Chân dung 6 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới từng là "con nuôi"

Những người nổi tiếng trên thế giới từng được cho là có một cuộc sống sung túc và hạnh phúc ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, trong số những người nổi tiếng đó, có những người từng được đưa vào một gia đình người lạ nuôi dưỡng. Trên trang Bright Side đã chia sẻ 6 câu chuyện về việc nhận con nuôi với những kết thúc hạnh phúc, nơi những đứa trẻ được nuôi dưỡng thành công và mọi người trên thế giới đều biết đến. Hãy cùng chúng tôi điểm qua chân dung 6 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới từng là "con nuôi" nhé!

Steve Jobs và cha ruột của ông, Abdulfattah (John) