Gợi ý 7 món quà tặng thầy cô 20/11 trong khoảng 300k

20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam, ngày để các học sinh tôn vinh và tri ân đến những người thầy, cô đã truyền đạt cho mình những kiến thức quý báu và dạy dỗ ta trưởng thành như ngày hôm nay.

Trong những ngày này tất cả các học sinh cố gắng học hành, thi đua đạt được nhiều điểm tốt. Bên cạnh đó còn có những hoạt động chào mừng ngày nhà giáo, cùng với đó là những lời chúc và món quà ý nghĩa, thay lời cảm ơn dành tặng đến những người thầy cô.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, để tỏ lòng biết ơn đối với những người đã dạy dỗ chúng ta nên người, các bạn có thể tham khảo những món quà ý nghĩa dưới đây để tặng các thầy cô kính yêu của mình nhé.

1. Lẵng hoa bằng vải, hoa lụa

Lẵng hoa bằng vải, hoa lụa

Trong những ngày này hoa là một thứ không thể thiếu để học sinh giành tặng thầy cô. Ngoài hoa tươi thì các bạn cũng có thể chọn những loại hoa được làm bằng vải hoặc hoa lụa để gửi đến thầy cô. Những lẵng hoa này không kém phần rực rỡ như hoa thật mà nó còn có thể giữ được lâu hơn hoa thật nữa đấy.

Với giá thành dao động từ 200-300k là bạn cũng có thể chọn được một bình hoa xinh xắn để gửi tặng đến thầy cô của mình.

2. Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ

Cà vạt sang trọng

Tiết trời tháng 11 dần chuyển sang thu đông và bắt đầu se lạnh. Đây là thời điểm chúng ta cần đến những bộ trang phục để giữ ấm cho cơ thể. Vậy thì hãy nhân dịp này tặng cho thầy cô những món quà có thể giữ ấm cho cơ thể. Một chiếc khăn quàng cổ cho cô giáo hay một chiếc cà vạt phù hợp với thầy sẽ khiến cho họ vô cùng cảm động đấy.

3. Những sản phẩm làm đẹp

Những sản phẩm làm đẹp

Với phụ nữ thì việc làm đẹp với họ không bao giờ đủ, và tất nhiên các cô giáo cũng không ngoại lệ. Vì thế những món đồ trang điểm như son, kem nền, phấn phủ, kem dưỡng da... sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đối với họ. Tuy nhiên, trước khi mua nên cân nhắc thật kỹ bởi những loại mỹ phẩm này cần phù hợp với loại da. Và một điều vô cùng quan trọng đó phải là hàng chuẩn aut, để tránh gây kích ứng, nguy hiểm cho làn da.

Những mỹ phẩm dành tặng cho thầy cô có giá thành rất đa dạng, bạn có thể tham khảo và có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

4. Nước hoa

Nước hoa

Nước hoa là món quà có thể mua để tặng cho cả thầy và cô. Đừng nghĩ với 300k mà bạn không mua được nước hoa “xịn” để tặng họ nhé. Với một số dòng sản phẩm của hãng Nina Ricci, Dior Jador Gold, Guess Women, KenZo dạng mini size với dung tích từ 5-10ml là lựa chọn khá hợp lý khi mức giá chỉ từ 210.000-300.000 đồng.

5. Vải áo dài

Vải áo dài

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực, bởi hơn ai hết, giáo viên là người thường xuyên phải mặc trang phục này để đứng lớp. Vì thế thị trường vải áo dài trong những ngày này nhộn nhịp hơn hẳn so với các loại vải khác. Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả. Chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát kết hợp các họa tiết bông nhã nhặn tạo nên sự tươi tắn. Hơn thế nữa, giá cả của loại vải áo dài này cũng khá hợp lý. Ngoài ra còn có các loại vải nhung sang trọng dành cho những cô giáo đứng tuổi...

6. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là thứ rất quan trọng và cần thiết, thể hiện phong cách riêng của chủ nhân. Đây là món quà thể hiện tính kết nối giữa công việc và cuộc sống, là đồ vật cần thiết đối với các Thầy cô giáo. Tuy nhiên món quà mang giá trị tương đối cao phù hợp khi cả tập thể cùng tặng Thầy cô giáo hơn là cá nhân.

7. Đồ dùng gia đình

Đồ dùng gia đình

Ngoài những món quà trên thì bạn cũng có thể lựa chọn những vật dụng gia đình để gửi tặng đến thầy cô như khay đựng hoa quả, ấm chén, ly rượu... đây chắc chắn sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa cho cuộc sống hằng ngày của mỗi chúng ta.

Bên cạnh những món quà thì thiệp và những lời chúc là thứ không thể thiếu trong ngày này. Hãy để ngày 20/11 trở nên thật có ý nghĩa và đánh nhớ nhé.

Thứ Hai, 16/12/2019 11:42
51 👨 2.699
0 Bình luận
Sắp xếp theo