Điểm danh 10 món đồ sang chảnh và đắt đỏ trên thế giới

Trên thế giới hiện nay, có rất nhiều vật dụng nổi tiếng nhờ sự thiết kế sang trọng và độc đáo, tuy nhiên vẫn có những vật dụng nổi tiếng vì cái giá "ngất trời" khiến nhiền người nghe xong cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Trang Bright Side đã tổng hợp 10 vật dụng có thể bạn đang sở hữu nhưng chắc chắn giá của chúng sẽ đắt hơn gấp trăm, nghìn lần của bạn. Mời các bạn cùng tham khảo!

Núm vú bằng kim cương

Núm vú bằng kim cương© ulubulu.com

Chiếc núm vú đắt nhất thế giới được làm từ silicon, phần tay cầm bằng vàng trắng. Đặc biệt hơn, phần tay cầm còn được đính 280 viên kim cương. Chi phí của nó là 17.000 USD, tương đương 389 triệu VNĐ.

iPhone mạ vàng có đính kim cương​

iPhone mạ vàng có đính kim cương​© falconluxury.com

Đây không phải là chiếc iPhone 6 thông thường mà bạn hay nhìn thấy - mà đó là chiếc điện thoại thông minh VIP được phủ vàng hoặc bạch kim và trang trí bằng một viên kim cương. Ước tính chi phí của nó là 48 triệu USD.

Giường ngủ được trang trí bằng vàng và đá quý

Giường ngủ được trang trí bằng vàng và đá quý© stuarthughes.com

Chiếc giường ngủ sang trọng này là do nhà thiết kế Stuart Hughes thực hiện, chi phí tiêu tốn khoảng 6,3 triệu USD. Khung giường được làm từ các loại gỗ tốt nhất như hạt dẻ và anh đào. Các họa tiết trên giường được trang trí bằng vàng 24k, cũng như kim cương và ngọc bích. Nếu được ngủ trên chiếc giường này cảm giác của bạn sẽ như là hoàng gia vậy.

Bao cao su nhãn hiệu Louis Vuitton​

Bao cao su nhãn hiệu Louis Vuitton​© designprovocation.com

Chiếc bao cao su đắt đỏ này có giá 68 USD (tương đương 1.500.000 VNĐ) và cũng là chiếc bao cao su đắt nhất trên thế giới. Điều thú vị nhất, nó không phải là sản phẩm của Louis Vuitton, mà của một nhà thiết kế từ Georgia, Irakli Kiziria.

Máy hút bụi Crystal Ergoripado

Máy hút bụi Crystal Ergoripado© electrolux.com

Máy hút bụi kim cương Crystal Ergoripado không chỉ có kiểu dáng sang chảnh mà khả năng hút bụi cũng thuộc hàng top. Với trọng lượng nhẹ như không, sử dụng công nghệ brush-roll-clean technology và đặc biệt được nạm 3.730 viên pha lê Swarovski, máy hút bụi kim cương Crystal Ergoripado xứng đáng trở thành món đồ để "khoe" hơn là dụng cụ vệ sinh. Đương nhiên, chủ nhân sở hữu nó sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ với giá 20.000 USD. Chiếc máy hút bụi xa xỉ và lấp lánh này này đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness.

Xe đạp dát vàng

Xe đạp dát vàng© goldgenie.com​

Chiếc xe đạp này được che phủ hoàn toàn bằng vàng 24k và có giá trị lên đến 400.000 USD. Yên của nó được bao phủ bởi lớp da lộn mềm mại và chiếc xe đạp còn được gắn thêm các viên kim cương bóng loáng.

Ô Billionaire Couture bằng da cá xấu

Ô Billionaire Couture bằng da cá xấu© billionairecouture.com

Chiếc ô đắt nhất trên thế giới được làm bằng da cá sấu và có giá 5.000 USD. Mặt hàng sang trọng này do thương hiệu thời trang Billionaire Couture sản xuất, thương hiệu này do nhà triệu phú Flavio Briatore và nhà thiết kế Angelo Galasso đồng sáng lập. Thời trang Billionaire Couture luôn mang ấn tượng mạnh mẽ, độc đáo và cực kỳ phong cách từ chất liệu cho đến chi tiết. Chiếc ô Billionaire Couture được làm từ da cá sấu đen chất lượng hàng đầu, không thấm nước, nó chắc chắn là cách đơn giản để các tỷ phú phô trương sự giàu có, xa xỉ của mình.

Vali có bánh xe điện

Vali có bánh xe điện© henk-suitcase.com

Chiếc vali siêu cute này có giá 20.000 USD, tương đương 458 triệu VNĐ, được làm từ các vật liệu kỳ lạ khác nhau, chẳng hạn như: lông đuôi ngựa, mun, magiê, nhôm, titan, sợi cacbon, vải dệt và các loại da khác nhau. Ngoài ra, bánh xe của nó còn có động cơ điện. Để kích hoạt những chiếc bánh xe này, chỉ cần nghiêng va li và kéo tay cầm, hành lý của bạn sẽ di chuyển theo hướng tay cầm.

Dây giày bằng vàng

Dây giày bằng vàng© mr-kennedy.com ​

Quý ông Kennedy là người đã thiết kế cặp dây giày bằng vàng này và giá của chúng là 19.000 USD (tương đương 435 triệu VNĐ). Bất kỳ ai sở hữu dây giày này sẽ được nhận dịch vụ có một người giao hàng đặc biệt đến tận hiên nhà và trao nó cho khách hàng.

Bánh bao màu xanh

Bánh bao màu xanh© hybridtechcar.com

Nhà hàng Golden Gates ở New York cung cấp cho khách hàng một loại bánh bao đắt nhất trên thế giới. Ngoài các thành phần thông thường, chúng còn chứa các tuyến của một con cá có sừng sống ở vùng nước sâu, làm cho bánh bao có màu xanh đặc biệt. Những chiếc bánh bao màu xanh này được cho là ngon tuyệt vời và khách hàng sẵn sàng bỏ tiền ra để thưởng thức với giá 2.400 đô-la cho 8 bánh bao và 4.400 đô-la cho 16 chiếc.

Tham khảo thêm một số bài viết:

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Hai, 03/04/2017 17:19
51 👨 2.848
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí