Mua máy hút chân không ở đâu giá rẻ, chính hãng?

Tư vấn địa điểm mua máy hút chân không chính hãng, giá rẻ

Máy hút chân không là một thiết bị không thể thiếu đối với người nội trợ trong việc bảo quản và lưu trữ thực phẩm. Tuy nhiên, trước đa dạng các cửa hàng, đại lý bán sản phẩm, bạn thực sự băn khoăn không biết nên mua máy hút chân không ở đâu? Hôm nay, Quantrimang xin được tư vấn giúp bạn những địa điểm bán thiết bị này chính hãng, giá rẻ qua bài viết sau.

1. Mua máy hút chân không ở đâu chính hãng?

Để tìm mua máy hút chân không gia đình chính hãng, giá tốt, bạn có thể ra trực tiếp cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm để lựa chọn, hoặc truy cập vào các trang thương mại điện tử uy tín để đặt hàng. Tuy nhiên, mỗi phương thức mua hàng lại có những ưu nhược điểm riêng khiến bạn phải cân nhắc trước khi thực hiện giao dịch.

Mua tại cửa hàng, đại lý

Thông thường, khách hàng có nhu cầu thường tới trực tiếp các cửa hàng, đại lý bán máy hút chân không để tìm mua sản phẩm. Những cửa hàng này có thể là đại lý cung cấp sản phẩm từ chính nhà sản xuất, hoặc các cửa hàng điện máy - điện gia dụng gần nhà.

Ưu điểm

Khi mua hàng tại các cửa hàng, đại lý, bạn có cơ hội được trực tiếp nhìn tận mắt, được cầm nắm sản phẩm, trải nghiệm thử một vài tính năng cơ bản của thiết bị.

Mua máy hút chân không tại cửa hàng, đại lý

Bạn còn có thể nghe tư vấn trực tiếp từ người bán hàng xem sản phẩm này phù hợp để bảo quản các loại thực phẩm nào, nên sử dụng túi đựng thực phẩm nào tương thích hay thiết bị có kén túi hay không?

Ngoài ra, việc mua hàng từ các cửa hàng, đại lý truyền thống cũng giúp bạn không phải trả phí vận chuyển vì bạn là người trực tiếp mang máy về lắp đặt. Bạn cũng biết rõ địa điểm nào cần lui tới khi thiết bị hút chân không của mình bị hỏng hóc hoặc cần sửa chữa.

Nhược điểm

Máy hút chân không tại các cửa hàng truyền thống thường có giá bán đắt hơn trên các nền tảng online từ 10 - 20%. Nguyên nhân là bởi các đại lý còn phải chịu các khoản chi phí về mặt bằng, quản lý, trưng bày sản phẩm,...

Với những khách hàng không có nhiều thời gian rảnh, việc trực tiếp đi lựa đồ và mua sắm có vẻ là một điều bất khả thi.

Không có thời gian cho việc mua sắm

Ngoài ra, các cửa hàng truyền thống thường không có đủ không gian trưng bày sản phẩm. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng cũng sẽ bị hạn chế hơn.

Mua tại các trang thương mại điện tử

Mua sắm trên các nền tảng mua sắm trực tuyến đang trở thành xu thế tất yếu trong một xã hội công nghiệp bận rộn. Bản thân phương thức mua hàng online cũng đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Ưu điểm

Người mua hàng chắc chắn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc mua sắm. Chỉ cần ngồi tại nhà hoặc cơ quan, tìm loại máy hút chân không mình ưng ý và đặt đơn hàng, khách hàng sẽ có ngay sản phẩm họ tìm mua sau vài ngày, thậm chí là sau vài giờ.

Mua máy hút chân không online

Giá các thiết bị hút chân không thực phẩm trên các trang thương mại điện tử cũng rẻ hơn nhiều so với tại các đại lý truyền thống, bởi các nền tảng trực tuyến không bị chịu các khoản chi phí về mặt bằng, trưng bày hay quản lý. Đó là chưa kể các trang web này còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại, voucher giảm giá mà không tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng offline nào.

Sự lựa chọn của người tiêu dùng trên các trang bán hàng online cũng sẽ đa dạng hơn bởi tất cả các hàng hóa mà họ đang cung cấp đều có sẵn trên website, không giới hạn phạm vi trưng bày.

Nhược điểm

Bạn sẽ phải trả phí vận chuyển khi mua hàng tại các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, nhiều nền tảng bán hàng trực tuyến hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho các khách hàng có đơn hàng giá trị lớn. Với máy hút chân không, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được chính sách hỗ trợ này từ nhà cung cấp.

Review máy hút chân không trên mạng

Bạn cũng không có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, bởi bạn hoàn toàn có thể tham khảo những bài review, tư vấn khách quan về sản phẩm trên Google, Facebook hoặc YouTube trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Bạn cũng gặp nhiều rủi ro khi mua hàng tại những trang bán hàng thiếu uy tín. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những nền tảng bán hàng trực tuyến nổi tiếng, hoạt động lâu năm như META.vn, Tiki hay Lazada để mua hàng.

2. Top 5 sản phẩm máy hút chân không giá rẻ, chất lượng

Bạn đang thắc mắc nên lựa chọn sản phẩm máy hút chân không thực phẩm giá rẻ tới từ những thương hiệu chất lượng, có uy tín? Quantrimang đã tổng hợp và liệt kê giúp bạn 5 loại thiết bị tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Máy hút chân không DZ300B sử dụng được cho các thực phẩm chứa nước, dầu mỡ

Hầu hết các sản phẩm máy tạo chân không trên thị trường đều gặp khó khăn trong việc đóng gói các loại thực phẩm dạng nước hoặc chứa dầu mỡ. Với thiết bị DZ300B thì lại khác. Máy tích hợp ống đựng để lọc và xử lý chân không cho các loại thực phẩm chứa nước, dầu mỡ này.

