Mua đồng hồ đeo tay nam giá rẻ chính hãng ở đâu tại TPHCM & Hà Nội?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ chia sẻ cùng bạn một số bí quyết để lựa chọn được một chiếc đồng hồ nam đẹp cũng như địa chỉ để mua được sản phẩm đảm bảo chính hãng, giá tốt nhất nhé!

Đồng hồ nam là một phụ kiện giúp phái mạnh định hình được phong cách của mình là lịch lãm, năng động, cá tính, thời thượng, chuyên nghiệp... một cách hiệu quả nhất! Chính vì thế, lựa chọn được một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp là điều quan trọng mà không đấng mày râu nào có thể bỏ qua.

Casio là thương hiệu đồng hồ nam được nhiều đấng mày râu lựa chọn với sản phẩm đa dạng, cá tính, đa chức năng, chống nước, chống sốc tốt, giá hợp lý...
Casio là thương hiệu đồng hồ nam được nhiều đấng mày râu lựa chọn với sản phẩm đa dạng, cá tính, đa chức năng, chống nước, chống sốc tốt, giá hợp lý...

Kinh nghiệm lựa chọn đồng hồ đeo tay nam đẹp và tốt nhất

Để chọn được một chiếc đồng hồ nam đẹp, bạn sẽ cần lưu ý một số điểm sau:

  • Chọn sản phẩm có kích thước dây, kích thước và hình dạng mặt đồng hồ phù hợp với kích cỡ cổ tay; tránh mua phải các loại đồng hồ quá nhỏ hay quá khổ so với tay đều làm giảm vẻ đẹp của đồng hồ.
  • Chọn đồng hồ có thiết kế phù hợp với phong cách mà bạn hướng đến. Ví dụ nếu bạn thích phong cách trẻ trung, cá tính thì có thể chọn các mẫu đồng hồ màu sắc; nếu bạn hướng đến sự chuyên nghiệp, lịch lãm thì nên hướng đến các mẫu đồng hồ có mặt và dây kim loại hoặc dây da...
  • Chọn đồng hồ đeo tay nam loại cơ hay điện tử tùy theo sở thích của mình, vì cả hai dòng đồng hồ này đều có nhiều mẫu mã để bạn thoải mái lựa chọn. Thường thì việc sử dụng đồng hồ điện tử sẽ tiện lợi hơn vì bạn không cần lên dây cót cho thiết bị, nhưng nếu bạn là một “tín đồ” của đồng hồ thì đồng hồ cơ dành cho nam chắc chắn sẽ là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua.

Đồng hồ dây da nam Shengke có thiết kế lịch lãm, tinh tế.Đồng hồ dây da nam Shengke có thiết kế lịch lãm, tinh tế.

  • Chọn đồng hồ được làm từ những chất liệu cao cấp, khỏe khoắn, bền bỉ, chú ý các tính năng chống sốc, chống nước, chống bụi... để không gây dị ứng cho da và đảm bảo sản phẩm có thể sử dụng được lâu dài trong nhiều điều kiện khắc nghiệt nếu cần.
  • Chọn sản phẩm có các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ví dụ, nhiều mẫu đồng hồ Casio dành cho nam hiện nay có rất nhiều các tính năng hiện đại như hiển thị giờ thế giới, mặt đồng hồ phát sáng, bấm giờ, kết nối với điện thoại... nên bạn cần cân nhắc những tính năng cần thiết, không nên ham mua đồng hồ quá nhiều chức năng vì giá vừa cao mà cũng chưa chắc bạn đã dùng đến những chức năng này, rất lãng phí.
  • Chọn đồng hồ đeo tay dành cho nam từ những thương hiệu uy tín như để đảm bảo chất lượng về máy, pin, mặt đồng hồ, dây đeo... và được bảo hành sản phẩm tốt nhất.
  • Chọn sản phẩm có mức giá thành phù hợp với ngân sách của mình. Giá đồng hồ nam thực sự là vô cùng đa dạng, có nhiều loại chưa tới 1 triệu, có loại giá vài triệu đồng, có loại vài chục triệu đồng nhưng có nhiều mẫu cao cấp giá tới hàng trăm triệu đồng... Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ về tài chính, sở thích, nhu cầu sử dụng của mình để chọn được sản phẩm chất lượng, phù hợp với mức giá tốt nhất nhé.

Đồng hồ nam Valence dây kim loại đem lại sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho phái mạnh.
Đồng hồ nam Valence dây kim loại đem lại sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho phái mạnh.

Mua đồng hồ đeo tay nam giá rẻ chính hãng ở đâu tại TPHCM & Hà Nội?

Đồng hồ nam là một trong những loại sản phẩm thường xuyên bị làm giả, làm nhái, nên bạn cần phải lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín để tránh mua phải hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng kém chất lượng.

META.vn với trên 10 năm kinh nghiệm bán hàng trực tuyến là một địa chỉ bán đồng hồ nam được giới mày râu tin tưởng nhờ:

  • Cung cấp đa dạng các mẫu đồng hồ nam đẹp, cá tính, thời thượng, đảm bảo chính hãng Casio, Shengke, Valence, Royal Crown, Julius, Henry London, Xiaomi... với mức giá ưu đãi rẻ và hấp dẫn nhất.
  • Tư vấn, hỗ trợ mua hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm đồng hồ nam tận tình, chuyên nghiệp, nhanh chóng.
  • Giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc tiện lợi; thường xuyên có chính sách ưu đãi vận chuyển miễn phí nhiều sản phẩm.

Để mua đồng hồ đeo tay nam giá rẻ chính hãng tại TPHCM, Hà Nội cũng như tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc, bạn có thể thực hiện theo 1 trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Liên hệ mua hàng trực tiếp tại:
    - META Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3568 6969
    - META TP.HCM: Số 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 3833 6666
  • Cách 2: Đặt hàng trực tuyến tại website META.vn.
  • Cách 3: Gọi đến số hotline Hà Nội: (024) 3568 6969 - TP. HCM: (028) 3833 6666.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích và giúp bạn sớm lựa chọn được một mẫu đồng hồ nam thật đẹp, phong cách với mức giá hợp lý nhất cho mình nhé!

Xem thêm:

Thứ Hai, 23/12/2019 14:33
51 👨 1.231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng