Đánh giá 4 thương hiệu máy cạo râu tốt nhất hiện nay

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ đem đến cho bạn những thông tin và đánh giá về các thương hiệu máy cạo râu đình đám nhất hiện nay là Philips, Flyco, Panasonic và Lanaform để bạn dễ dàng chọn cho mình một dụng cụ cạo râu điện thông minh, chất lượng với mức giá hợp lý nhất nhé!

Với phái mạnh, đồ cạo râu là một trong những dụng cụ không để thiếu để đem lại ngoại hình lịch lãm. Những chiếc máy cạo râu hiện đại giúp tiết kiệm thời gian, thao tác dễ dàng, cạo râu sạch và an toàn hơn cũng dần trở thành một thiết bị chăm chút vẻ bề ngoài không thể thiếu đối với nhiều đấng mày râu. Vậy trong vô số các mẫu máy cạo râu trên thị trường hiện nay, chọn thương hiệu nào là tốt nhất? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đánh giá 4 thương hiệu máy cạo râu tốt nhất hiện nay

Máy cạo râu Philips

Máy cạo râu Philips có tốt không?

Philips là thương hiệu đến từ Hà Lan, được thành lập từ năm 1891, rất nổi tiếng với các thiết bị âm thanh và hình ảnh, thiết bị gia dụng, thiết bị chăm sóc sức và sắc đẹp... Máy cạo râu Philips cũng luôn chiếm một trong những vị trí hàng đầu trong danh sách các sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho nam giới.

Hiện tại Philips đã cho ra mắt khá nhiều mẫu máy cạo râu, phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như dòng máy cạo râu du lịch nhỏ gọn dùng pin AA hoặc pin sạc tiện lợi cho các hành trình di chuyển, dòng máy cạo râu AquaTouch có khả năng cạo râu khô và ướt phù hợp để sử dụng tại nhà.

Dụng cụ cạo râu điện của Philips nhìn chung có thiết kế đẹp mắt, đa dạng nên dễ dàng đáp ứng mọi sở thích của người dùng. Về chất lượng, máy có những ưu điểm nổi trội (tùy từng dòng máy) nhờ được áp dụng các công nghệ, tính năng hiện đại như:

  • Khả năng cạo râu theo đường viền với đầu cạo Flex 2 hướng, 3 hướng, 5 hướng.
  • Khả năng cạo râu sát mà không làm xước da mặt, bảo vệ da tốt hơn với hệ thống lưỡi cạo ComfortCut, CloseCut với các đầu cạo được thiết kế lượn tròn.
  • Khả năng cạo tỉa râu, cạo tỉa tóc mai với đầu tỉa chính xác SmartClick.
  • Khả năng cạo khô nhanh chóng hoặc cạo ướt cùng kem cạo râu, bọt cạo râu với đầu bịt Aquatec.
  • Khả năng cạo nhanh, sạc với 2 - 3 đầu sạc chất lượng, lưỡi cắt có thể có khả năng tự mài bén tiện lợi.

Máy cạo râu Philips có mức giá từ 400 - 800 nghìn đồng cho dòng máy cạo râu du lịch1 - 2,6 triệu đồng cho dòng máy cạo râu AquaTouch. Máy cạo râu Philips thường có thời hạn bảo hành dài lâu lên tới 2 năm.

Máy cạo râu Philips nào tốt?

Máy cạo râu Philips AT600
Máy cạo râu Philips AT600.

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng của Philips là máy cạo râu Philips AT600, thuộc dòng AquaTouch.

Máy có thiết kế sang trọng, lịch lãm với hai tông màu xanh và đen, kích thước nhỏ gọn, tay cầm có vỏ chống trượt nên dễ dàng cầm nắm và thao tác. Sử dụng hệ thống đầu cạo râu CloseCut với 2 đầu cắt có các lưỡi cắt được bo tròn, Philips AT600 đem lại hiệu quả cạo râu sạch, êm ái, có thể cạo sát mà không gây khó chịu hay làm xước da. Lưỡi cắt của máy cũng có khả năng tự làm bén với độ bền lên tới 2 năm, đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Máy cạo râu Philips AT600 còn được trang bị đầu bịt Aquatec đem lại khả năng cạo khô và ướt linh hoạt, đồng thời có khả năng chống thấm nước tốt, có thể vệ sinh máy dưới vòi nước sau khi cạo râu. Máy có thiết kế không dây, sử dụng pin sạc tiện lợi với thời gian cạo liên tục lên tới 30 phút (tương đương với 10 lần cạo), tiết kiệm thời gian và không gây vướng víu khi sử dụng.

Hiện bạn có thể mua máy cạo râu Philips AT600 với mức giá ưu đãi tại META.vn chỉ 869.000 đồng (đã gồm VAT) và được bảo hành trong 24 tháng.

Máy cạo râu Flyco

Máy cạo râu Flyco có tốt không?

Flyco là thương hiệu đến từ Trung Quốc, được thành lập năm 1999, chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc cá nhân như máy cạo râu, máy tỉa lông mũi... Flyco đã có hơn 117 bằng sáng chế, các sản phẩm có thiết kế thời thượng và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nên được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi.

Máy cạo râu Flyco có thiết kế nhỏ gọn, khả năng chống nước tốt, thân máy được làm từ hợp kim siêu bền, đảm bảo thoải mái và an toàn trong quá trình sử dụng. Máy có hệ thống gồm 2 - 3 lưỡi dao sắc bén, không tiếp xúc trực tiếp với da, có khả năng xoay nhiều vòng tự động đem lại cảm giác thoải mái khi cạo, đồng thời đảm bảo cạo sạch và không làm trầy xước da. Dụng cụ cạo râu điện Flyco cũng có thời gian vận hành liên tục sau khi sạc đầy có thể lên tới 45 - 60 phút, giúp người dùng không cần sạc pin nhiều lần.

Giá máy cạo râu Flyco cũng chỉ dao động trong khoảng 250 - 900 nghìn đồng nên phù hợp với nhiều người dùng và máy cũng có thời hạn bảo hành dài lâu tới 24 tháng.

Máy cạo râu Flyco nào tốt?

Máy cạo râu Flyco FS-330VN
Máy cạo râu Flyco FS-330VN.

Trong số các mẫu máy cạo râu Flyco trên thị trường hiện nay thì FS-330VN là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Máy cạo râu Flyco FS-330VN có tới 3 đầu cạo với hệ thống lưỡi cạo kép xoay vòng được trang bị khả năng quay 3 vòng để tương thích với độ cong của cằm và không tiếp xúc trực tiếp với da nên cạo nhanh, sạch, êm ái, không gây đau rát và trầy xước cho da. Máy còn đi kèm tông đơ để có thể cạo tỉa tóc mai nhanh chóng, đơn giản ngay tại nhà.

Thời gian sử dụng của máy cạo râu Flyco FS-330VN là 60 phút liên tục sau khi sạc đầy, rất tiện lợi khi mang theo trong các chuyến công tác, du lịch. Máy đạt chuẩn RoHS của châu Âu về hạn chế chất nguy hiểm nên rất an toàn khi sử dụng.

Bạn có thể mua máy cạo râu Flyco FS-330VN với mức giá rẻ ưu đãi chỉ 319.000 đồng (đã gồm VAT) tại META.vn và được bảo hành trong 24 tháng.

Máy cạo râu Panasonic

Máy cạo râu Panasonic có tốt không?

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được ra đời từ năm 1918. Ngoài các thiết bị như điều hòa, máy giặt, các sản phẩm nhà bếp, thiết bị giải trí... thì Panasonic cũng rất nổi tiếng với các thiết bị chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cá nhân như máy chăm sóc da mặt, máy sấy tóc, máy cạo râu...

Máy cạo râu Panasonic gồm các sản phẩm giá bình dân 200 - 250 nghìn đồng, giá tầm trung khoảng trên dưới 1 triệu đồng và các mẫu máy cao cấp giá khoảng 1,5 tới trên 3 triệu đồng để phục vụ nhu cầu sử dụng của đa dạng người dùng khác nhau, nhưng nhìn chung vẫn chú trọng vào phân khúc trung và cao cấp.

Ngoài dòng máy cạo râu Panasonic ES534 giá rẻ dùng lưỡi dao dạng xoay thì các dòng máy tầm trung và cao cấp khác của Panasonic đều sử dụng lưỡi dao lá với 3 lưỡi cắt được sản xuất tại Nhật Bản, lưỡi cắt hình cung phù hợp với mọi góc cạnh mặt khác nhau và được xử lý bằng công nghệ Nano, công suất hoạt động lớn 7.600 - 13.000 vòng/phút để đảm bảo cạo sát, cắt được cả những sợi râu dài, đem lại hiệu quả cạo sạch, gọn gàng thật nhanh chóng và thoải mái, đặc biệt phù hợp với những người râu xoăn.

Các máy cạo râu trung cấp và cao cấp của Panasonic cũng đa phần có thể cạo khô, cạo ướt, có thể tỉa tóc mai và có thể vệ sinh bằng nước vô cùng tiện lợi.

Máy cạo râu Panasonic nào tốt?

Máy cạo râu Panasonic ES-RT36
Máy cạo râu Panasonic ES-RT36.

Một trong số những máy cạo râu Panasonic được tin dùng nhất hiện nay là máy cạo râu Panasonic ES-RT36. Máy chỉ cần 1 giờ để sạc đầy, tiện lợi khi mang đi xa.

Với hệ thống 3 lưỡi dao cắt được mạ Nano có độ nghiêng 30 độ cùng mô tơ tốc độ lớn 10.000 vòng/phút, máy giúp cạo râu siêu nhanh và siêu sạch. Đặc biệt, các lưỡi cắt được thiết kế hình vòng cung và trục máy có thiết kế xoay được linh hoạt đem lại khả năng ôm sát mọi góc cạnh trên khuôn mặt, đảm bảo làm sạch râu ở ngay cả những vùng như quai hàm, cằm... vô cùng hiệu quả, êm ái, không đau, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

Máy có thể cạo khô hoặc cạo ướt cùng kem cạo râu, có thể vệ sinh bằng nước, đồng thời được trang bị thêm dao tỉa dạng trượt với lưỡi 45 độ sắc bén để tỉa ria mép và tóc mai tỉ mỉ, thuận tiện hơn.

Hiện máy cạo râu Panasonic ES-RT36 được bán tại META.vn với mức giá ưu đãi chỉ 1.599.000 đồng (đã gồm VAT) và được bảo hành trong 12 tháng.

Máy cạo râu Lanaform

Máy cạo râu Lanaform có tốt không?

Lanaform là thương hiệu đến từ Bỉ, chuyên về các sản phẩm y tế và chăm sóc sức khỏe như máy đo huyết áp, máy massage, máy khí dung mũi họng... Các sản phẩm của Lanaform được phổ biến trên toàn thế giới với chất lượng tốt và thiết kế tinh tế.

Máy cạo râu Lanaform gồm 2 dòng chính là máy cạo râu cơ bảnmáy cạo râu đa năng 3 trong 1 có thể thực hiện cạo râu, cắt và tỉa lông.

Với dòng máy cạo râu cơ bản, Lanaform ưu tiên thiết kế tối giản. Máy có ưu điểm là lưỡi cạo sắc, đầu cắt rộng và có động cơ tốc độ cao để đảm bảo làm sạch râu nhanh chóng, dễ dàng. Đầu cạo có nắp bảo vệ và có thể sạc qua cổng USB nên rất tiện mang theo người mọi nơi mọi lúc, đặc biệt là trong các chuyến đi xa. Dòng máy này có mức giá 800 nghìn - 1,2 triệu đồng.

Với dòng máy cạo râu đa năng, máy có thể dùng để làm sạch râu, tỉa lông mày, lông mũi, lông tai, tóc mai, lông nách. Dòng máy cạo râu đa năng của Lanaform có nhiều đầu cắt để thay đổi linh hoạt theo nhu cầu sử dụng, có thể cắt tốt cho các chiều dài 2 - 16 mm và thường được đi kèm với các loại lược cắt, dầu bôi trơn... để thao tác dễ dàng, hiệu quả hơn. Máy cạo râu 3 trong 1 Lanaform không sử dụng pin sạc mà dùng pin AA nên cũng rất tiện lợi, dễ thay thế. Giá sản phẩm cũng rất phải chăng, chỉ khoảng 700 nghìn - 1 triệu đồng.

Máy cạo râu Lanaform nào tốt?

Máy cạo râu 3 trong 1 Lanaform LA131102
Máy cạo râu 3 trong 1 Lanaform LA131102.

Máy cạo râu 3 trong 1 Lanaform LA131102 là mẫu máy cạo râu đa năng được nhiều người tin tưởng sử dụng. Máy sử dụng duy nhất một pin AA, vô cùng tiết kiệm chi phí.

Với Lanaform LA131102, bạn có thể thực hiện nhiều thao tác như cạo râu, cắt tỉa lông mũi, lông tai và lông mày. Bộ phụ kiện đi kèm máy gồm các đầu cắt, dầu bôi trơn để bạn thao tác làm sạch râu và lông có chiều dài tối đa tới 16 mm thật tiện lợi. Máy cũng có thiết kế nhỏ gọn và có đầu bảo vệ để an toàn và thuận tiện khi mang đi công tác, du lịch.

Sản phẩm hiện được bán tại META.vn với mức giá ưu đãi chỉ 720.000 đồng (đã gồm VAT) và được bảo hành trong 24 tháng.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các thương hiệu máy cạo râu đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay và có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm ưng ý để đảm bảo luôn đẹp trai, lịch lãm mọi nơi, mọi lúc.

Bạn có thể truy cập website META.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi tới hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn và hỗ trợ mua các sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho nam giới nhanh nhất với mức giá rẻ nhất!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 28/06/2019 16:58
31 👨 1.779
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp