Những mẫu màn chiếu cong, màn chiếu phim 3D tốt nhất cho gia đình

Màn chiếu là một trong những thiết bị không thể thiếu khi lắp đặt hệ thống chiếu phim gia đình. Để có trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem phim, nhiều người sẵn sàng chi hàng chục triệu đồng để mua các loại màn chiếu cong, màn chiếu 3D. Vậy màn chiếu cong, màn chiếu 3D nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây của chúng tôi.

Ưu điểm của màn chiếu cong, màn chiếu 3D

Xem phim là một hoạt động giải trí không thể thiếu của con người trong xã hội hiện đại. Thay vì phải xem phim trên những chiếc tivi màn hình nhỏ hoặc phải chen chúc đến những rạp chiếu phim đắt đỏ, nhiều gia đình đã đầu tư hẳn phòng chiếu phim tại nhà với màn chiếu cong, màn chiếu phim 3D. So với các loại màn chiếu thông thường, màn chiếu 3D có giá bán cao hơn. Tuy nhiên, “đắt sắt ra miếng”, chất lượng của loại màn chiếu này khiến người ta thực sự muốn sở hữu.

Trên thị trường, loại màn chiếu phim 3D phổ biến nhất hiện nay là màn chiếu bạc (Silver screen). Thiết bị này được thiết kế để phù hợp với máy chiếu 2 camera chập. Màn chiếu bạc sẽ được phun tráng một lớp bạc chất lượng cao trên bề mặt cùng với lớp chống oxy hóa. Nhờ vậy mà nó có thể phản chiếu hình ảnh với độ sáng tốt nhất, mang đến những thước phim 3D chân thực, có chiều sâu. Không những vậy, thiết bị còn giúp tăng độ tương phản của máy chiếu đến mức tối đa nhất; được phủ viền đen xung quanh để hạn chế phân tán ánh sáng.

Màn chiếu cong, màn chiếc 3D mang đến hình ảnh chân thực, có chiều sâu

Màn chiếu cong, màn chiếc 3D mang đến hình ảnh chân thực, có chiều sâu

Một số mẫu màn chiếu cong, màn chiếu 3D tốt nhất cho phòng chiếu phim gia đình

Màn chiếu cong, màn chiếu 3D có kiểu dáng, mẫu mã khá đa dạng. Dưới đây là một số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo:

1. Màn chiếu cong Digistorm 130 inch

Màn chiếu cố định DigiStorm 130 inch là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn lắp phòng chiếu phim tại nhà. Thiết bị tính chất giống hệt như một chiếc gương cầu. Nhờ vậy mà nó có thể tập trung phản xạ ánh sáng về phía người xem thay vì hắt sang 2 bên tường của phòng chiếu, giúp người xem quan sát hình ảnh tốt hơn. Không những vậy màn chiếu cong Digistorm còn có khả năng mở rộng đáng kể khoảng nhìn rõ của người xem so với màn chiếu phẳng. Tỉ lệ màn chiếu cong tương tự với tỉ lệ màn hình rạp chiếu phim (2.35:1 hoặc 2.40:1) nên những trải nghiệm mà nó mang lại không hề thua kém ngoài rạp. Giá bán: 14.600.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Khung nhôm bọc nhung
  • Kích thước màn: 130 inch
  • Kích thước: 177 x 303 cm (gồm khung), 162 x 288 (không gồm khung)

Màn chiếu cố định DigiStorm 130 inch

Màn chiếu cong Digistorm 130 inch

2. Màn chiếu phim 3D Tab Tension 92 inch

Màn chiếu phim 3D Tab Tension 92 inch được thiết kế đầy tính sáng tạo, độc đáo với khả năng tự động cuốn lên. Hộp màn hình Elip nổi bật với nét hiện đại, sang trọng, góp phần tạo nên sự tiện nghi, đẳng cấp cho phòng chiếu phim gia đình. Phần khung nhôm được gia công theo tiêu chuẩn ép đùn với sức nén lên tới 5000kgs. Thiết bị có thể điều khiển từ xa với sóng RF và đạt tiêu chuẩn RoHS. Motor thiết kế kiểu turbo trục giúp hạn chế tối đa tiếng ồn và tăng tuổi thọ cho màn. Hộp màn được làm bằng nhôm với độ dày 3mm. Bề mặt ngoài được phun sơn trắng đục và tráng bóng với lớp dầu điều. Giá bán tham khảo: 10.400.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Fiberglass White
  • Kích thước màn chiếu: 92 inch
  • Độ gain: 1,3
  • Kích thước: 203 x 114 cm
  • Sức nén: 5000kgs

Màn chiếu phim 3D Tab Tension 92 inch

Màn chiếu phim 3D Tab Tension 92 inch

3. Màn chiếu bạc 100 inch EA - 100EW

Màn chiếu bạc 100 inch EA - 100EW được sản xuất theo công nghệ cao, đảm bảo được độ " sâu" và độ nét của phim 3D, HD và Full HD. Màn có viền đen bao quanh nhằm tránh được việc phân tán ánh sáng, tăng độ tập chung tối đa cho người xem, mang lại hình ảnh trung thực và sắc nét nhất. Giá bán tham khảo: 4.690.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước màn chiếu: 100 inch
  • Tỷ lệ: 16 : 9
  • Kích thước: 2m21 x 1m24

Màn chiếu bạc 100 inch EA - 100EW

Màn chiếu bạc 100 inch EA - 100EW

Màn chiếu cong, màn chiếu 3D thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng chiếu phim gia đình. Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua các loại màn chiếu chất lượng, giá tốt.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Tư, 19/06/2019 10:26
51 👨 351
0 Bình luận
Sắp xếp theo