Lời chúc ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 hay và ý nghĩa nhất

21/6 là ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp, hay và ý nghĩa dành cho các nhà báo, phóng viên nhé.

Dưới đây là những lời chúc ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, mời các bạn tham khảo để gửi tặng những người làm nghề báo.

Lời chúc ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

1. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các bác, anh, chị, em đã, đang và sẽ trở thành những nhà báo. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và luôn có cái tâm sáng, ngòi bút sắc bén để:

"Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm

Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà."

2. Chúc toàn thể anh, chị, em làm nghề báo có một ngày kỷ niệm vui vẻ, hạnh phúc, và nuôi dưỡng thật nhiều tâm huyết với nghề báo.

3. Chúc mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những người làm nghề Báo. Chúc các anh chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và có thật nhiều bài báo hay để chia sẻ với độc giả.

4. Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, xin chúc bạn tôi luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và luôn vững ngòi bút của mình để trở thành một chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

5. Chúc những nhà báo chân chính có một ngày lễ thật vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn các anh, các chị, các em đã khiến cho nghề báo trở thành một nghề đáng trân trọng và tự hào.

6. Xin gửi tới những nhà báo tuyệt vời và đáng yêu những lời chúc tốt đẹp và sự ngưỡng mộ. Chúc các bạn luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê với nghề và thành công trên con đường mà các bạn đang đi!

7. Nhân ngày Báo chí Việt Nam 21/6, chúc các cô/chú/anh/chị, các bạn làm nghề báo luôn giữ mãi ngọn lửa đam mê và luôn luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận thông tin.

8. Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin chúc các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, những người làm việc trong ngành truyền thông, báo chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và luôn giữ vững ngòi bút của mình để trở thành những chiến sĩ tiên phong trên mặt trận văn hóa tư tưởng.

Thứ Ba, 21/06/2022 09:03
31 👨 3.759
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng