Loop mail là gì?

Nhắc đến email, có lẽ nhiều người trong chúng ta chẳng còn xa lạ gì với ứng dụng này. Email hay còn được gọi là thư điện tử, đây là một phương thức trao đổi (gửi – nhận) thư từ thông qua mạng Internet vô cùng phổ biến hiện nay.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp bạn lại được leader giao cho công việc là gửi thư vào Loop mail để làm việc. Thế nhưng bạn lại như con "gà mờ" không hiểu Loop mail là gì? Để giúp bạn giải đáp thắc mắc này, bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ cùng bạn đi tìm hiểu xem Loop mail là gì nhé.

Loop mail là gì

Loop mail là gì?

Loop mail là một khái niệm dùng để chỉ về một nhóm chưa nhiều địa chỉ mail. Cụm từ này được sử dụng với mục đích là thông báo cho người gửi mail về cách thức sẽ gửi, với cách này đảm bảo thông tin mail đến được với tất cả những người có trong nhóm đó.

Làm sao để gửi Loop mail hiệu quả?

Loop mail là những nhóm thường lên tới hàng chục người, vậy nên rất khó để có thể ghi nhớ được hết tất cả những địa chỉ email có trong nhóm. Vậy để thuận tiện và có thể gửi mail không sót một ai thì bạn có thể áp dụng 2 cách sau:

Cách 1: Tạo một nhóm mail riêng dành và gán những người có liên quan đến công việc đó vào Loop mail. Và khi bạn cần gửi email cho nhóm nào thì bạn chỉ cần gửi vào những nhóm email riêng mà bạn đã lập trước đó, như vậy tất cả mọi người trong nhóm đều có thể nhận được thư của bạn.

Ví dụ: Quantrimang@gmail.com (Loop này sẽ dành cho những người thuộc team Quản trị mạng)

Cách 2: Cách này sẽ hơi công phu và tốn nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên bạn sẽ không lo gửi thiếu hay nhầm ai. Bạn chỉ cần tạo một danh sách liên hệ tất cả mọi người, sau đó mỗi lần gửi mail với từng nội dung thư bạn sẽ chọn tất cả những người trong danh sách liên hệ này.

Lưu ý: Khi ai đó nói với bạn gửi mail vào một Loop mail nào đó thì bạn nên hỏi rõ lại xem đó là Loop mail nào, bởi trong công việc, cuộc sống có hàng trăm các nhóm khác nhau mà bạn đâu biết được họ muốn gửi vào nhóm nào.

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi hữu ích cho bạn.

Thứ Tư, 28/08/2019 10:39
4,34 👨 25.141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?