Máy hút chân không DZ300B

DZ300B còn ứng dụng các công nghệ hiện đại để hàn miệng túi bảo quản thực phẩm một cách nhanh chóng. Hệ thống hút chân không khép kín giúp bạn không cần phải bơm hút bên ngoài, tiết kiệm thời gian chờ máy khởi động để thực hiện những công việc khác.

Thiết bị hút chân không DZ300B có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thích hợp để di chuyển, sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp, bền chắc, giúp bảo vệ các linh kiện bên trong.

Trên thị trường, sản phẩm đang được bán với giá khoảng 1.700.000 đồng.

Máy hút chân không DZ300A không kén túi

Khi sử dụng máy hút chân không, điều làm các bà nội trợ đau đầu nhất chính là việc sử dụng túi đựng thực phẩm làm sao để tương thích với thiết bị. Nhiều trường hợp, người sử dụng đành phải chấp nhận mua các tập túi hút chân không với giá cao vì không còn sự lựa chọn nào khác.

Mọi thứ đã thay đổi với thiết bị hút chân không DZ300A. Đây được coi là giải pháp hữu hiệu giúp người nội trợ bảo quản thực phẩm được lâu hơn, tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình tìm và đặt mua bao bì đựng thực phẩm phù hợp.

Máy hút chân không DZ300A

Máy có thể sử dụng để đóng gói nhiều thực phẩm khô trong gia đình như hạt điều, lạp sườn, bánh mứt kẹo. Nỗi lo thức ăn thừa ngày Tết không có chỗ bảo quản của bạn không còn nữa với DZ300A.

Thiết bị hút chân không này có tích hợp máy hàn miệng túi, trọng lượng máy nhẹ, thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có thể sử dụng được lâu dài.

Máy hút chân không DZ300A đang được cung cấp tại các cửa hàng, đại lý với giá bán 1.350.000 đồng.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các loại máy hút chân không không kén túi qua bài viết: Máy hút chân không không kén túi loại nào tốt?

Máy hút chân không Sunhouse SHD5833

Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm đồ gia dụng. Nhằm giúp công việc bếp núc của các bà nội trợ bớt vất vả hơn, hãng đã cho ra mắt sản phẩm máy hút chân không Sunhouse SHD5833.

Máy hút chân không Sunhouse SHD5833

Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, tích hợp 2 trong 1: Vừa là thiết bị hút chân không thực phẩm, vừa là máy hàn miệng túi. Người dùng có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể trong việc mua máy hàn miệng túi riêng biệt.

Sunhouse SHD5833 có thiết kế thông minh, chống thoát nước tràn từ thực phẩm, giúp máy hoạt động được lâu dài hơn. Máy phù hợp với loại túi đựng một mặt nhám, một mặt trơn.

Hiện sản phẩm đang có giá bán trên thị trường là 3.600.000 đồng.

Thiết bị hút chân không thực phẩm Sunhouse SHD5812

Sunhouse SHD5812 là thiết bị hút chân không bảo quản thực phẩm phù hợp với mọi đối tượng người dùng vì giá bán phải chăng và chất lượng máy tốt.

Máy hút chân không SHD5812Máy hút chân không Sunhouse này có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 1,22 kg, rất tiện trong việc mang theo và cất giữ. Thiết bị có bảng điều khiển đơn giản bằng tiếng Việt hết sức trực quan. SHD5812 còn tích hợp chức năng hàn miệng túi, giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Trên thị trường, Sunhouse SHD5812 có giá bán: 1.700.000 đồng.

Máy hút chân không Steba VK6

Máy hút chân không Steba VK6Máy Steba VK6 có công suất hút chân không lớn, giúp quá trình làm việc diễn ra một cách nhanh chóng hơn. Máy có thể sử dụng để hút chân không hộp đựng thực phẩm, giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong việc bảo quản thức ăn, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán.

>>> Cách bảo quản thực phẩm an toàn trong dịp Tết.

Máy hút chân không Steba được làm bằng chất liệu có độ bền cao, cho thời gian sử dụng lâu dài cùng thiết kế thông minh, giúp bạn tiết kiệm được tối đa nguồn năng lượng trong nhà.

Steba VK6 đang được cung cấp trên thị trường với giá bán 3.780.000 đồng.

Tổng kết

Bạn có thể lựa chọn mua hàng trực tiếp tại các đại lý, cửa hàng truyền thống, hoặc truy cập các trang thương mại điện tử để đặt hàng. Mỗi phương thức có những ưu nhược điểm riêng:

  • Mua hàng tại đại lý, cửa hàng: Được trải nghiệm thiết bị, trực tiếp nghe tư vấn từ người bán, nhưng giá sản phẩm đắt, không có nhiều khuyến mãi, voucher ưu đãi và bị giới hạn về gian hàng trưng bày.
  • Mua hàng tại trang thương mại điện tử: Mua hàng tiện lợi, tiết kiệm thời gian, giá sản phẩm rẻ, có nhiều lựa chọn để cân nhắc khi mua hàng, nhưng không được trực tiếp ngắm nhìn sản phẩm, có thể gặp rủi ro khi mua hàng từ những trang bán hàng không có uy tín.

Hy vọng bài viết vừa rồi của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được địa điểm mua máy hút chân không phù hợp cũng như lựa chọn được sản phẩm ưng ý để sử dụng trong gia đình. Để có thêm thông tin về máy hút chân không, bạn hãy tham khảo qua bài viết: Có nên mua máy hút chân không gia đình để bảo quản thực phẩm?

Chúc bạn thành công!

Thứ Hai, 13/07/2020 14:14
57 👨 2.915
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa