Mua micro karaoke bluetooth chính hãng, giá rẻ ở đâu Hà Nội & TPHCM?

Micro karaoke bluetooth là một thiết bị giải trí hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm nhờ sự tiện lợi khi sử dụng. Nhiều khách hàng đã và đang tìm mua loại micro này nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua cũng như biết địa chỉ bán các sản phẩm chính hãng, uy tín ở đâu. Vậy, mua micro karaoke bluetooth chính hãng ở đâu đảm bảo? Hãy theo dõi bài viết sau để được giải đáp nhé!

Micro karaoke bluetooth là gì?

Micro karaoke bluetooth là loại micro hát karaoke được tích hợp loa và có thể kết nối bluetooth không dây với nhiều thiết bị thông minh khác như điện thoại, máy tính bảng, laptop, tivi…

Micro karaoke bluetooth là gì?

Cấu tạo của một chiếc micro karaoke bluetooth thường gồm 3 phần cơ bản là đầu thu micro, loa và tay cầm. Phần loa của mic được thiết kế các nút dùng để điều chỉnh hoạt động của micro. Mic hát karaoke bluetooth hiện đang càng ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của con người nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và có tính tiện dụng cao, có thể mang đi du lịch, đi dã ngoại, để trên xe ô tô.
  • Dễ dàng kết nối với điện thoại, smart tivi hay máy tính bảng thông qua đường truyền bluetooth.
  • Giá thành rẻ, tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với hệ thống âm thanh loa karaoke chuyên nghiệp.

Hiện nay, các sản phẩm micro karaoke bluetooth chính hãng đang được rất nhiều khách hàng tìm kiếm để thỏa mãn nhu cầu giải trí, ca hát của gia đình. Vậy, cần lưu ý gì khi chọn mua micro bluetooth chính hãng để có được những sản phẩm tốt, chất lượng?

Cần lưu ý gì khi chọn mua micro karaoke bluetooth?

Kiểm tra chất lượng âm thanh

Âm thanh là yếu tố quan trọng nhất đối với bất kỳ chiếc micro hát karaoke nào. Một chiếc micro bluetooth chính hãng thường sẽ có chất lượng âm thanh tốt, độ nhạy âm cao, tiếng trong, không bị rè, tín hiệu kết nối ổn định, không bị mất sóng, nhiễu sóng khi đang sử dụng.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc micro karaoke bluetooth đảm bảo chính hãng thì hãy chú ý đến những đặc điểm này khi lựa chọn sản phẩm. Tốt nhất, bạn nên test ngay khi mua hàng để đảm bảo mic cho ra chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất.

Chất liệu micro

Mic bluetooth thường được làm từ khá nhiều loại chất liệu khác nhau nhưng các sản phẩm mic hát bluetooth chính hãng chất lượng nhất trên thị trường hiện nay thường được làm từ những chất liệu chắc chắn như nhựa cao cấp, thép không gỉ…

Những loại chất liệu này không chỉ tăng cường độ bền, hạn chế han gỉ, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tránh xảy các sự cố khi đang hát.

Cách chọn micro karaoke bluetooth chính hãng

Tính năng

Micro bluetooth ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng thông minh chứ không chỉ riêng khả năng kết nối không dây. Các tính năng thường thấy trên các sản phẩm mic hát karaoke bluetooth hiện nay có thể kể đến là:

  • Điều chỉnh volume
  • Tăng giảm âm bass, treble, echo cho chất lượng âm thanh chuẩn nhất
  • Điều chỉnh chuyển bài hát
  • Tính năng phát nhạc
  • Vừa hát vừa ghi âm...

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn để tìm được thiết bị có những chức năng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Dung lượng pin

Micro bluetooth hiện nay có khá nhiều loại dung lượng pin khác nhau, có thể sạc qua cổng USB rất nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, để đảm bảo sử dụng lâu dài, không lo hết pin giữa chừng thì bạn nên chọn loại mic bluetooth có dung lượng pin từ 2000mA trở lên (tương đương 4h sử dụng liên tục). Viên pin lớn còn giúp bạn không cần vừa hát vừa sạc, tránh làm pin quá nóng và gây cháy, nổ.

Nguồn gốc xuất xứ

Tất nhiên, để đảm bảo an toàn thì chúng ta chỉ nên mua micro karaoke bluetooth chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không nên mua hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường vì chúng rất dễ bị hỏng, thậm chí là phát nổ gây nguy hiểm cho người dùng.

Bên cạnh đó thì các loại micro karaoke bluetooth chính hãng thường cho chất lượng âm tốt hơn, các tính năng sử dụng ổn định, ít gián đoạn hơn. Nếu có điều kiện, bạn cũng nên đến thẳng các cửa hàng bán micro karaoke bluetooth để test trực tiếp chất lượng của sản phẩm.

Vậy mua micro karaoke bluetooth ở đâu tại Hà Nội và TP HCM? Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín bán micro bluetooth tại Hà Nội và TP HCM để bạn tham khảo.

Mua micro karaoke bluetooth chính hãng, giá rẻ ở đâu Hà Nội & TPHCM?

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, micro karaoke bluetooth thường được bán với mức giá từ vài trăm nghìn đồng đến khoảng hơn một triệu đồng. Trong đó, sản phẩm chính hãng của các thương hiệu như Magic Sing (Hàn Quốc) và Miracle (Hàn Quốc).... được người tiêu dùng đánh giá cao hơn cả.

Mua micro karaoke bluetooth chính hãng ở đâu tốt?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua micro bluetooth chính hãng tại các showroom, cửa hàng điện máy, điện tử uy tín, được nhiều người đánh giá cao. Hoặc bạn cũng có thể mua hàng online qua các website bán hàng uy tín, ví dụ như META.

META.vn là nhà cung cấp micro bluetooth hát karaoke đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn, luôn cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc. Bạn có thể truy cập vào website để mua hàng online hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là địa chỉ mà chúng tôi muốn gợi ý để bạn có thể mua được các sản phẩm micro karaoke bluetooth chính hãng. Hy vọng rằng với thiết bị số hiện đại này, bạn sẽ có những phút giây giải trí, ca hát thật thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Thứ Ba, 02/03/2021 20:39
31 👨 447
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí