Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Mọi sự đều bắt đầu vào đúng thời điểm.

Một ngày nọ, có một sự kiện bất ngờ xảy ra khiến cuộc đời bạn bắt đầu thay đổi, chẳng hạn: bạn gặp một người nào đó, bị sa thải, phát hiện ra rằng mình đang mắc một căn bệnh, gặp tai nạn hay bất cứ điều gì khác. Thậm chí, nhiều tình huống xảy ra cùng lúc khiến bạn cảm tưởng như những chuyện không may như thể đổ ập vào mình và bạn bắt đầu mất niềm tin vào cuộc sống. Nhiều người cho rằng đó là sự trùng hợp.

Ở Ấn Độ, tồn tại 4 quy tắc tâm linh rất nổi tiếng, nhấn mạnh rõ không có điều gì xảy ra một cách tình cờ. Ngược lại, mọi thứ xuất hiện đều có lý do của nó.

Kỹ năng sống

1. "The person who comes is the right person"

Quy tắc đầu tiên: Bất cứ người nào bạn gặp cũng đúng là người mà bạn cần gặp.

Quy tắc đầu tiên này khẳng định rằng bất cứ ai xuất hiện trong cuộc đời chúng ta hoặc tương tác với chúng ta theo một cách nào đó đều không phải là sự tình cờ. Con người được sinh ra với nhiệm vụ là hoàn thiện cuộc sống và chúng ta kết nối với nhau để cùng giúp nhau hoàn thành sứ mệnh đó. Chình vì vậy, ngay cả khi bạn gặp một người vô gia cư trên đường, họ có thể không biết bạn đang nhìn họ nhưng khoảnh khắc mà bạn chú ý tới hoàn cảnh ấy nghĩa là trong người bạn đã được kích hoạt lòng từ bi, sự đồng cảm và sẵn sàng giúp đỡ.

2. "What happens is the only thing that could have happened"

Quy tắc thứ hai: Bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điều nên xảy ra.

Đôi khi có những sự cố trong đời khiến bạn thất vọng hay cảm thấy cuộc sống thật bất công. Tuy nhiên, không phải vậy. Lúc bạn bị đẩy xuống vực thì đó chính là lúc bạn học được cách phải trở nên mạnh mẽ, tin tưởng và tự đứng dậy. Bất cứ hoàn cảnh nào, dù bạn gặp ai, dù bạn phải đối mặt với chuyện gì, vui hay buồn... tất cả đều là những thứ nên có.

Quy tắc tâm linh của người Ấn Độ

3. "Whenever it starts is the right time"

Quy tắc thứ ba: Mọi sự đều bắt đầu vào đúng thời điểm.

Mọi thứ trong cuộc sống của bạn sẽ xảy ra vào đúng thời điểm đó, chứ không phải là bạn mong đợi nó xảy ra sau hay trước. Đó là bởi vì sự kiện này dẫn tới sự kiện khác, theo một thứ tự nhất định để giúp mỗi người thực hiện sứ mệnh của mình. Đừng mong chờ những điều tuyệt đối hay than thở rằng "giá mà tôi đã làm nó sớm hơn thì mọi chuyện hẳn đã khác".

4. "When something ends, it ends."

Quy tắc thứ tư: Những gì đã qua, cho qua.

Khi điều gì đó trong cuộc sống của chúng ta kết thúc, thì có nghĩa là nó đã hoàn thành sứ mệnh mang đến cho mỗi người một bài học/kinh nghiệm. Đó là lý do tại sao, để làm phong phú thêm trải nghiệm của mình, tốt hơn hết là chúng ta hãy buông bỏ và tiếp tục cuộc hành trình.

Thứ Tư, 15/06/2016 20:04
52 👨 13.173
0 Bình luận
Sắp xếp theo