nhất trên bờ biển Croatia và là thành phố lớn thứ hai trong cả nước, Split có lẽ hấp dẫn nhất với Cung điện Diocletian, được hoàng đế La Mã ra lệnh xây dựng vào năm 305 sau Công nguyên. Và trong khi Split là nơi có nhiều địa danh lịch sử (được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới), thành phố này cũng nhộn nhịp với các nhà hàng và cửa hàng thời trang hợp thời.

Thành phố xinh đẹp bên bờ biển này cũng mang đến cuộc sống vui vẻ với chính sách thuế thuận lợi.

Thứ Ba, 24/09/2024 08:55
14 👨 89
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch