Stt gió mùa về, những câu nói hay về cái lạnh đầu mùa

Gió mùa về mang theo không khí se lạnh khiến bao trái tim cô đơn muốn tìm nơi trú ẩn, muốn 1 vòng tay ấm áp để tựa vào. Gió mùa về cũng khiến bao người xao xuyến, nhớ lại những kỷ niệm xưa, vui có buồn có. Những stt gió mùa về, những câu nói hay khi gió mùa về, những câu nói hay về cái lạnh đầu mùa và cả những stt thả thính gió mùa dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình.

Stt gió mùa về

1. Gió mùa về, anh trở về cùng nỗi nhớ, em chết dần cùng nỗi đau. Cố lau đi nước mắt màu đỏ mà đứng dậy nhưng em chỉ có thể thả lỏng mình mặc kệ gió tung hoành.

2. Những ngày gió lạnh, cần lắm một đôi tay sưởi ấm những ngày đông.

3. Gió mùa về… mùa Đông đến thật rồi sao? Bao ngày mong ngóng, cuối cùng cái lạnh đã về…

4. Gió đầu mùa lạnh buốt nhưng không lạnh bằng trái tim ai đó mỗi khi bên em.

5. Cơn gió đầu thu se lạnh nhưng cũng thật ấm áp, ở nơi đó cần lắm ai đó nắm tay,cần lắm ai đó cùng đi dạo phố, cần ai đó đi trên những con đường quen thuộc, nhưng tất cả những điều ngọt ngào, những điều ước đơn giản nhỏ nhoi ấy em cũng không thể thực hiện được.

6. Em không sợ cái lạnh mùa Đông Bắc, em chỉ sợ hơi lạnh đến từ anh.

7. Ấm áp nhất đối với em không phải là mặc thật nhiều áo mà là khi đứng trước gió lạnh có một người khoác lên vai em một tấm áo từ phía sau.

8. Người thôi nép vào ta khi bóng mùa về, cho chênh vênh những vầng mây trắng. Người thôi ngả đầu vào ta những trong những đêm giông tố trở mình, cho cơ vơ giọt cà phê đắng. Ngày tháng nơi này vẫn nhuốm đầy ánh tím của những vần thơ dẫu ngôn từ chẳng còn cảm xúc, và những cơn gió hoang vu vẫn đưa tình về viễn phố với nỗi lạc loài thênh thang bất tận.

9. Gió đầu mùa thổi lạnh quá, tự nhiên thấy tâm trạng mình thật khó tả …. một chút nhớ, một chút buồn … rối bời những cảm xúc không được đặt tên.

Gió mùa về

10. Em muốn mình bên nhau những ngày gió mùa về. Sáng sớm mở mắt ra là em có thể nhìn thấy anh bên cạnh, anh cười rồi ôm em chặt thêm nữa. Mùa đông sắp đến chưa anh?

11. Những cơn gió chớm đông cứ mải miết đuổi nhau mà vô tình đem mùa rải đầy lối phố. Huế đợt này mưa nhiều, tiết lạnh, cà phê một sớm đầu mùa, vài hơi thuốc lá, tôi giật mình nhận ra mình sao khờ quá. Cứ chờ gì, đợi gì và hi vọng gì trong những cơn gió vừa qua!

12. Em chờ thu qua để đông lại đến mang theo cơn gió đầu mùa thổi mát trái tim khô.

13. Gió cứ thế thổi hoài không nghỉ, như lòng em nhớ anh mãi không thôi.

14. Gió độ này chẳng lạnh đến xót xa, cái lạnh tháng Mười chẳng đủ ảm đạm để con người ta phải vấn vương một bóng hình nào khác!

15. Gió lang thang, lang thang qua từng con phố, từng ngôi nhà… Gió tự do có thể làm mọi việc mà mình thích.

Những câu nói hay về cái lạnh đầu mùa

16. Gió mùa về…. và em thích nó vì chỉ đơn giản là được lượn lờ trong gió thu se se lạnh.

17. Chiếc lá rơi rụng, cảm xúc hỗn độn, làn gió nhẹ đầu thu hay cơn bão trong lòng tôi.

18. Gió mùa về những chiếc lá chưa kịp vàng úa để rụng, vẫn còn đó lưu luyến chút nắng hanh vàng ruộm của mùa thu, tiếc nuối cho những gì còn sót lại của một ký ức đẹp nhưng rồi sẽ thành kỷ niệm.

Cái lạnh đầu mùa

19. Gió mùa về. Đi ăn kem đã không còn lo chảy ra tay, đã xuýt xoa với từng thanh nem nướng cay nóng. Đi qua những phố Đinh liệt, Hàng Bông đã thấy mùa về trên những sắc màu của từng cuộn len, đã thấy trên cầu Long Biên len lỏi mùi ngô nướng. Gió đã thổi cả những người nghèo khổ đêm nay ngủ ngoài trời kia không mảnh chăn hẹp, mong rằng sẽ lại có đội tình nguyện nào đó thương mà sẻ chia cùng họ.

20. Gió mùa về nghĩa là đông sắp về, chiều hồ tây lộng gió và đâu đó có những nụ hôn ấm áp, những cái choàng tay đầy ấm áp yêu thương. Cái se lạnh là cái cớ, cái lý do được ôm nhau để sưởi ấm cho nhau. Ấm áp từ đôi bàn tay đan nhau, ấm áp và hạnh phúc nồng nàn đầy yêu thương.

21. Nay gió mùa về. Trời bên ngoài âm u và thoáng những cơn gió se lạnh. Cái thời tiết khiến người ta dễ liên tưởng đang ở những ngày đầu đông, tự nhiên đang trong văn phòng mà mình thèm ngô khoai nướng quá thể.

Những câu thả thính gió mùa hay, ấn tượng nhất

  1. Nắng tạm đi vắng dường chỗ cho mưa, cho không khí se lạnh len lỏi vào từng con phố. Trời lạnh rồi, em chờ anh…
  2. Hôm nay trời chuyển lạnh rồi, không biết ai đó có cần một vòng tay ấm áp, một nơi trú ẩn để sưởi ấm con tìm không. Anh luôn sẵn sàng...
  3. Mùa đông gió Bắc tràn về rồi, cần lắm ai đó để sưởi ấm.
  4. Lạnh rồi muốn được ôm ai đó vào lòng, muốn được cầm tay ai đó và mỉm cười thật hạnh phúc!
  5. Thời tiết trái gió trở trời nhưng em không lạnh vì đã có anh ở bên cạnh em rồi.
  6. Em ơi gió lạnh cận kề, em mau thu xếp để nhào vào anh.
  7. Gió lạnh đầu mùa về rồi. Trời lạnh đấy, em ra đường nhớ mặc thêm áo ấm.
  8. Em muốn mình bên nhau những ngày gió mùa về, dẫu ngoài trời có lạnh nhưng trong lòng em lại ấm áp vô cùng.
  9. Ngoài trời gió rít ầm ấm, ước gì anh được bước vào tim em để trú ẩn.
  10. Gió mùa lạnh nhưng cũng không lạnh lùng bằng em. Nhưng anh thích, thích cả gió lạnh và em.
Thứ Năm, 16/11/2023 10:25
3,86 👨 43.675
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí