BXH V.League 2024, bảng xếp hạng V-League mới nhất

Mùa giải Vleague 2023, còn được biết đến như Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Night Wolf 2023 (tiếng Anh: Night Wolf V.League 1 – 2023) do tài trợ, đánh dấu mùa giải chuyên nghiệp thứ 23 và mùa giải thứ 40 của V.League 1.

Nhà tài trợ chính của mùa giải lần này tiếp tục là công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum và là nhà tài trợ chính trong năm thứ hai liên tiếp, và cũng là mùa cuối cùng giải sử dụng thể thức xuyên năm truyền thống. Mùa giải đã khởi tranh từ ngày 3 tháng 2 và sẽ kết thúc vào ngày 27 tháng 8 năm 2023.

Đội tham dự những giải đấu cấp CLB AFC trong mùa giải 2023-2024 sẽ được xác định dựa theo kết quả của những mùa giải trước đó. Trong khi đội tham dự cho mùa giải 2023-2024 sẽ quyết định các suất tham dự các giải đấu cấp câu lạc bộ của AFC mùa giải 2024–25.

Bảng xếp hạng V.League 2023, BXH Vleague 2023

(Ngày cập nhật: 26/04/2024)

BXH V League 2023 được tính điểm như thế nào?

bxh vilich

  • Số điểm: Đội thắng một trận sẽ được 3 điểm, hòa sẽ được 1 điểm và nếu để thua sẽ không được điểm.
  • Hiệu số bàn thắng-bại: Hiệu số bàn thắng được tính bằng hiệu số bàn thắng ghi được trừ đi số bàn thua. Điều này giúp xác định đội có sự cân đối giữa tấn công và phòng ngự.
  • Số bàn thắng ghi được: Trong trường hợp hai đội có cùng số điểm và hiệu số bàn thắng-bại, thì số bàn thắng ghi được sẽ quyết định thứ hạng của các đội.
  • Số trận thắng: Nếu vẫn còn hai đội cùng số điểm, hiệu số bàn thắng-bại và số bàn thắng ghi được giống nhau, số trận thắng của mỗi đội sẽ được xem xét để xác định thứ hạng.
  • Đối đầu trực tiếp: Trong trường hợp còn nhiều đội có cùng số điểm và không thể phân biệt bằng các yếu tố trên, kết quả của các trận đấu đối đầu giữa các đội sẽ được sử dụng để xếp hạng.
  • Hiệp phụ và sút luân lưu: Điểm số từ các trận đấu không được quyết định trong thời gian thi đấu chính thức (bao gồm hiệp phụ) hoặc sau đó bằng sút luân lưu không được tính vào hiệu số bàn thắng-bại.
  • Thẻ phạt: Ở một số trường hợp, số thẻ phạt (thẻ vàng và thẻ đỏ) có thể được sử dụng như yếu tố phân định nếu các đội vẫn còn ngang bằng nhau.

Trên cơ sở các yếu tố trên, các đội sẽ được xếp hạng trong bảng xếp hạng V.League 2023.

Sân vận động diễn ra V.League 2023

Danh sách sân vận động sẽ được tổ chức V.League 2023 bao gồm: SVĐ Gò Đậu (Bình Dương), Hàng Đẫy (Hà Nội, Viettel, CAHN), Bắc Giang (sân tập), Lạch Tray (Hải Phòng), Pleiku (V.League 1), Thống Nhất , Thiên Trường, Quy Nhơn, Hà Tĩnh, Hòa Xuân (Đà Nẵng), Vinh (Nghệ An), Thanh Hóa.

bxh vi lich

52 👨 1.388
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vũ Hùng
    Vũ Hùng

    cái này có cập nhât lien tục không ad

    Thích Phản hồi 11/07/22
    • Chelsea
      Chelsea

      Cập nhật liên tục mới nhất luôn đó bạn

      Thích Phản hồi 16/08/22
❖ Giải trí