Chọn máy hút chân không gia đình cao cấp hay giá rẻ? Ưu nhược điểm từng loại?

Cuộc sống bận rộn khiến cho chúng ta không còn có nhiều thời gian đi chợ hằng ngày, các chị em thường chọn cách đi chợ mua thức ăn dự trữ cho cả tuần. Để bảo quản thực phẩm được lâu hơn thì rất cần sự trợ giúp của máy hút chân không. Tuy nhiên, mua máy hút chân không cao cấp hay máy hút chân không giá rẻ cũng là điều mà rất nhiều người phải băn khoăn suy nghĩ.

Nên mua máy hút chân không cao hấp hay giá rẻ?

Nên mua máy hút chân không cao hấp hay giá rẻ?

Dù là máy hút chân không hay bất kỳ sản phẩm nào thì khi chọn mua, chúng ta cũng thường dựa trên những ưu, nhược điểm mà những người đã sử dụng đánh giá. Vì vậy, hãy cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu ưu nhược điểm của máy hút chân không giá rẻ và máy hút chân không cao cấp nhé.

Ưu nhược điểm của máy hút chân không cao cấp

Đa số các dòng máy hút chân không gia đình cao cấp thường có ngoại hình khá hiện đại, thiết kế và gia công trau chuốt hơn hẳn. Một số sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài còn có vỏ ngoài bằng thép không gỉ đem lại cảm giác cao cấp hơn cũng như dễ dàng vệ sinh máy, giữ độ bền cao khi sử dụng, tránh móp, méo, vỡ khi va đập.

Ưu nhược điểm của máy hút chân không cao cấp

Máy hút chân không cao cấp thường có công suất khá lớn, thanh hàn dài, thích hợp hút chân không các túi thực phẩm lớn một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm điện năng. Một ưu điểm nữa của dòng máy hút chân không cao cấp đó là có màn hình điện tử hiển thị thông tin thời gian cũng như hệ thống nút bấm được thiết kế khoa học. Một số loại máy hút chân không cao cấp còn được thiết kế với nhiều chức năng như hút và hàn nhanh, chế độ nghỉ hàn, hút trước khi hàn…

Tuy nhiên, các loại máy hút chân không cao cấp thường có giá thành khá cao, khoảng từ 2 triệu đến hơn 7 triệu đồng. Đây có thể là khó khăn đối với những người có khả năng tài chính eo hẹp, không có nhiều ngân sách cho máy hút chân không.

Ưu nhược điểm của máy hút chân không giá rẻ

Nói đến các dòng máy hút chân không giá rẻ thì ưu điểm đầu tiên phải kể đến đó là mức giá rẻ. Chỉ với khoảng vài trăm nghìn đến hơn 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy hút chân không có chức năng hàn miệng túi vô cùng tiện lợi. Máy có thể hàn miệng túi cho nhiều loại sản phẩm khác nhau từ thực phẩm cho tới thời trang, dược phẩm hay mỹ phẩm… một số loại cũng hút chân không được cả các loại thực phẩm dạng nước.

Ưu nhược điểm của máy hút chân không giá rẻ

Để hạ giá thành sản phẩm thì các loại máy hút chân không giá rẻ thường được làm bằng nhựa cứng có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập… Ngoài ra, bảng điều khiển của máy không có nút bấm điện tử, màn hình LED hiển thị mà chỉ có các nút cơ học cùng đèn LED báo hiệu được thiết kế khá thô sơ. Tuy nhiên, thiết kế này thường khá dễ sử dụng, kể cả với người lớn tuổi hay trẻ nhỏ đều có thể nhanh chóng tiếp cận được.

Máy hút chân không giá rẻ thường có lực hút ở mức trung bình nhưng với nhu cầu sử dụng cá nhân thì nó vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ khả năng hút chân không và hàn miệng túi của người sử dụng.

Nên mua máy hút chân không loại nào tốt?

Nên mua máy hút chân không loại nào tốt?

Việc chọn mua máy hút chân không loại nào tốt phụ thuộc khá nhiều vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình bạn. Nếu như khả năng tài chính hạn chế, không thường xuyên sử dụng cũng như không có những túi thực phẩm lớn thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm giá rẻ để tiết kiệm một phần lớn cho gia đình mình. Còn nếu như bạn có khả năng kinh tế và muốn mua một sản phẩm hoạt động tối ưu, có thể hút nhanh, hút nhiều thì nên chọn mua những chiếc máy hút chân không cao cấp.

Bên cạnh đó, mua máy hút chân không ở đâu cũng cần phải cân nhắc và tìm hiểu kỹ. Tốt nhất, để tránh bị mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng thì bạn nên chọn mua tại các trang web bán hàng uy tín, có thông tin niêm yết giá và thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm để dễ so sánh đối chiếu. Ngoài ra, đa phần các loại máy hút đều có thời gian bảo hành từ 1 đến 2 năm, vì vậy, khi mua tại các địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn được hưởng những dịch vụ này một cách trọn vẹn nhất. Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về máy hút chân không gia đình qua bài viết tổng hợp: Có nên mua máy hút chân không gia đình để bảo quản thực phẩm?

Một số sản phẩm tham khảo

Máy hút chân không DZ300B

Máy hút chân không DZ300B

Máy hút chân không DZ300B ngoài chức năng hút chân không và đóng gói thực phẩm dạng khô thì máy còn được trang bị thêm bộ lọc đính kèm ống đựng để hút chân không và đóng gói chất lỏng, sản phẩm có chứa nước, dầu mỡ... Đây là điểm nổi bật mà những máy hút chân không cùng tầm giá khác khó có thể làm được. Máy được ứng dụng công nghệ hiện đại cho thời gian hàn rất nhanh chóng, mối hàn kín, chắc chắn. Công nghệ hút chân không hoàn toàn khép kín giúp bạn không cần phải bơm hút bên ngoài.

Máy hút chân không giá rẻ DZ300B có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, trọng lượng nhẹ thuận tiện cho việc sử dụng, di chuyển. Bên cạnh đó, máy được thiết kế đơn giản, bề mặt sáng bóng giúp việc vệ sinh máy dễ dàng, bạn sẽ không lo những vết bẩn còn sót lại trên máy trong quá trình hút thức ăn vì chúng đã dễ dàng được lau sạch.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng

Máy hút chân không Steba VK6

Máy hút chân không Steba VK6

Máy hút chân không Steba VK6 sử dụng công suất 170W với tốc độ hút 16 lít/phút giúp cho quá trình làm việc trở nên nhanh chóng hơn. Máy hút chân không Steba VK6 có chức năng bao gói, niêm phong giúp quá trình bảo quản thực phẩm được thuận tiện và nhanh chóng. Steba VK6 có ống nối để hút chân không hộp, thùng chứa mang lại nhiều tiện ích khi sử dụng.

Máy có kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng mang theo và cất giữ. Được làm bằng chất liệu có độ bền cao, cho thời gian sử dụng lâu dài cùng thiết kế thông minh, máy hút chân không cao cấp Steba VK6 sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa nguồn năng lượng.

Giá tham khảo: 3.100.000 đồng

Những thông tin trên hy vọng có thể giúp bạn đọc trong việc chọn mua những chiếc máy hút chân không phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Với máy hút chân không, việc bảo quản thực phẩm tươi ngon cho cả gia đình sẽ không còn là khó khăn cho các bà nội trợ nữa.

Thứ Bảy, 08/02/2020 12:11
52 👨 599
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa