Chiêm ngưỡng nội thất sang trọng của máy bay thương gia Falcon 8X

Falcon 8X, siêu phẩm hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất của ngành hàng không thế giới và những tinh hoa của dòng Falcon, được coi là biểu tượng của thương hiệu Falcon.

Falcon 8X với chiều dài 13m là sản phẩm lớn và dài nhất của gia đình Dassault. Máy bay thương gia này sở hữu không gian rộng nhất trong phân hạng, với sức chứa tối đa lên tới 32 hành khách và 5 phi hành đoàn.

Về công nghệ, Falcon 8X có hiệu năng hoạt động cao nhất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong phân hạng. Falcon 8X tiết kiệm 45% chi phí hoạt động so với ông hoàng tốc độ của bầu trời Cessna Citation X và hơn 35% so với đối thủ G650 của Gulfstream.

Hình ảnh phần ngoài máy bay

Về phần mềm, Falcon 8X được trang bị hệ thống điều khiển bay tự động (Autopilot), hệ thống tham khảo quán tính nhỏ kép, hệ thống quản lý chuyến bay kép, hệ thống 24-kênh GPS kép, dữ liệu cảm biến kép, hệ thống cảnh báo tăng cường gần mặt đất (EGPWS), radar phát hiện nhiễu loạn thời tiết Primus 880, hệ thống sóng siêu âm kỹ thuật số tích hợp, hệ thống sóng siêu âm đo độ cao, hệ thống thông tin vệ tinh kênh MCS -7000 (SATCOM).

Khám phá phần nội thất cực sang trọng của Falcon 8X.

Khoang buồng lái của Falcon-8X

Tầm bay của Falcon 8X có thể đạt 11.500 km. Falcon 8X được trang bị bộ ba động cơ phản lực Pratt & Whitney PW307 Turbo mạnh mẽ cho phép di chuyển không ngừng từ Riyadh tới New York mà không bị ảnh hưởng bởi ETOPS (điều luật bay của ICAO) trong những chuyến bay vượt đại dương.

Giá bán của Falcon 8X khoảng 58 triệu USD (tương đương 1.218 tỷ đồng).

Thứ Tư, 25/03/2020 15:13
54 👨 3.866
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí