Lựa chọn máy làm sữa hạt nào tốt cho gia đình?

Ngày nay xu hướng lựa chọn những loại sữa hạt đã trở nên phổ biến hơn vì những lợi ích từ các hạt mang lại. Đã có nhiều loại máy làm sữa hạt để người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng, tự làm những mẻ sữa hạt thơm ngon, chất lượng cho gia đình đặc biết với những bé nhỏ. Máy làm sữa hạt cũng có chức năng xay nấu rất đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số loại máy làm sữa hạt chất lượng tốt cho gia đình.

1. Máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK16

Máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK16

So với các thương hiệu khác, máy làm sữa hạt Mishio MK16 có nhưng ưu điểm sau:

Cối thủy tinh chịu được nhiệt

Phần cối của máy được làm bằng chất liệu thủy tinh dày, đạt chuẩn an toàn thực phẩm và chịu nhiệt rất tốt. Phần nắp cối được tích hợp thêm bảng điều khiển thông minh, máy chỉ vận hành khi nắp máy đã được đóng chặt. Với bộ phận này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi sử dụng

Động cơ hoạt động hiệu quả

Lõi động cơ được làm bằng đồng nguyên chất với tốc độ quay lên tới 30.000 vòng/phút, công suất nấu đạt tới 800W và công suất xay là 1000W, cho ra khả năng xay nhuyễn mịn mọi loại hạt và thức ăn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy được trang bị động cơ mã lực khá cao, không gây nóng, tuổi thọ lâu.

Trong quá trình sử dụng, máy sẽ tiến hành đảo chiều 360 độ liên tục, giúp các loại hạt khi xay được làm nóng nhanh và đều hơn. Cối xay của máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK160 có dung tích là 1,75 lít, cho phép bạn xay nhuyễn thức ăn và có thể chế biến được nhiều thực phẩm.

Lưỡi dao sắc bén

Điểm nổi bật của máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK160 là lưỡi dao 4 cạnh được làm bằng chất liệu thép không gỉ 304 cao cấp, thiết kế kép, giúp xay mịn, nhuyễn thức ăn được nhanh chóng.

Khả năng hẹn giờ 12 tiếng và bảng điều khiển trực quan

Máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK160 được tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 12 giờ đồng hồ, giúp người dùng chủ động hơn khi chế biến các loại sữa hạt. Bảng điều khiển thông minh được thiết kế dưới dạng nút nhấn tiện ích, có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt cùng các menu được cài đặt sẵn.

Máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK160 có giá thị trường khoảng 2.000.000 đồng.

2. Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96

Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96

Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96 là sản phẩm nổi bật, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng với những tiêu chí sau:

Thiết kế hiện đại 

Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96 có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng với tông màu đen - đỏ. Máy được trang bị tăng cường lưỡi dao 4 cạnh sắc bén làm bằng chất liệu inox 304 không gỉ, phần thân máy làm bằng nhựa cao cấp độ bền cao. Các chất liệu này. không chỉ đảm bảo an toàn vệ sinh mà cũng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Nhiều chức năng tiện ích 

Máy sở hữu 6 chức năng chính, ngoài làm sữa hạt thì bạn có thể sử dụng để xay nấu, làm súp, làm các món hầm, hấp, làm ngũ cốc. Với lõi động cơ được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất có tốc độ quay lên đến 30000 vòng/phút và công suất lớn, máy cho kết quả xay cực nhuyễn, mịn trên mọi loại hạt, thực phẩm.

Tính năng hẹn giờ lên tới 12 tiếng giúp bạn có thể chủ động xay nấu mọi lúc mà không cần phải trông coi thường xuyên hay có thể sử dụng qua đêm để tiết kiệm thời gian.

Cối thủy tinh chịu nhiệt tốt

Cối của máy làm sữa hạt đa năng A-96 được làm từ chất liệu thủy tinh dày, có khả năng chịu nhiệt tốt. Nắp cối được tích hợp thêm công tắc thông minh nên máy sẽ chỉ vận hành chỉ khi người dùng đã đóng chặt nắp, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Bảng điều khiển tiện lợi 

Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96 sở hữu bảng điều khiển trực quan với màn hình LED hiển thị thời gian, các phím bấm được sắp xếp khoa học và có chú thích rõ ràng, giúp người sử dụng vận hành máy một cách linh hoạt và thuận tiện.

Máy làm sữa hạt đa năng Magic A-96 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.600.000 đồng.

3. Máy làm sữa hạt đa năng UNIE V1

Máy làm sữa hạt đa năng UNIE V1 

Máy làm sữa hạt đa năng UNIE V1 đến từ thương hiệu Việt Nam, sở hữu lưỡi dao 4 lá làm bằng inox 304. Thành cối thủy tinh dày 8 ly được thiết kế đặc biệt với 6 cạnh gờ nhằm tối ưu hóa hơn cho việc xay mịn, đặc biệt khi bạn xay cháo cho các bé.

