Những kiểu áo nỉ bạn cần chú ý khi mua

Mùa thu đông là thời điểm cho những chiếc áo nỉ để giữ ấm và cũng tạo phong cách thời trang khi chúng ta phối cùng với những phụ kiện khác. Tuy nhiên, việc chọn mua áo nỉ cũng cần thiết, tránh một số loại áo nỉ sẽ làm hỏng dáng hoặc khiến bạn trông luộm thuộm hơn. Dưới đây là một số kiểu áo nỉ mà bạn không nên mua.

Áo rộng thùng thình

Nhiều bạn có xu hướng chọn những mẫu áo nỉ quá rộng so với thân hình để có thể thêm nhiều layer áo khác nên trong. Nhưng điều này sẽ khiến bạn trở nên béo hơn và lôi thôi hơn khi không biết cách kết hợp. Tốt nhất nên chọn loại ảo nỉ rộng vừa phải.

Không nên chọn áo nỉ quá rộng

Áo nỉ cổ nhỏ

Áo nỉ cổ nhỏ sẽ khiển phần thân trên của bạn bị ngắn lại nhất là phần cổ. Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì không nên chọn áo nỉ cổ nhỏ hay ôm sát vùng cổ. Nên lựa chọn loại cổ ôm vừa phải, không quá rộng cũng không quá chật.

Áo nỉ vải nhung

Áo nỉ vải nhung chỉ hợp với độ tuổi trung niên trở lên mà thôi. Còn với các bạn trẻ thì vải nhung sẽ làm chúng ta già đi rất nhiều, lại khá cổ trong phong cách. Cho dù áo có nhiều họa tiết trang trí thì cũng không phù hợp với lứa tuổi của chúng ta. Nên chọn loại áo nỉ chất liệu phối da hoặc phối lông để có được sự trẻ trung.

Không nên mua áo nỉ nhung

Áo nỉ nhiều họa tiết

Loại áo nỉ có nhiều họa tiết màu sắc không nên là lựa chọn của bạn. Xu hướng hiện tại là chọn lựa những mẫu áo nỉ có màu sắc nhã nhặn, với những chi tiết nhỏ, đơn giản trước ngực, hoặc ở phần cổ như hình ảnh nhỏ, dòng chữ in trên áo.

Chủ Nhật, 03/12/2023 11:19
31 👨 76
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp