Lời chúc 6/4 cho người yêu, lời chúc ngày con trai cho bạn bè

Hãy dành tặng những lời chúc hay cho người yêu, bạn trai, bạn bè vào ngày 6/4, ngày được giới trẻ coi ngày Boy’s Day, ngày dành cho nam giới nhé. Những lời chúc ý nghĩa này sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm, lời cảm ơn tới người yêu, bạn trai, bạn bè.

Ngày 6/4 được giới trẻ con là ngày Boy’s Day

Lời chúc 6/4 cho người yêu

1. Hôm nay là 6/4 và là một ngày đặc biệt dành cho anh, không như những ngày bình thường khác đâu nhé. Cám ơn anh đã ở bên cạnh em, yêu thương, động viên em trong thời gian vừa qua. Chúc anh một ngày 6/4 thật vui vẻ và hạnh phúc bên em.

2. Nhân ngày đặc biệt dành cho phái mạnh Việt Nam 6/4 - Boy’s Day, chúc chàng trai của tôi thật vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công nhé. Hãy nhớ rằng dù có chuyện gì xảy ra tôi vẫn ở bên bạn, ủng hộ bạn.

3. Ngày 6/4 đến rồi, em chúc anh luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt. Em mãi yêu và ủng hộ anh.

4. 6/4, ngày đặc biệt của anh đến rồi. Chúc anh ngày ngày 6/4 thật vui vẻ, luôn mỉm cười và hạnh phúc nhé. Cảm ơn anh vì tất cả, em sẽ luôn ở bên và ủng hộ anh.

5. Nhân ngày 6/4, em chúc anh, tình yêu lớn nhất của đời em thật nhiều sức khỏe, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp đã chọn. Yêu anh nhiều.

6. Chúc ông xã ngày 6/4 vui vẻ, trẻ khỏe và luôn hạnh phúc với gia đình nhỏ của chúng ta.

7. Chúc anh ngày 6/4 thật vui vẻ và thành công. Cảm ơn anh đã đến và mang lại hạnh phúc cho em.

8. Chàng trai của em ơi, nay là một ngày đặc biệt dành cho anh. Anh muốn em tặng gì nào! Hãy dành tối này của anh cho em nhé, em sẽ có bất ngờ dành cho anh. Đừng quá hồi hộp nhé.

9. Nhân ngày Quốc tế 6/4, chúc chồng yêu luôn vui vẻ, thành công và hạnh phúc, luôn là chỗ dựa vững chắc cho em và con nhé.

Ngày 6-4

Lời chúc 6/4 cho bạn bè

10. Chúc mừng ngày Quốc tế đàn ông, chúc mừng dành cho nam giới, chúc một nửa thế giới này luôn thành đạt, vui vẻ và có được hạnh phúc viên mãn.

11. Ngày 6/4 là ngày đặc biệt để tôn vinh đấng mày râu các ông. Tôi xin chúc những ông bạn của tôi thật hạnh phúc và vui vẻ trong ngày đặc biệt này nhé. Tối nay chúng ta làm bữa kỷ niệm và chúc mừng nhé.

12. Hôm nay là ngày của đàn ông chúng ta, cơ hội đến rồi, vùng lên thôi nào các anh em. Chúc các anh em được tặng nhiều quà, hạnh phúc và thành công nhé.

13. Ngày 6/4 đã đến, chúc ông bạn của tôi có được những điều tuyệt vời nhất trong ngày đặc biệt dành cho nam giới này. Và cũng như mọi năm, mong bạn tối sớm tìm thấy một nửa yêu thương của mình.

14. Chúc mừng ngày Boy’s Day 6/4, chúc ông bạn của tôi có được những điều tuyệt vời nhất trong ngày đặc biệt này nhé và sớm tìm thấy một nửa yêu thương của mình.

15. Chúc mừng ngày Quốc tế đàn ông của Việt Nam, chúc bạn tôi luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt.

16. Nhân ngày 6/4, một ngày đặc biệt nhất tôn vinh đấng mày râu Việt Nam, tôi chúc ông thật hạnh phúc, vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cả tình yêu.

17. Chúc mừng ngày 6/4, chúc bạn tôi luôn thành công và vui vẻ. Với sự cố gắng, nỗ lực và tâm huyết mà ông đã bỏ ra cho công ty, tôi tin rằng ông sẽ sớm nhận được “trái ngọt”.

Lời chúc 6/4 cho đồng nghiệp

18. Alo, alo, nay là một ngày đặc biệt với các anh em. Hãy cười thật tươi nhé, bởi vì hôm nay anh em sẽ được “nâng niu, chiều chuộng và yêu thương”. Chúc anh em có một ngày 6/4 vui vẻ và mạnh khỏe!

19. Chúc mừng ngày 6/4. Chúc các đồng nghiệp nam của chúng tôi có một ngày thật vui vẻ, làm việc hăng say, có ngay doanh thu.

20. Sau bao ngày nhận lời chúc thì nay đã có ngày để chị em chúc lại các anh em. Chúc các anh em có một ngày đàn ông 6/4 vui vẻ nha, chúc mọi người luôn tràn đầy năng lượng, chiến đấu hết mình để tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty.

21. Chúc mọi người có một ngày 6/4 thật vui vẻ và hạnh phúc. Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng ngày của anh em đã tới rồi, cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm, giúp đỡ chị em. Chúng ta hãy tiếp tục cùng nhau làm việc, hợp tác tốt để mọi việc đều suông sẻ và không vướng mắc khó khăn gì nhé!

22. Chúc mừng ngày 6/4, chúc các “đồng chí” luôn vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc và làm việc thuận lợi, suôn sẻ, đánh đâu trúng đó!

Lời chúc 6/4 cho các bạn nam trong lớp

  1. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày Boy’s Day, ngày dành cho nam giới. Chúc các bạn lớp ta luôn vui vẻ, tràn trề sinh lực, vạn sự như ý nhé!
  2. Sau 8/3, 20/10, cuối cùng các bạn nam lớp ta cũng có một ngày đặc biệt để nhận lời chúc từ các bạn nữ. Đó là ngày 6/4. Chúc các bạn nam luôn vui vẻ, học tập tốt và sẽ trở thành những người đàn ông thành công trong tương lai.
  3. Nhân ngày Boy’s Day, chúc các bạn của tôi luôn thành công trên con đường mày đã chọn, và chúng ta sẽ luôn luôn là những người bạn tốt.
  4. Chúc các bạn nam lớp ta luôn giữ được nhiệt huyết và bản lĩnh của tuổi trẻ, sẽ thành công trong tương lai. Chúc các bạn có một ngày nam giới thật vui vẻ.
  5. Chúc mừng ngày 6/4, chúc "you" luôn vui vẻ, yêu đời, đừng bao giờ ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu và hoàn thành ước mơ mình theo đuổi nhé. Chúng ta sẽ mãi là bạn tốt nhé.
  6. Chúc người bạn tốt bụng của tớ có một ngày dành cho nam giới thật vui vẻ, hạnh phúc và mọi dự định trong tương lai của bạn sẽ thành công!
  7. Chúc mừng ngày dành cho nam giới! Chúc mày luôn vui vẻ, yêu đời, tràn đầy năng lượng và sẽ thực hiện được ước mơ của mình. Thế là mày khỏi ganh tị với chị em vì cuối cùng có có ngày dành cho nam giới rồi nhé.
  8. Chúc người bạn tốt của tao một ngày 6/4 thật nhiều ý nghĩa và nhận được nhiều điều tốt đẹp.
  9. Có ngày tôn vinh bọn con trai chúng mày rồi đấy, đừng có ganh tỵ với tao nữa nhé. Chúc chúng mày luôn vui vẻ và hạnh phúc.
  10. Nhân ngày dành cho nam giới, tao chúc mày luôn là một đứa con ngoan và là một đứa bạn tốt. Hãy cố gắng hết mình để thành công trên con đường mày đã chọn nhé! Tao tin mày sẽ làm được.
  11. Thay mặt các bạn nữ, xin gửi đến tất cả các bạn nam trong lớp lời chúc đặc biệt trong ngày đặc biệt của cánh mày râu. Chúc các cậu luôn mạnh khỏe, đạt được mong ước trên con đường học tập và đạt được thành tích tốt nhất trong các kỳ thi quan trọng sắp tới nhé.

Thơ về ngày Quốc tế Đàn ông

Nếu Có Ngày Quốc Tế Đàn Ông

Tác giả: LonelyNếu có ngày quốc tế đàn ông

Các anh sẽ ở nhà và đàn bà thì làm việc
Thế giới sẽ vỡ tung vì những lời chúc tụng
Triệu triệu người da diết nỗi nhớ mong

Nếu có ngày quốc tế đàn ông
Em sẽ không tặng anh một đóa hoa hồng
Vì còn hồng nào thắm hơn tim em nữa
Đập trên ngực anh giá lạnh mùa đông

Nếu có ngày quốc tế đàn ông
Anh sẽ không phải chờ khắc khoải
Giữa muôn cánh thơ thơ của một người con gái
Nét chữ mềm run…. Trang giấy trắng trong

Nếu có ngày quốc tế đàn ông
Nơi xa lắm có người sẽ khóc
Lối cũ cỏ hoang và khu vườn quá rộng
Lá buồn tênh nhìn trăng cũ mênh mông

Nếu có ngày quốc tế đàn ông
Em thương anh nhiều bên ấy mùa đông lạnh
Gió xao xát và mưa buốt giá
Có nghe lòng em thổn thức giữa hư không

Thứ Ba, 02/04/2024 11:51
3,510 👨 31.949
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng