Cách tạo thiệp chúc mừng Ngày của cha

Ngày của Cha (Father's Day) năm nay diễn ra vào ngày chủ nhật 18/06/2023, là ngày để mọi người trên thế giới tôn vinh những người Cha vĩ đại của mình, ngày mà mỗi người con có thể bày tỏ sự biết ơn chân thành từ tận trái tim tới người Cha của mình. Những lời cảm ơn đầy tình cảm, những cái ôm giữa Cha và con hay những tấm thiệp chúc mừng sẽ làm cho ngày kỷ niệm này thêm ý nghĩa hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây của Quantrimang.com sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số mẫu thiệp chúc mừng ngày của Cha để bạn chọn lựa.

1. Hướng dẫn tạo thiệp Ngày của Cha

Dưới đây là các mẫu thiệp Ngày của Cha có sẵn để bạn lựa chọn và viết lời chúc, lời cảm ơn hay bài thơ dành tặng Bố cho những em nhỏ. Mỗi một tấm thiệp có những kiểu thiết kế rất đẹp mắt để chúng ta viết lời chúc. Bạn có thể tham khảo thêm lời chúc mừng cho ngày của Cha trong bài viết dưới đây.

Bạn chỉ cần nhập lời chúc vào khung vuông ở trong mỗi thiệp. Sau đó nhấn nút Lưu ảnh để tải ảnh thiệp xuống máy tính là được. Thiệp được mặc định ở kích thước nhỏ nên nếu bạn muốn phóng to thiệp để dễ nhập lời chúc thì chỉnh mức độ % trong mỗi thiệp là được.

Thiệp Ngày của Cha số 1

Thiệp Ngày của Cha số 2

Thiệp Ngày của Cha số 3

Thiệp Ngày của Cha số 4

Thiệp Ngày của Cha số 5

Thiệp Ngày của Cha số 6

Thiệp Ngày của Cha số 7

Thiệp Ngày của Cha số 8

Thiệp Ngày của Cha số 9

Thiệp Ngày của Cha số 10

Thiệp Ngày của Cha số 11

2. Cách tạo thiệp Ngày của Cha online

Ngoài những tấm thiệp bên trên thì bạn cũng có thể truy cập vào trang web tạo thiệp dưới đây với nhiều mẫu thiệp khác nhau. Bạn truy cập vào link mẫu thiệp dưới đây rồi chọn mẫu thiệp mà mình muốn sử dụng.

https://thiepmung.com/ngay-cua-cha-c60

Mẫu thiệp

Trong giao diện thiệp chúng ta sẽ nhập lời chúc muốn gửi tới Cha của mình. Bên trên là hình ảnh thiệp rõ hơn để bạn hình dung thiệp hiển thị như thế nào. Sau khi nhập xong lời chúc, chúng ta nhấn vào nút Tạo ảnh bên dưới.

Thiệp ngay sau đó sẽ hiển thị và bạn chỉ cần nhấn vào nút Lưu để tải ảnh thiệp xuống là được.

Nhập lời chúc

Thứ Tư, 14/06/2023 11:06
31 👨 663
0 Bình luận
Sắp xếp theo