Cách dùng VocalBird gửi tin nhắn âm thanh trên Chrome

Tiện ích VocalBird trên Chrome hỗ trợ chúng ta gửi tin nhắn bằng âm thanh mà người nhận không cần phải tạo tài khoản hay đăng nhập bất cứ ứng dụng nào. Hiện tại tính năng gửi tin nhắn âm thanh đã có trên hầu hết các ứng dụng Messenger, Zalo, Viber nhưng bạn cần phải đăng nhập ứng dụng. Với VocalBird thì người gửi chỉ cần cài tiện ích còn người nhận tin nhắn chỉ cần truy cập link để nghe nội dung âm thanh là được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gửi tin nhắn âm thanh trên VocalBird.

Hướng dẫn gửi tin nhắn âm thanh trên Chrome

Bước 1:

Người dùng tải tiện ích VocalBird cho Chrome theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

https://chrome.google.com/webstore/detail/vocalbird-record-and-shar/iifpijpbighbakbebbcnjgnnonifmmim

Nhấn chuột phải vào biểu tượng tiện ích rồi chọn VocalBird để vào giao diện đăng ký tài khoản.

Đăng ký tài khoản

Bước 2:

Ở giao diện đăng ký nhấn Sign up rồi nhập địa chỉ email và mật khẩu để đăng ký tài khoản. Sau đó mở địa chỉ email để xác nhận qua link.

Đăng ký tài khoản

Bước 3:

Sau đó bạn đăng nhập lại rồi nhấn vào biểu tượng tiện ích rồi chọn Start recording. Với mỗi tài khoản miễn phí bạn sẽ có 200 bản ghi âm tin nhắn.

Sau đó bạn kết nối micro với máy tính để tiến hành ghi âm. Chúng ta cần đồng ý để micro sử dụng trên trình duyệt. Sau đó bạn tiến hành ghi âm bình thường. Khi kết thúc ghi âm thì nhấn Stop là xong.

Dừng ghi âm

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy link âm thanh để chia sẻ với người khác. Bên dưới là tùy chọn thời gian âm thanh tin nhắn tồn tại tại Retention period. Nếu có thay đổi thì nhấn Save settings. Gửi link bên trên tới bạn bè và họ có thể tải xuống nếu muốn.

Thiết lập tin nhắn

Các đoạn ghi âm đã tạo đều được lưu lại trang chủ của VocalBird. Từng đoạn ghi âm đều có thông tin chi tiết để chúng ta quản lý. Chúng ta có thể xóa âm thanh bằng cách nhấn biểu tượng 3 dấu chấm chọn Delete trước khi chờ đến hạn xóa mà bạn đã thiết lập.

Quản lý âm thanh

Xem thêm:

Thứ Tư, 03/06/2020 22:37
31 👨 178
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome