Ngày của cha năm 2024 là ngày nào?

Ngày của Cha là ngày nào? Ngày của cha năm 2023 là ngày nào? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để biết rõ hơn về ngày ý nghĩa này nhé có câu trả lời nhé.

Ngày của Cha

Ngày của cha 2023 là ngày nào?

Bên cạnh Ngày của mẹ, thì chúng ta cũng có một ngày để mỗi người con tôn vinh, thể hiện lòng biết ơn đối với người cha, đó là Ngày của cha (ngày của bố) hay còn gọi là Father’s Day. Đây là dịp để mọi người tôn vinh, thể hiện lòng biết ơn đối với người cha, người đã sinh thành, nuôi nấng và yêu thương chúng ta vô điều kiện.

Ngày của cha không là một ngày nào cố định cả mà thường được tổ chức vào Chủ nhật thứ 3 của tháng 6 hàng năm. Vì vậy, ngày của cha năm 2023 là ngày 18/6/2023.

Tại Việt Nam, Ngày của cha đã dần trở nên quen thuộc với mọi người và được rất nhiều bạn trẻ đã hưởng ứng chào mừng để thể hiện tấm lòng hiếu kính đối với người Cha của mình.

Mừng ngày của Cha

Làm gì mừng Ngày của Cha?

Vào Ngày của Cha, mọi người thường chọn mua những món quà ý nghĩa, kèm theo những lời chúc tốt đẹp để dành tặng người Cha thân yêu của mình.

Một số món quà ý nghĩa phù hợp để tặng Cha nhân ngày đặc biệt như cà vạt, thắt lưng, đồng hồ, dụng cụ thể thao rèn luyện sức khỏe… Tùy vào độ tuổi và sở thích của cha mà các bạn có thể lựa chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất.

Tuy nhiên, đối với cha mẹ, món quà ý nghĩa nhất đối với họ là việc con cái trưởng thành lớn khôn, hạnh phúc, vui vẻ và thành công. Vì vậy hãy cố gắng rèn luyện phấn đấu từng ngày để cha mẹ vui lòng và hãy luôn trân trọng từng giây phút bên cạnh gia đình thân yêu của mình nhé.

19/6 là Ngày của Cha, bạn đừng quên gửi những lời cảm ơn, lời chúc Ngày của Cha hay và ý nghĩa nhất hoặc tự làm những tấm thiệp gửi tới người đã luôn âm thầm hi sinh, dạy dỗ, dành cho chúng ta những gì tốt đẹp nhất nhé.

3,73 👨 2.153
0 Bình luận
Sắp xếp theo