Combo là gì?

Combo là từ thường được sử dụng khi mua hàng hóa và sử dụng dịch vụ hiện nay. Vậy combo là gì? Nếu bạn chưa biết combo là gì thì hãy cùng Quantrimang.com tìm hiểu nhé.

Combo là gì?

Combo là hình thức bán hàng kết hợp nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ với nhau và có mức giá tiết kiệm hơn so với khi mua lẻ từng sản phẩm trong đó nhằm khuyến khích khách mua hàng.

Combo là hình thức kinh doanh được nhiều đơn vị áp dụng như quán ăn, siêu thị, cửa hàng tiện lợi…

Ví dụ: Khi đi xem phim, bạn có thể mua combo 2 bắp rang bơ to giá chỉ 80.000đ và được tặng miễn phí 1 cốc coca. Trong khi đó, nếu mua lẻ thì 1 bắp rang bơ to có giá 50.000đ và 1 coca giá 20.000đ.

Combo đồ ăn

Combo có tác dụng gì?

Combo giúp người bán sẽ bán được nhiều hàng hơn và người mua sẽ mua được nhiều sản phẩm với giá rẻ hơn.

Đối với người bán, combo có tác dụng thúc đẩy, khuyến khích khách hàng mua nhiều hơn. Đồng thời combo cũng là một cách để người bán giới thiệu sản phẩm mới tới khách hàng. Sản phẩm mới được đưa vào combo sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng nhiều hơn.

Đối với người mua, combo giúp họ mua hàng với giá rẻ hơn, tiết kiệm thời gian đi vòng quanh tìm kiếm hàng.

Lưu ý khi mua hàng theo combo

Cân nhắc xem có sử dụng hết tất cả mọi món đồ có trong combo định mua hay không? Nếu bạn chỉ cần 1 món đồ trong đó, những thứ khác không cần đến thì lúc này nếu mua cả combo sẽ là đắt chứ không còn rẻ nữa.

Với các món ăn cũng vậy. Với những combo hấp dẫn, khách hàng sẽ bị kích thích mua ngay mà chưa kịp suy nghĩ dẫn tới kết quả là ôm một đống đồ ăn, không ăn hết lại vứt đi vô cùng lãng phí.

Mong rằng thông tin bài viết trên đã giúp các bạn hiểu đúng combo là gì, lợi ích và lưu ý khi mua combo.

Thứ Năm, 26/08/2021 09:43
52 👨 539
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?