Trục quay sử dụng thép chắc chắn, giảm trượt khi xay với vận tốc lớn, đặc biệt không gây tiếng ồn. Vỏ ngoài máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt, bền đẹp, dễ dàng lau chùi. Dung tích cối xay là 1,8 lít, có thể chứa nhiều thực phẩm trong một lần xay nấu.

Công suất lúc máy xay đạt 1000W, thời điểm nấu đạt 800W. Bảng điều khiển cơ với các nút bấm có chú thích rõ ràng, dễ sử dụng.

Giá tham khảo: 2.600.000đ

4. Máy nấu sữa hạt Kalite E200

Máy nấu sữa hạt Kalite E200

Ưu điểm của máy nấu sữa hạt Kalite E200 đa năng là nó có thể sử dụng để thay thế hoàn toàn cho chức năng của máy xay sinh tố, có thể xay hoa quả, xay thịt, làm smoothies, nghiền bột. Không những thế, phần mâm nhiệt cho phép bạn trực tiếp làm sữa hạt, sữa đậu nành, nấu cháo, nấu bột, hầm canh ngay với chiếc máy này.

Máy hoạt động với công suất lớn, đạt mức 1000W khi xay, 800W khi nấu, cho thành phẩm xay nhuyễn, mịn. Động cơ mạnh mẽ, đem lại hiệu quả cao thế nhưng chiếc máy này lại không hề tạo ra tiếng ồn lớn, độ ồn chỉ ở mức 55dB, không làm ảnh hưởng nhiều tới đời sống sinh hoạt của gia đình bạn.

Với cối xay 2 lít, bạn có thể thoải mái chế biến các món ăn, đồ uống phục vụ nhu cầu cho gia đình lên tới 7 thành viên.

Giá tham khảo: 2.200.000đ

5. Máy làm sữa hạt bốn mùa Gertech GT-002

Thiết bị thuộc hàng cao cấp, có 8 lưỡi dao 3 lớp nhập khẩu từ Đức, công suất nấu 800W và công suất xay tối đa đạt 1600W, tốc độ vòng quay lớn 45.000 vòng/phút. Động cơ bằng đồng nguyên chất tạo lực quay mạnh mẽ, không bị oxi hóa, tuổi thọ cao. Có 5 chức năng thường và 4 chức năng kèm nấu.

Giá tham khảo: 5.950.000 VNĐ

Máy Xay Nấu Bốn Mùa GERTECH GT-002

6. Máy làm sữa hạt Ukoeo PR5

Máy làm sữa hạt đến từ thương hiệu Đức, sử dụng công nghệ Đức, sở hữu lưỡi dao thép không gỉ 8 lá 304, nguyên liệu được nhập liệu từ Nhật Bản. Thành cối được thiết kế đặc biệt với 6 cạnh gờ nhằm tối ưu hóa hơn cho việc xay mịn, đặc biệt khi bạn xay cháo cho các bé. Trục quay sử dụng thép chắc chắn, giảm trượt khi xay với vận tốc lớn, đặc biệt không gây tiếng ồn. Cối xay có dung tích 1,8 lít chứa nhiều thực phẩm trong một lần xay nấu.

Tổng công suất đạt 1800W, công suất đun nóng là 8000W, có thể quay 3200 vòng/phút. Bảng điều khiển sử dụng cảm ứng với ngôn ngữ Anh - Việt dễ sử dụng.

Giá tham khảo: 2.399.000đ

7. Máy làm sữa hạt Ranbem 775

Ranbem 775 có bộ dao 3 lớp với 8 lưỡi giúp đảo và nghiền nát thực phẩm 360 độ, sử dụng chất liệu thép không gỉ siêu bền. Dung tích cối 1,2 lít được làm bằng thủy tinh 7 lớp có độ bền cao. Thiết bị có 9 chức năng xay, 4 chức năng kết hợp cả nấu dùng để nấu đồ nóng. Công suất nấu 800W, xay 800W, hẹn giờ tối đa lên tới 12h.

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ 

Xem thêm:

Nếu có nhu cầu mua các loại máy làm sữa hạt trên đây, bạn nên tìm mua ở những địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt, đầy đủ bảo hành nhé!

META.vn, địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, có kinh nghiệm hơn 13 năm trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ đời sống sinh hoạt của gia đình với chất lượng đảm bảo, mức giá ưu đãi!

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Sáu, 24/12/2021 14:10
54 👨 1.675
0 Bình luận
Sắp xếp theo