Các kiểu buộc tóc đẹp, phù hợp với từng khuôn mặt giúp bạn thêm trẻ trung, năng động

Vào mùa hè, các cô nàng dù để tóc ngắn hay tóc dài cũng thường lựa chọn buộc tóc để vừa mát vừa thay đổi phong cách, trông trẻ trung và năng động hơn. Có rất nhiều kiểu buộc tóc khác nhau cho tóc ngắn, tóc dài, đi chơi, đi làm, đi học. Dưới đây là những kiểu buộc tóc đẹp phù hợp với từng khuôn mặt, kiểu tóc, giúp bạn phô diễn những đường nét đẹp và hoàn thiện phong cách cho mình mời các bạn tham khảo.

Kiểu buộc tóc đẹp cho mặt dài

Buộc tóc đuôi ngựa cao cùng mái ngang

Buộc tóc đuôi ngựa cao cùng mái ngang

Để thực hiện được kiểu buộc tóc này, bạn phải có một mái tóc dài. Cách buộc tóc đuôi ngựa rất đơn giản, bạn chỉ cần buộc tóc ra phía sau theo kiểu đuôi ngựa hoặc buộc đuôi ngựa lệch tùy theo sở thích. Để khoe được vẻ đẹp hiện đại, năng động, trẻ trung và phù hợp với khuôn mặt dài, tóc đuôi ngựa phải kết hợp với mái ngang.

Kiểu tóc xoăn buộc xinh xắn cho mặt dài

Kiểu tóc xoăn buộc xinh xắn cho mặt dài

Tóc dài xoăn lọn to là một trong những kiểu tóc phù hợp với người bạn có gương mặt dài. Kiểu tóc xoăn buộc cao cùng với phần mái uốn nhẹ sẽ khiến gương mặt bạn trông bầu bĩnh hơn.

Kiểu buộc tóc đẹp cho mặt tròn

Buộc tóc mái phồng

Buộc tóc mái phồng

Kiểu buộc tóc đẹp cho mặt tròn là những kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao không mái hoặc phần mái đánh phồng giúp kéo dài tỉ lệ gương mặt.

Buộc đuôi ngựa thấp

Buộc đuôi ngựa thấp

Kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp hờ hững phía sau kết hợp với rẽ mái ở giữa cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng có khuôn mặt tròn, giúp ăn gian thêm một chút chiều dài gương mặt.

Kiểu buộc tóc đẹp cho khuôn mặt vuông, góc cạnh

Kiểu buộc tóc đẹp cho khuôn mặt vuông, góc cạnh

Người có khuôn mặt vuông, góc cạnh nên chọn những kiểu buộc tóc như buộc đuôi ngựa, buộc tóc kết hợp với tết bím, cột nửa đầu và kết hợp với có phần tóc mái buông xõa ra hai bên cằm giúp che khuyết điểm tốt.

Kiểu buộc tóc đẹp cho mặt trái tim

Kiểu buộc tóc đẹp cho mặt trái tim

Buộc tóc ở tầm trung bình, giữa đầu phía sau kết hợp với để mái xéo sẽ giúp những cô nàng có khuôn mặt trái tim trở nên cân đối hơn.

Kiểu buộc tóc đẹp cho nàng mặt trái xoan (mặt hình oval)

Khuôn mặt trái xoan sở hữu những đường nét và tỉ lệ cực kỳ cân đối nên phù hợp với bất kỳ kiểu tóc nào hay bất kỳ cách buộc tóc nào từ buộc cao, buộc thấp, buộc lệch, buộc nửa đầu cho đến buộc tóc kết hợp với thắt bím tóc.

Chủ Nhật, 13/06/2021 09:35
11 👨 4.069
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp