4 kiểu kết hợp chân váy với boots không bị xấu dáng

Mùa đông đến là lúc các chị em diện những đôi boots với nhiều kiểu dáng, kết hợp với chân váy hay thậm chí là váy dài. Tuy nhiên, việc kết hợp boots với chân váy thì cũng cần có nhiều chú ý để không mất dáng của mình. Dưới đây là 4 cách kết hợp chân váy với boots mà các chị em nên lưu lại.

1. Cần để khoảng hở phần chân

Nhiều người kết hợp chân váy dài với boots cho mùa đông để giữ ấm được phần cổ chân. Nhưng điểm cần chú ý ở đây đó là bạn cần để khoảng cách giữa boot và váy của mình, tránh trường hợp váy dài che hết phần cổ boots. Khi hở một khoảng sẽ khiến chị em trông cao dáng hơn rất nhiều, lại vẫn có được sự thanh lịch, trẻ trung.

Kết hợp boots với váy dài

2. Chọn chân váy ngắn với boots

Những ngày trời hơi lạnh thì chị em có thể chọn chân váy ngắn với nhiều chất liệu như dạ, len hay vải. Để diện chân váy ngắn với boots thì chúng ta sẽ có công thức là váy ngắn với boots cao cổ, rất sành điệu và năng động. Ngoài ra có thể kết hợp thêm với áo khoác dạ tweed, áo blazer, hay áo khoác dạ dáng dài đều được.

Chọn chân váy ngắn với boots

3. Diện chân váy xẻ tà với boots

Chân váy xẻ tà mang lại sự quyến rũ và được nhiều chị em lựa chọn. Với kiểu váy xẻ tà này thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những đôi boots cao cổ, thậm chí váy trùm qua cổ boots. Do váy có đường xẻ tà nên vẫn tạo được độ thoáng mắt, và vẫn khéo léo khoe được chân của bạn.

4. Kết hợp áo lửng hoặc sơ vin

Khi bạn mặc kiểu áo áo len mỏng, áo thun, áo sơ mi, áo cổ lọ… thì nên chọn loại dáng ngắn hay sơ vin để ăn gian chiều cao với nhưng cô nàng có chiều cao khiêm tốn, lại nhìn gọn gàng, chỉnh chu hơn rất nhiều.

Váy xẻ tà với boots

Chủ Nhật, 09/01/2022 10:43
31 👨 323
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp