TOP nhà hàng tuyệt nhất ở Bangkok

Dựa trên các đề xuất về nhà hàng từ hơn 600 đầu bếp, chủ nhà hàng và nhà văn chuyên ẩm thực hàng đầu, bài viết mang đến cho bạn top nhà hàng tuyệt nhất tại Bangkok.

Issaya Siamese Club

Issaya Siamese Club

Issaya là một ngôi nhà 100 năm tuổi, sừng sững giữa một khu vườn xanh tươi. Hiên nhà bằng gỗ và cầu thang kiểu cũ ngay lập tức tạo nên bầu không khí lãng mạn, khiến nơi đây trở thành địa điểm hoàn hảo cho bữa tối của các cặp đôi.

Người Thái, người nước ngoài và một số ít du khách nỗ lực khám phá nơi này đều nhất trí rằng – sự kết hợp giữa nét quyến rũ của một ngôi nhà di sản, dịch vụ đặc biệt và phong cách ẩm thực nổi tiếng của Đầu bếp Ian Kittichai khiến Issaya Siamese Club trở thành một nhà hàng nổi bật.

  • Địa điểm: 4 Soi Si Akson, Thung Maha Mek, Sathorn, Bangkok 10120, Thái Lan
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 11:30 sáng đến 2:30 chiều và từ 6 giờ tối đến 10:30 tối
  • Điện thoại: +66 (0)2 672 9040

Bo.Lan Restaurant

Bo.Lan Restaurant

Được công nhận suốt nhiều năm là một trong những nhà hàng Thái tốt nhất tại Bangkok, Bo.Lan không phải là quán ăn địa phương thông thường của bạn. Đây là địa điểm để mời những người bạn sành điệu hoặc khi bạn muốn gây ấn tượng với những du khách cho rằng họ đã 'thử tất cả mọi thứ ở Thái Lan trước đây.d

Tên 'Bo.Lan' bắt nguồn từ 2 đầu bếp - 'Bo' (Duangporn Songvisava) và 'Dylan Jones' - những người đều được truyền cảm hứng và làm việc dưới sự giám sát của đầu bếp đạt sao Michelin David Thompson tại Nahm London.

  • Địa điểm: 24 Sukhumvit Soi 53, Khlong Tan, Watthana, Bangkok 10110, Thái Lan
  • Giờ mở cửa: Bữa trưa: Thứ năm đến Chủ Nhật từ giữa trưa đến 2:30 chiều, bữa tối: Thứ tư - Thứ bảy từ 6 giờ tối đến 10:30 tối (đóng cửa vào Thứ Hai và Thứ Ba)
  • Điện thoại: +66 (0)2 260 2962

Sala Rim Naam tại Mandarin Oriental

Sala Rim Naam tại Mandarin Oriental

Sala Rim Naam tại Mandarin Oriental Bangkok kết hợp tất cả các yếu tố cần thiết để mang đến một trong những trải nghiệm ẩm thực Thái lãng mạn nhất tại thành phố này. Điều này không dễ đạt được, với rất nhiều nhà hàng tuyệt vời xung quanh thị trấn. Sala Rim Naam thành công nhờ vị trí tuyệt vời bên bờ sông – không cách mặt nước 2 mét mà ngay cạnh bàn của bạn! Một yếu tố khác là dịch vụ Mandarin Oriental huyền thoại và tất nhiên, tất cả những điều này sẽ vô nghĩa nếu không có thành phần chính của một nơi thực sự tuyệt vời: đồ ăn.

  • Địa điểm: Mandarin Oriental Bangkok, 48 Oriental Ave, Khlong Ton Sai, Bang Rak, Bangkok 10500, Thái Lan
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 11:30 sáng đến 2:30 chiều và từ 7 giờ tối đến 10 giờ tối
  • Điện thoại: +66 (0)2 659 9000

Nahm Restaurant

Nahm Restaurant

Nahm phục vụ các món ăn Thái được chế biến theo công thức cổ xưa, tập trung vào cách tạo hương vị và kết cấu của các nguyên liệu chất lượng cao tương tác với nhau. Nhà hàng này luôn được xếp hạng là một trong những nhà hàng tốt nhất thế giới, với đầu bếp đạt sao Michelin đứng đầu.

Cho dù bạn là du khách lâu năm đến Bangkok hay đây là lần đầu tiên bạn ăn đồ ăn Thái truyền thống, Nahm sẽ vừa làm bạn ngạc nhiên vừa làm bạn thích thú với những món ăn tuyệt vời.

  • Địa điểm: Como Metropolitan Hotel Bangkok, 27 Sathon Tai Rd, Thung Maha Mek, Sathorn, Bangkok 10120, Thái Lan
  • Giờ mở cửa: Thứ Hai–Thứ Sáu từ trưa đến 2 giờ chiều và từ 6:30 chiều đến 11 giờ tối, Thứ Bảy–Chủ Nhật từ 6:30 chiều đến 11 giờ tối
  • Điện thoại: +66 (0)2 625 3388

Long Table

Long Table

Long Table cung cấp các món ăn kết hợp của Thái Lan, vì vậy nếu bạn là người hâm mộ ẩm thực địa phương, sẽ có những món ăn mà bạn dễ dàng nhận ra, ít nhất là khi viết ra. Không có gì trông giống như bạn tưởng tượng ở đây và chúng tôi đánh giá cao sự sáng tạo của đầu bếp.

Các món khai vị hấp dẫn bao gồm một suất gồm 5 con tôm sú chiên giòn xếp thành một hàng, được phục vụ trên lá trầu không chiên, rắc sả vàng giòn lên trên. Sau đó, bạn rưới nước sốt me chua ngọt lên trên. Mỗi món ăn được bày ra bàn đều có mùi thơm dễ chịu và hương vị đặc trưng của Thái.

  • Địa điểm: Tháp C.T.I., Tầng 25, 48 Sukhumvit Soi 16, Khlong Toei, Watthana, Bangkok 10110, Thái Lan
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 5 giờ chiều đến 2 giờ sáng
  • Điện thoại: +66 (0)2 302 2557
Thứ Tư, 18/09/2024 16:13
51 👨 45
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch