Những căn phòng khách sạn nhỏ nhất trên thế giới

Phòng khách sạn không phải lúc nào cũng to và thoải mái như bạn nghĩ. Dưới đây là những căn phòng khách sạn nhỏ nhất thế giới.

Những người mắc chứng sợ không gian hẹp có lẽ nên tìm nơi lưu trú khác. Nhưng đối với những ai thích phiêu lưu tìm kiếm thứ gì đó ấm cúng, năm phòng khách sạn siêu nhỏ, tiết kiệm không gian này có thể phù hợp.

Mặc dù nhỏ, những khách sạn dạng con nhộng này giải quyết các vấn đề về không gian, chi phí và sự riêng tư theo phong cách độc đáo, khiến chúng trở thành một cuộc phiêu lưu hơn là sự hạ cấp phòng. Thật vậy, ý tưởng đằng sau chúng rất hợp lý, nếu bạn có thể vượt qua được nỗi sợ ngủ trong một nơi nhỏ như vậy.

Capsule Inn (Osaka, Nhật Bản)

Capsule Inn (Osaka, Nhật Bản)

Nhật Bản đã phát minh ra ý tưởng về khách sạn con nhộng, và một trong số trải nghiệm chân thực nhất là Capsule Inn ở Osaka.

Mở cửa vào năm 1979, khách sạn siêu nhỏ này có thiết kế của Kisho Kurokawa, người đã tối đa hóa hiệu quả trong khái niệm con nhộng này. Kiểu căn phòng này mang lại cảm giác giống như một loạt các con nhộng trên một con tàu vũ trụ, khái niệm ban đầu dành cho những doanh nhân du lịch, nhưng đã phát triển thành một mẫu chung, dành cho ai muốn thuê phòng chỉ có đủ chỗ để ngủ.

Panda Pod Hotel (Vancouver, Canada)

Phòng khách sạn nhỏ

Khách sạn con nhộng đầu tiên tại Canada, Panda Pods bóng bẩy, giản dị nhưng thoải mái, có bàn thả xuống và đủ chỗ cho một người. Ý tưởng đằng sau khách sạn con nhộng ở đây là giải quyết chi phí lưu trú rất cao tại một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới.

CityHub (Amsterdam, Hà Lan)

CityHub

Amsterdam có vẻ là nơi phù hợp tự nhiên cho những chiếc kén nhỏ lấy cảm hứng từ Tetris này. Chúng có khả năng cách âm, và cung cấp đèn chiếu sáng, màu sắc có thể điều chỉnh. Với nhiều người trẻ đi du lịch đến Amsterdam, đây có thể là một lựa chọn thay thế thú vị cho nhà trọ chung. Khu vực lễ tân là phòng chờ và quầy bar, có chủ nhà cung cấp hướng dẫn khám phá thành phố.

TuboHotel La Tatacoa (Villavieja, Colombia)

TuboHotel

Nằm trên bờ Sông Magdalena, khách sạn sáng tạo này tận dụng tối đa hoạt động cắm trại và biến nó thành trải nghiệm thú vị, cao cấp hơn. Mỗi phòng đều nằm bên trong một ống bê tông sơn màu rực rỡ có cửa sổ nhỏ, rèm cửa, giường cỡ lớn và tủ đựng đồ. Các 'phòng suite' nằm trên một khu cắm trại có hồ bơi chung, quầy bar và nhà hàng, cùng phòng tắm chung.

Das Parkhotel (Đức)

DasPark Hotel

Đúng vậy, về mặt kỹ thuật, bạn sẽ ngủ trong các đường ống cống được tái sử dụng (hoặc chưa sử dụng). Nhưng chỗ ở này hiện đại và thoải mái một cách đáng ngạc nhiên, với những bức tranh tường vẽ tay bên trong mỗi ống, và hệ thống lưu trữ, đèn chiếu sáng cùng sạc thông minh được tích hợp sẵn.

Thứ Ba, 10/09/2024 17:31
51 👨 78
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch