Nhiệt kế đo trán loại nào tốt?

Trong các dòng nhiệt kế hiện nay, nhiệt kế điện tử đo trán được đánh giá cao hơn cả với khả năng đo nhiệt độ nhanh, chính xác và đảm bảo vệ sinh do không cần tiếp xúc trực tiếp với da. Vậy nhiệt kế đo trán loại nào tốt? Bài viết của chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp thắc mắc này.

>>> Thông tin hữu ích: Cách đo nhiệt độ cơ thể chính xác

Nhiệt kế đo trán hồng ngoại Microlife FR1MF1

Nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1 sở hữu kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, tiện lợi cho việc bảo quản hoặc mang theo khi đi du lịch. Thiết bị hoạt động nhờ 2 pin AA, có thể dễ dàng thay thế. Các nút chức năng được bố trí khoa học, màn hình LCD lớn, sắc nét, hiển thị thông số rõ ràng. Công nghệ cảm ứng nhiệt hồng ngoại vùng trán thông minh giúp Microlife FR1MF1 xác định nhiệt độ cơ thể, vật thể mà không cần chạm. Kết quả sẽ hiển thị trong 1 giây với sai số cực nhỏ chỉ 0,2 độ C. Ngoài đo nhiệt độ cơ thể tại vùng trán, nhiệt kế còn có thể đo nhiệt độ của nước tắm, nhiệt độ bình sữa, nhiệt độ phòng, nhiệt độ thức ăn,... Không những vậy, Microlife FR1MF1 còn lưu được kết quả của 30 lần đo và cho phép chuyển từ độ F sang độ C để người dùng tiện theo dõi. Giá bán tham khảo: 630.000đ.

Nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1

Nhiệt kế đo trán hồng ngoại Microlife FR1MF1

Nhiệt kế đo trán Omron MC-720

Nhiệt kế đo trán loại nào tốt? Omron MC-720 là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Thiết bị có thể đo nhiệt độ một cách chính xác sau 1 giây mà không cần tiếp xúc với da (đo cách trán 1 - 3cm). Không chỉ nhiệt độ cơ thể, Omron MC-720 còn đo được nhiệt độ chất lỏng và đo nhiệt độ phòng. Nhiệt kế hoạt động êm ái, dễ sử dụng, có thể đo cả khi bé đang ngủ. Màn hình được trang bị đèn chiếu sáng, giúp người dùng dễ quan sát các thông số trong đêm. Omron MC-720 lưu 25 kết quả đo liên tiếp nhờ bộ nhớ dung lượng lớn. Giá bán tham khảo: 780.000đ.

Nhiệt kế đo trán Omron MC-720

Nhiệt kế đo trán Omron MC-720

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Polygreen KI-8280

Nhiệt kế Polygreen KI-8280 chuyên dùng để đo nhiệt độ ở trán mà không cần tiếp xúc, (khoảng cách đo cách trán từ 3 - 5cm), từ đó tránh được các bệnh truyền nhiễm từ người khác. Thiết bị rất thích hợp để sử dụng trong các gia đình có trẻ nhỏ, hỗ trợ ba mẹ đo thân nhiệt cho bé ngay cả khi bé đang ngủ, không làm bé sợ hãi cho trẻ khi kiểm tra thân nhiệt.

Cấu trúc đầu dò độc đáo cùng cảm biến hồng ngoại tiên tiến giúp Polygreen KI-8280 đo nhiệt độ cơ thể nhanh chóng chỉ sau 1 - 3 giây, độ chính gần như tuyệt đối khi sai số siêu nhỏ chỉ 0,2 độ. Nhiệt kế điện tử cũng đo được nhiệt độ nhiều vật thể khác như nhiệt độ nước tắm, nhiệt độ bình sữa, nhiệt độ thức ăn. Đặc biệt thiết bị này còn có thể phát ra cảnh báo khi người được đo có dấu hiệu sốt; tự động tắt sau 60 giây không sử dụng để tiết kiệm năng lượng và lưu được kết quả của 10 lần đo gần nhất. Giá bán tham khảo: 550.000đ.

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Polygreen KI-8280

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Polygreen KI-8280

Nhiệt kế đo trán Uright TD1119

Để tiếp tục trả lời cho câu hỏi nhiệt kế đo trán loại nào tốt, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm tiếp theo - nhiệt kế đo trán Uright TD1119. Thiết bị này dùng phương pháp đo bức xạ hồng ngoại để kiểm tra thân nhiệt ở trán. Thiết kế màn hình LCD lớn, luôn hiển thị kết quả đo nhiệt độ rõ ràng, cho phép người dùng nhìn rõ cả vào ban đêm lẫn ban ngày. Nhiệt kế được trang bị 1 pin CR2032 (3V) có tuổi thọ sử dụng tới 5.000 lần đo. Không những vậy, Uright TD1119 còn được trang bị rất nhiều tính năng thông minh như cảnh báo sốt, thông báo pin yếu, tự động lưu lại kết quả của 10 lần đo cuối cùng và tự động tắt sau 1 phút không hoạt động để tiết kiệm pin tối đa. Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, rất bền và đảm bảo an toàn với người dùng. Giá bán tham khảo: 370.000đ.

nhiệt kế đo trán Uright TD1119

Nhiệt kế đo trán Uright TD1119

Nhiệt kế điện tử đo trán Beurer FT90

Nhiệt kế điện tử Beurer FT90 được trang bị công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến, giúp người dùng đo nhiệt độ mà không cần tiếp xúc với da, nên thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn ASTM (Hiệp hội kiểm tra chất lượng Mỹ), tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu CE nên người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Beurer FT90 có thể đo nhiệt độ nhanh chóng với kết quả chính xác gần như tuyệt đối (sai số chỉ khoảng 0,3 độ C). Các tính năng nổi bật của nhiệt kế bao gồm cảnh báo sốt cao, chống nhiễu động trong khi đo, có thể đo nhiệt độ của nhiều vật thể khác như bình sữa, nước tắm, đồ ăn, lưu lại 60 kết quả đo gần nhất để người dùng tiện theo dõi và tự động tắt khi không sử dụng. Giá bán tham khảo: 980.000đ.

Nhiệt kế điện tử Beurer FT90

Nhiệt kế điện tử đo trán Beurer FT90

Cùng Quantrimang tìm hiểu thêm về các sản phẩm nhiệt kế điện tử đa năng, chất lượng khác qua danh sách gợi ý dưới đây:

Nhiệt kế đo trán loại nào tốt nhất? Hi vọng bạn đã tìm được cho mình sản phẩm phù hợp. Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua các loại nhiệt kế điện tử chất lượng, giá rẻ.

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Năm, 30/07/2020 10:05
52 👨 803
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nuôi dạy con