Máy hút chân không không kén túi loại nào tốt?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu máy hút chân không không kén túi tốt để giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm hiệu quả một cách dễ dàng hơn nhé!

Máy hút chân không với ưu điểm là có thể loại bỏ hết không khí trong bao bì đựng thực phẩm nên giúp bảo quản thực phẩm lâu dài gấp 3 - 5 lần so với thông thường; ngăn chặn sự xâm nhập của các loại nấm mốc, vi khuẩn; ngăn chặn các thực phẩm bị lẫn mùi; giữ được màu sắc, hương vị thực phẩm trọn vẹn hơn cũng như tiết kiệm diện tích bảo quản trong tủ lạnh, tủ chứa đồ... thật hiệu quả. Trong số các loại máy đóng gói hút chân không hiện nay thì máy hút chân không không kén bao bì được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này nhé!

Thực phẩm được hút chân không có thời gian bảo quản lâu hơn.
Thực phẩm được hút chân không có thời gian bảo quản lâu hơn.

Máy hút chân không không kén túi là gì?

Khi bảo quản thực phẩm bằng cách hút chân không, người dùng sẽ cần để thực phẩm trong các loại túi hút chân không để đảm bảo sử dụng được với máy hút chân không. Các máy hút chân không không kén túi có thể sử dụng được với bất kỳ loại túi chân không nào (miễn là túi không quá mỏng); trong khi dòng máy hút chân không kén túi lại có yêu cầu khá khắt khe về loại túi hút chân không, thường phải dùng với các túi hút có 1 mặt nhám.

Chính vì đặc điểm có thể dùng với nhiều loại bao bì khác nhau nên máy hút chân không không kén túi được sử dụng vô cùng phổ biến tại các gia đình, các cơ sở kinh doanh thực phẩm nhỏ, nhà hàng...

Máy hút chân không không kén túi có thể dùng với túi 2 mặt trơn.
Máy hút chân không không kén túi có thể dùng với túi 2 mặt trơn.

Máy hút chân không không kén túi loại nào tốt?

Để mua được một chiếc máy hút chân không sử dụng trong gia đình không kén túi tốt, bạn cũng cần lưu ý một số điểm như sau:

  • Chọn máy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để tiết kiệm diện tích sử dụng và tiện di chuyển, cất giữ khi cần thiết.
  • Chọn máy có hệ thống điều khiển trực quan, dễ thao tác sử dụng.
  • Chọn máy được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe, dễ lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Chọn máy có các tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, ưu tiên máy có chức năng hàn miệng túi để ngăn chặn không khí lọt lại vào bên trong túi cũng như không cần tự thao tác lấy băng dính để dán miệng túi.
  • Chọn máy từ những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành cho thiết bị.

Tìm hiểu thêm:

Vậy máy hút chân không không kén bao bì nào được tin dùng nhất hiện nay?

Máy hút chân không không kén túi DZ300A sử dụng tiện lợi do dùng được với đa dạng các loại bao bì.
Máy hút chân không không kén túi DZ300A sử dụng tiện lợi do dùng được với đa dạng các loại bao bì.

Một trong số những mẫu máy hút chân không không kén túi được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay là Máy hút chân không DZ300A chuyên dùng cho bảo quản thực phẩm tại gia đình. Máy có thể sử dụng được với nhiều loại bao bì khác nhau và có thể sử dụng để hút chân không cho đa dạng các loại thực phẩm. Ngoài chức năng hút chân không với công suất mạnh mẽ 0,045Mpa, máy còn có thêm chức năng hàn miệng túi, đảm bảo sau khi hút và hàn miệng thì túi thực phẩm sẽ hoàn toàn kín, giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn đồng thời túi cũng được giảm kích thước đáng kể, tiện lợi cho khâu bảo quản và di chuyển thực phẩm hơn.

Máy hút chân không gia đình không kén bao bì DZ300A có thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 350 x 140 x 73mmtrọng lượng 2,5 kg nên không hề tốn diện tích sử dụng và cất giữ thiết bị, khi cần thì bạn cũng có thể đem máy tới các vị trí khác nhau để sử dụng rất dễ dàng. Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt máy hoàn toàn nhẵn, bóng, ít chi tiết nhỏ nên rất dễ lau chùi sau khi sử dụng để đảm bảo máy luôn sạch sẽ, an toàn, khô ráo. Đặc biệt, chân đế được thiết kế chống trượt, giúp an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Máy hút chân không thực phẩm DZ300A có cách sử dụng đơn giản, giúp bảo quản các loại hạt khô, đậu, cá khô, tôm khô, xúc xích, giò chả, thịt, hải sản, rau củ, hoa quả, bánh kẹo... hiệu quả, vừa tránh lãng phí thực phẩm, vừa giữ thực phẩm tươi ngon, trọn vị trong thời gian dài. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng máy để bảo quản các vật dụng cá nhân khác như mỹ phẩm, dụng cụ y tế, điện thoại, máy ảnh, quần áo... khi cần mang đi trong các chuyến công tác, du lịch hay khi không có nhu cầu sử dụng.

Với máy hút chân không không kén túi DZ300A, bạn chỉ mất không đến 15 giây để hoàn thành việc đóng gói bao bì với các thao tác cực kỳ đơn giản như sau:

  • Bước 1: Cho miệng túi vào giữa vòi hút chân không và đóng nắp máy.
  • Bước 2: Ấn nút On để hút chân không.
  • Bước 3: Khi hút chân không xong, ấn nút hàn và đè tay vào vị trí thanh hàn để hàn miệng túi.
  • Bước 4: Khi hàn miệng túi xong (có tiếng kêu báo) thì tắt máy, lấy bao bì ra là được.

Xem chi tiết Video hướng dẫn sử dụng Máy hút chân không gia đình không kén túi DZ300A:

Máy hút chân không không kén túi DZ300A trên thị trường hiện được bán với giá khoảng 1,3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu đặt mua sản phẩm tại META.vn thì bạn chỉ cần bỏ ra 990.000 đồng (đã gồm thuế VAT) mà thôi và máy sẽ được bảo hành trong 12 tháng.

Nếu muốn mua máy hút chân không không kén bao bì DZ300A với mức giá tốt nhất như trên, bạn có thể đặt hàng tại website META.vn hoặc gọi trực tiếp tới hotline Hà Nội: (024) 3568 6969 - TP. HCM: 028.38.33.66.66 để được hỗ trợ tận tình và được nhận hàng, thanh toán tại nhà trên toàn quốc tiện lợi nhất nhé!

Trong quá trình sử dụng máy hút chân không thực phẩm DZ300A, bạn cần lưu ý làm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, đặt máy ở các vị trí bằng phẳng, khô thoáng và nên vệ sinh máy ngay sau mỗi lần dùng để tăng cường độ bền cho sản phẩm và đảm bảo an toàn cho thực phẩm, vật dụng được đóng gói.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về loại máy hút chân không không kén túi và có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý để bảo quản thực phẩm thật hiệu quả!

Xem thêm:

Thứ Năm, 16/01/2020 09:43
4,37 👨 10.439
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa