Bảng xếp hạng Euro 2024 mới nhất, cập nhật nhanh nhất

Bảng xếp hạng Euro 2024 sẽ được đánh giá cụ thể qua các trận đấu, với những thông số thắng, thua, hiệu suất bàn thắng, thua và điểm số qua các trận đấu. Vì vậy Quantrimang.com chúng tôi đã chuẩn bị cho người hâm mộ bóng đá bảng xếp hạng Euro 2024 này, theo dõi bảng xếp hạng ở dưới đây sẽ cho bạn biết điểm số của các đội một cách nhanh chóng nhất.

Bảng xếp hạng Euro 2024, BXH Euro 2024

Đánh giá các bảng đấu Euro 2024

bxh euro 2024

Vòng bảng Euro 2024 đã thu hút sự quan tâm đáng kể với các bảng đấu đa dạng và mang tính cạnh tranh. Sau đây là đánh giá của từng nhóm:

Bảng A: Đức, Scotland, Hungary, Thụy Sĩ

Đức có vẻ là đội vượt trội hơn cả, nhưng ở vòng loại thì Scotland, Hungary và Thụy Sĩ đều có những kết quả ấn tượng. Scotland đứng thứ 2 bảng A, chỉ sau Tây Ban Nha. Còn Hungary lại dành ngôi đầu bảng G. Thụy Sĩ chiếm vị trí nhì bảng I. Nên Đức cũng sẽ phải dè chừng trước những cái tên này.

Bảng B: Tây Ban Nha, Croatia, Italia, Albania

Đây được coi là "bảng tử thần" của Euro 2024, Croatia, Tây Ban Nha và Italy đều là những cái tên hùng mạnh trong bảng đấu này và là ứng cử viên cho chức vô địch. Nhất là Italy lại là đương kim vô địch Euro 2020.

Tuy nhiên, Albania cũng là một cái tên rất đáng gờm khi đội đã có màn trình diễn thuyết phục và lên ngôi đầu bảng E. Vượt qua những đội tuyển đã có kinh nghiệm như Balan hay Cộng hòa Séc. Dự đoán rằng Ý và Croatia sẽ khá vất vả để vượt qua Albania, còn Tây Ban Nha vẫn đang có phong độ ổn định nên việc vượt qua vòng bảng có thể sẽ dễ dàng.

Bảng C: Anh, Đan Mạch, Serbia, Slovenia

Anh được đánh giá cao hơn ở vị trí đầu bảng này nhờ tài năng và màn trình diễn mạnh mẽ gần đây với vị trí đầu bảng C trong vòng loại. Dù vậy những trận giao hữu gần đây vẫn chưa khiến người hâm mộ an tâm về đội bóng của HLV Gareth Southgate. Còn Slovenia và Đan Mạch cùng đứng đầu bảng H ở vòng loại và đang có phong độ ổn định.

Chỉ có duy nhất Serbia có phong độ không mấy ấn tượng và chỉ đứng thứ 2 ở bảng G với 14 điểm. Tuy nhiên đội bóng của HLV Dragan Stojković vẫn có khả năng tạo ra những bất ngờ trước 3 đội bóng còn lại.

Bảng D: Pháp, Hà Lan, Áo, Ba Lan

Đoàn quân của HLV Didier Deschamp tuy đã có trận giao hữu với kết quả thua 0-2 trước đội tuyển Đức. Nhưng vẫn sẽ không khiến Pháp mất đi ưu thế ứng cử viên vô địch, trong 3/4 giải đấu lớn gần đây, Pháp luôn lọt vào trận Chung Kết.

Với đội tuyển Hà Lan, dưới thời Ronald Koeman đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể. Trong khi đó, Ba Lan đang có phong độ không ổn định và phải nhờ đến lượt đấu cuối mới có thể tìm được tấm vé vớt để vào tiếp vòng bảng tại Bảng E.

Còn Áo là đội tuyển đã giành được vị trí thứ 2 bảng F trong vòng loại, họ sẽ là thử thách Ba Lan, Hà Lan và ngay cả Pháp.

Bảng E: Bỉ, Ukraine, Romania, Slovakia

Bỉ và Romania đều chiếm ngôi đầu bảng F và I trong vòng loại, trong khi đó Slovakia đứng sau Bồ Đào Nhà tại bảng J. Còn với Ukraine, đội tuyển này đang ngang ngửa với nhà đương kim vô địch Ý tại bảng C và chỉ đã Play-off với Ý khi kém về hiệu số.

Bảng F: Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Cộng hòa Séc, Georgia

"Anh Bảy" và các đồng đội rõ ràng là thế lực chiếm ưu thế trong bảng đấu lần này khi đứng đầu bảng J. Các đối thủ còn lại của Bồ Đào Nha được đánh giá là không cùng đẳng cấp khi toàn bộ đối thủ của CR7 trong bảng đấu này.

Georgia đứng thứ 4 tại bảng A nhưng vừa thắng trận play-off và lần đầu tiên trong lịch sử giành vé tham dự Euro 2024. Thổ Nhĩ Kỳ tuy đứng đầu bảng D nhưng bảng đấu này có khá nhiều đội tầm trung, Croatia thì lại đang không có phong độ ổn định. Séc đứng nhì bảng E và tại bảng đấu này cũng là những đội bóng tầm trung và không được đánh giá cao.

Dù tính chất các bảng đấu không đồng đều, thế nhưng vòng bảng hứa hẹn sẽ mang lại những trận đầu sôi động và cực kỳ mang tính cạnh tranh ở toàn bộ bảng đấu.

Thứ Năm, 30/05/2024 17:12
513 👨 2.030
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí