Khi trở nên giàu có, bạn có sắm cho mình 14 món đồ có giá "trên trời" này không?

14 món đồ vô cùng đắt đỏ nhưng không mang lại nhiều tác dụng

Triệu phú cũng cần các đồ vật thiết yếu cho cuộc sống như kem đánh răng, bút chì, ấm pha trà, thậm chí giấy vệ sinh... nhưng không phải ai cũng có thể mua những vật dụng bình thường giống triệu phú để sử dụng. Dưới đây là 14 đồ dùng thiết yếu vô cùng đắt đỏ bạn có thể mua khi thực sự giàu có!

Trong thời đại kinh tế thị trường ngày nay, các nhà sản xuất luôn cố gắng làm việc hết công suất để đáp ứng mọi nhu cầu của các tầng lớp khách hàng khác nhau. Họ cho ra đời nhiều vật dụng, món đồ phục vụ nhu cầu và lợi ích của khách hàng, chẳng hạn đối với những nhà triệu phú, họ luôn cung cấp những món vật dụng vô cùng "sang chảnh".

Trên trang Bright Side đã thu thập một danh sách những đồ dùng thiết yếu bạn có thể mua cho chính mình khi trở nên thực sự giàu có. Mời các bạn cùng tham khảo!

Kem đánh răng Mint

99,99 USD ~ Khoảng 2,2 triệu VNĐ

Kem đánh răng bạc hà© theodent.myshopify

Tuýp kem đánh răng hương bạc hà này trông không có gì độc đáo, nhưng THEODENT đã sản xuất ra một loại kem đánh răng đặc biệt có chứa thành phần Rennou (được cấp bằng sáng chế khoa học do tiến sĩ Tetsuo Nakamoto phát minh). Sau khi sử dụng lần đầu tiên, Rennou sẽ giúp bạn củng cố cho răng chắc khỏe và bảo vệ răng suốt cả ngày.

Bệ ngồi toilet

299,95 USD ~ Khoảng 6,6 triệu VNĐ

Bệ ngồi toilet© carbonfibergear

Bệ ngồi toilet làm bằng sợi carbon nhân tạo này gây được rất nhiều sự chú ý hơn cả. Với chất liệu tự nhiên, nhẹ và bền, phiên bản có kích thước phù hợp với tất cả mọi người được sản xuất giới hạn bởi Carbon Fiber Gear. Bạn có mong sở hữu một "em" như vậy trong toilet nhà mình không?

Tai nghe GOLDSTRIKER

638 USD ~ Khoảng 14,5 triệu VNĐ

Tai nghe GOLDSTRIKER© goldstriker

Người ta nói rằng âm thanh của các bài hát sẽ trở nên tốt hơn rất nhiều khi nghe qua chiếc tai nghe GOLDSTRIKER, có lẽ bởi vì bạn đang đeo trên tai những viên kim cương 24-carat nên thấy vậy. Nếu bạn có đang ấp ủ cơ hội sở hữu "em nó" thì nên tham khảo trước giá của nó nhé.

Vớ len

1.188 USD ~ Khoảng 26 triệu VNĐ

Vớ len© falke

Vớ len FALKE được đưa ra thị trường với phiên bản giới hạn: chỉ có 10 đôi. Sở dĩ chúng là những đôi vớ đắt nhất thế giới bởi được làm từ len vicuna - một loại len làm từ lông cừu thuộc giống cừu hiếm và đắt nhất thế giới.

Đèn đám mây

3.360 USD ~ Hơn 74 triệu VNĐ

Đèn đám mây© kaufman-mercantile

Đèn đám mây là một thiết kế của Kaufman Mercantile, nó không chỉ tạo ánh sáng cho căn phòng như những chiếc đèn thông thường, mà còn tạo ra âm thanh bão điển hình như tiếng sấm sét và tiếng mưa. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn độ sáng và màu sắc của đám mây.

Dao nhà bếp

5.425 USD ~ Hơn 120 triệu VNĐ

Dao nhà bếp© nesmuk-shop

Dao nhà bếp của Nesmuk cực kỳ đắt và có giá trị. Lưỡi dao được làm bằng thép cacbon, chuôi dao làm bằng gỗ bạch dương chắc chắn và nó là con dao làm bếp bằng bạc đắt nhất trên thế giới. Ngoài ra, dao làm bếp này còn được trang bị hộp sơn mài, vỏ da, đồ mài dao và một loại dầu làm bóng dao đặc biệt.

