7 phim hay để xem vào ngày Valentine cho người độc thân

Thật khó để nói bạn thích ngày Valentine trong khi còn đang cô đơn. Nếu là người độc thân, vào ngày Valentine, bạn hãy rót cho mình một ly rượu vang và thưởng thức một số bộ phim hay trên Netflix sau đây!

1. Gerald’s Game - Trò chơi của Gerald (2017)

Người ta thường nói rằng tình yêu có thể giết chết bạn. Và Gerald’s Game là một minh chứng rõ nét cho điều này, thông qua việc mô tả tình huống xấu nhất trong một chuyến đi lãng mạn.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Stephen King, tác phẩm chuyển thể này vô cùng hấp dẫn. Gerald’s Game sẽ dễ dàng lôi cuốn và khiến bạn không còn cô đơn trong ngày Valentine.

2. Blue Jay - Chim giẻ xanh (2016)

Blue Jay
Blue Jay

Blue Jay là một bộ phim đen trắng với cốt truyện thực sự lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, với sự tham gia của 2 diễn viên, Sarah Paulson và Mark Duplass.

2 nhân vật chính gặp lại nhau sau một thời gian dài và cùng hồi tưởng về mối tình đẹp trong quá khứ. Nhưng đến cuối cùng, họ cũng không đủ dũng cảm để phá vỡ cánh cửa đang khép chặt của cuộc sống thực tại.

3. Tallulah (2016)

Tallulah thực tế là một bộ phim hài. Chủ đề chính của phim này là tôn vinh tình yêu thuần khiết. Với diễn xuất nổi bật của Allison Janney (Margo) và Ellen Page (Tallulah), đây có lẽ là bộ phim hoàn hảo để bạn tự thưởng thức trong ngày Valentine.

4. The Invitation - Lời mời (2015)

The Invitation
The Invitation

Nếu bạn đang muốn chứng minh rằng tình yêu là thứ gì đó thật tồi tệ, thì The Invitation là bộ phim dành cho bạn.

Bộ phim kinh dị này kể về những mối quan hệ tan vỡ, đau buồn và cách ta đối phó với những sự kiện làm thay đổi cuộc sống trong thế giới hiện đại.

Thông điệp thú vị từ bộ phim này là đừng bao giờ chấp nhận lời mời từ người yêu cũ.

5. Marriage Story - Câu chuyện hôn nhân (2019)

Bài viết không khuyến khích bạn xem phim này nếu bạn vừa trải qua một cuộc ly hôn. Được đề cử cho Giải thưởng Hàn lâm gần đây, Marriage Story - Câu chuyện hôn nhân có sự tham gia của Adam Driver trong vai Charlie và Scarlett Johansson trong vai Nicole - một cặp vợ chồng từng hạnh phúc trước đây, nhưng hiện đang giải quyết cuộc hôn nhân tan vỡ.

6. Secret Obsession - Nỗi ám ảnh thầm kín (2019)

Bộ phim này thể hiện một nỗi sợ chung mà rất nhiều phụ nữ thường có: Những người thân yêu bên cạnh có một mặt tối mà họ không biết.

Trong bộ phim này, Jennifer là một nạn nhân bị chấn thương sọ não nghiêm trọng và mất trí nhớ. Cô tỉnh dậy trên giường bệnh viện và thấy người chồng thân yêu của mình ở bên cạnh. Nhưng thật bất ngờ là người đó lại không thực sự là chồng cô.

Những diễn biến trong Secret Obsession sẽ khiến bạn thực sự hồi hộp và sởn gai ốc.

7. Earthquake Bird - Cánh chim nơi địa chấn (2019)

Earthquake Bird
Earthquake Bird

Earthquake Bird là một phim kinh dị lãng mạn. Dựa trên một cuốn sách cùng tên, Earthquake Bird lấy bối cảnh tại Nhật Bản vào năm 1989, xoay quanh một dịch giả tên Lucy đang sống và làm việc ở nước ngoài. Khi Lucy dính vào một mối quan hệ hỗn độn và người bạn của cô bị sát hại, Lucy cũng bị cuốn vào cuộc điều tra giết người này.

Bộ phim này là một câu chuyện kỳ ​​lạ, dựa trên cảm giác liên quan đến các sắc thái của việc bị tổn thương trong quá khứ và cách chúng thể hiện trong những mối quan hệ hiện tại.

Thứ Năm, 06/02/2020 10:28
53 👨 1.370
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP