Lỗ khuyết trên cây kéo dùng để làm gì?

Một số loại kéo bán trên thị trường hiện nay có thiết kế độc đáo với xuất hiện một cái lỗ khuyết, hàng răng cưa ở thân kéo. Bạn biết nó có công dùng gì không hoặc có bao giờ bạn thắc mắc cái lỗ khuyết trên kéo đó dùng để làm gì không? Hãy cùng tìm hiểu những công dụng bất ngờ của chiếc kéo quen thuộc hàng ngày trong bài viết dưới đây đây nhé.

Lỗ khuyết trên cây kéo

Lỗ khuyết trên cây kéo

Cái lỗ khuyết trên kéo có thể dùng để khui nắp chai bia. Thật tuyệt vời phải không, nếu có buổi tụ tập với người thân, bạn bè ở nhà mà không có hoặc không tìm thấy dụng cụ khui bia thì bạn có thể dùng lỗ khuyết trên kéo để mở nắp chai bia nhé. Vô cùng thuận tiện luôn.

Hàng răng cưa trên kéo

Hàng răng cưa trên kéo

Trên thân một số loại kéo còn có hàng răng cưa cứng, sắc nhọn ở gần phần tay cầm.

Bạn có thể sử dụng phần cấu tạo khác thường của chiếc kéo này để kẹp vào càng cua. Nó sẽ giúp càng cua dễ vỡ hơn rất nhiều so với thông thường mà không cần sử dụng cụ kẹp cua chuyên dụng.

Vậy nên nếu gia đình bạn ăn cua mà không có dụng cụ kẹp càng cua chuyên dụng thì hãy dùng tới chiếc kéo quen thuộc trong nhà bếp của mình nhé.

Dùng kéo để cạo vảy ra

Một số loại kéo hiện nay được thiết kế có thể tách rời 2 phần thân để thuận tiện cho việc vệ sinh cũng như thuận tiện cho người dùng khi sử dụng. Bạn có thể dùng 1 bên thân kéo để cạo vẩy cá hoặc biến nó thành 1 con dao để cắt rau củ quả vô cùng tiện lợi.

Một cây kéo mà lại có nhiều công dụng khác nhau vô cùng thuận tiện đúng không. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn biết thêm những công dụng tuyệt vời của cây kéo và có cách sử dụng hiệu quả nhất trong gia đình mình nhé.

Ngoài kéo, thì một vật dụng khác trong nhà bếp là dụng cụ nạo hoa quả cũng có rất nhiều công dụng tuyệt vời. Chi tết mời các bạn tham khảo trong bài viết "6 công dụng của chiếc dao bào không phải ai cũng biết".

Thứ Tư, 02/03/2022 10:59
3,52 👨 855
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mẹo vặt