Lời chúc Valentine ngọt ngào cho người yêu ở xa

Yêu xa là hai người yêu nhau nhưng vì lý do nào đó mà họ phải ở cách xa nhau về địa lý, không gian, thời gian nhưng trái tim họ vẫn luôn hướng về nhau. Nếu trong mùa Valentine này, người yêu bạn cũng đang ở xa thì hãy tham khảo những lời chúc ngày lễ tình nhân ngọt ngào dưới đây để bày tỏ tình cảm chân thành, sự nhớ nhung với đối phương nhé.

Lời chúc ngày lễ tình nhân

Lời chúc Valentine cho bạn gái ở xa ngọt ngào và lãng mạn

1. Chúc cô gái anh yêu lễ tình nhân vui vẻ. Vì đang ở xa nên anh không thể ở bên em nhưng anh muốn em biết rằng, anh luôn yêu và nhớ em nhiều.

2. Dù bị ngăn cách bởi địa lý nhưng tình yêu anh dành cho em mãi không thay đổi mà lại càng sâu đậm hơn. Anh nhớ và yêu em rất nhiều. Chúc em có một Valentine vui vẻ và hạnh phúc.

3. Xin lỗi anh vì không thể ở bên em những lúc vui, buồn, đặc biệt là trong ngày đặc biệt này, ngày lễ tình nhân. Cám ơn em vì đã luôn dành tình yêu duy nhất cho anh dù chúng ta ở xa nhau, mọi lời nói không thể diễn tả hết được tình yêu em dành cho anh. Yêu em nhiều!

4. Em yêu, chúc em một ngày Valentine vui vẻ và ấm áp. Dù anh không thể ở cạnh em trong ngày đặc biệt này nhưng anh luôn nhớ và nghĩ về em rất nhiều. Thế nên em đừng buồn nhé, anh sẽ sớm về thôi.

5. Anh biết chắc chắn rằng khoảng cách sẽ không thể ảnh hưởng tới tình yêu của chúng mình. Cảm ơn em mang đến cho anh sự ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc của tình yêu. Chúc mừng ngày lễ tình nhân cô gái bé nhỏ của anh, và chờ anh nhé.

6. Valentine ấm áp, ngọt ngào em và luôn nhớ về anh nhé. Anh sẽ luôn bên em và nắm chặt tay em vượt qua mọi khó khăn. Hãy chờ anh về, gửi em 1000 nụ hôn!

7. Đối với anh em là cả thế giới, dù không thể cạnh em trong ngày lễ tình nhân năm nay nhưng anh luôn nghĩ về em. Valentine hạnh phúc em nhé, yêu em nhiều.

Yêu xa

8. Anh ước mình có thể được nắm tay em dạo bước trên tất cả cung đường thành phố ngay lúc này. Nhưng anh sẽ dời ngày đó lại vào tháng sau, hãy chờ anh về nhé. Yêu và thương em nhiều nhiều.

9. Khoảng cách chỉ có thể ngăn cản anh nhìn thấy em, chạm vào em nhưng không thể ngăn được tình yêu, nỗi nhớ anh dành cho em mỗi ngày. Yêu xa là một thử thách lớn nhưng khi vượt qua chúng ta sẽ có được hạnh phúc. Valentine hạnh phúc và hãy cùng nhau cố gắng em nhé!

Lời chúc Valentine cho bạn trai ở xa chân thành

10. Vào ngày Valentine này, không có anh bên cạnh em lại càng nhận ra rằng em yêu anh nhiều đến thế nào và không có gì trên thế giới này có thể thay đổi tình yêu của em với anh. Happy Valentine Day, anh yêu.

11. Em ước anh có thể ở đây cùng em trong này kỷ niệm lễ tình yêu này và mãi về sau. Em nhớ anh, chúc mừng lễ tình nhân.

12. Chúc anh, người đàn ông em yêu ngày Valentine hạnh phúc. Em vẫn luôn nhớ, yêu và chờ ngày anh trở về.

13. Yêu xa thiệt thòi quá anh nhỉ, không thể chạm tay người mình yêu. Hôm nay là Valentine, nhưng không phải là lễ tình nhân của anh và em. Ngày lễ tình nhân của chúng mình sẽ đến khi anh về thăm em, yêu anh nhiều.

14. Chúc anh ngày valentine hạnh phúc. Mong rằng em sẽ được gặp anh sớm nhất. Nhớ và yêu anh.

Chúc anh ngày valentine hạnh phúc

15. Ngày lễ tình nhân hạnh phúc nhé, anh yêu. Em ước khoảng cách này sớm kết thúc và em có thể ở bên anh mãi mãi.

16. Dù khoảng cách gần hay xa, em vẫn luôn yêu anh và hướng về anh. Em mong ngày anh và em có thể cùng nhau nắm tay sánh bước trên con đường tình yêu sẽ không còn xa. Gửi anh những lời chúc ngọt ngào nhất trong ngày Valentine, yêu anh!

17. Gửi anh yêu nơi xa, chúc anh ngày lễ Tình nhân hạnh phúc. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, em vẫn mãi yêu và chờ ngày anh trở về.

18. Mỗi buổi sáng khi tỉnh giấc, em luôn nghĩ về anh, người giúp em biết thế nào là tình yêu đích thực. Cho dù anh không ở đây, cảm giác này sẽ không thay đổi. Gửi đến anh phương xa hơi ấm ngày Valentine!

19. Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên anh. Em nhớ anh và mong có bàn tay sưởi ấm một bàn tay. Nhưng em sẽ cố gắng đợi ngày anh trở về.

20. Gửi nụ hôn và hơi ấm của em vào cơn gió thổi đến bên anh trong ngày Valentine này. Hãy luôn vui vẻ và nhớ về em nhé!

21. Tình yêu của em, Valentine năm nay anh ở xa nên chúng ta hẹn nhau một ngày nào đó cùng nhau dạo phố, tận hưởng không khí lãng mạn của ngày lễ tình yêu bù nhé. Dù năm nay không được ở bên anh trong ngày đặc biệt này nhưng em luôn cảm giác anh vẫn ở cạnh em. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ và ấm áp!

22. Chúc anh một ngày Valentine hạnh phúc. Dù đang chúng ta không được ở gần nhau nhưng anh hãy luôn vững tin vào tình yêu em dành cho anh. Nhớ anh rất nhiều!

Gửi nụ hôn và hơi ấm của em vào cơn gió thổi đến bên anh trong ngày Valentine này

Bên cạnh những lời chúc Valentine ngọt ngào, các cặp đôi yêu xa còn có thể gửi kèm những hình ảnh chúc valentine cho một nửa của mình để câu chúc càng thêm ngọt ngào và chân thành nhé.

Thứ Năm, 09/02/2023 16:44
2,33 👨 14.203
0 Bình luận
Sắp xếp theo