Bút chì

13.400 USD ~ Khoảng 295 triệu VNĐ

Bút chì© luxurylaunches

Công ty Faber-Castell ở Đức đã tung ra một loại bút chì đặc biệt nhất thế giới nhân ngày thành lập công ty. Cây bút chì "đơn giản" này được làm bằng gỗ tuyết tùng và phần nắp của nó là vàng trắng được nạm thêm 3 viên kim cương. Có cây bút chì thế này, liệu bạn có nỡ viết không?

Cờ tỷ phú Monopoly

14.161 USD ~ Khoảng 312 triệu VNĐ

Cờ tỷ phú Monopoly© zontikgames

Vô cùng phổ biến và cũng vô cùng mắc tiền, đó chính là bộ cờ tỷ phú Monopoly mà ZONTIK đã quyết định dùng da bao phủ và khắc chữ bằng vàng, tất cả các mảnh còn lại được làm bằng bạc. Đây chính là trò chơi dành cho những ai yêu thích sự sang trọng đến từng chi tiết.

iPhone 7

25.850 USD ~ Khoảng 567,7 triệu VNĐ

iPhone 7© stuarthughes

Stuart Hughes, một thợ kim hoàn ở Liverpool đã tự tay tạo ra một mô hình cực kỳ đắt tiền của dòng smartphone nổi tiếng. Phần thân của chiếc iPhone 7 này được làm bằng vàng 24 carat. Chắc chắn khi cầm chiếc điện thoại trên tay chúng ta sẽ cảm thấy vô cùng hồi hộp, tim đập loạn nhịp vì lo lắng nữa.​

Dao cạo râu

100.000 USD ~ Khoảng 2,2 tỷ VNĐ

Dao cạo râu© zafirro

Dao cạo thôi, có gì mà đắt đến vậy? Dao cạo Zafirro được thiết kế tay cầm từ một kim loại được tìm thấy trong các tàn dư thiên thạch. Lưỡi dao được làm ra bằng sapphire trắng và các chốt trục được làm từ bạch kim.

Giấy vệ sinh

1.558.335 USD ~ Khoảng 35 tỷ VNĐ

Giấy vệ sinh© toiletpaper

Khi Toilet Paper Man có vàng 24 carat, họ quyết định tạo ra loại giấy vệ sinh. Rõ ràng mức giá của cuộn giấy vệ sinh này được quyết định bởi vật liệu làm nên nó. Một công ty Úc đã sẵn sàng bán một cuộn giấy vệ sinh này với giá hơn 1,5 triệu đôla. Tuy nhiên bạn đừng lo lắng, bạn sẽ nhận được một chai rượu sâm banh miễn phí để ăn mừng cho "sự đầu tư có ích" này.

Ấm trà

3.000.000 USD ~ Hơn 66 tỷ VNĐ

Ấm trà© chitracollection

Thật ra cũng không có gì đặc biệt, đây chỉ là ấm trà nằm trong bộ sưu tập của Chitra, được làm từ vàng và trang trí bằng 1.500 viên kim cương cùng 500 viên ruby. Cái giá trên trời với những "họa tiết trang trí" xa xỉ này thì con số 3 triệu USD vẫn không phải là cái giá cuối cùng cho ấm trà mà nhiều người muốn sở hữu này. Có một ấm trà thế này vào buổi sáng thì còn gì bằng, cuộc đời bỗng dưng sẽ tuyệt vời hơn hẳn phải không?

Túi xách

3.800.000 USD ~ Hơn 84 tỷ VNĐ

Túi xách© mouawad

Mouawad giới thiệu với những ai "đắm chìm" trong thế giới túi xách chiếc túi xách được làm từ vàng 18 carat, nạm 4.517 viên kim cương đầy màu sắc. Đây chắc chắn là chiếc túi xách vô cùng có ích cho chị em phụ nữ trẻ, những người luôn nghĩ rằng tất cả mọi thứ thuộc về họ nên có giá trị.

Nhẫn kim cương

70.000.000 USD ~ Hơn 1,5 tỷ tỷ VNĐ

Nhẫn kim cương© shawish

Không đính kim cương như bao chiếc nhẫn khác mà chiếc nhẫn này được tạo hình từ một khối kim cương. Shawish đã tiến thêm một bước khi giới thiệu món đồ trang sức là chiếc nhẫn vô cùng độc đáo này. Rõ ràng, Thụy Sĩ luôn là một tay chơi phụ kiện, đồ trang sức đúng điệu. Chắc hẳn đây là niềm mơ ước của bất cứ cô gái nào trên thế giới bởi độ long lanh khó cưỡng và vô cùng đắt giá của nó.

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Ba, 01/08/2017 10:28
3,52 👨 1.177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí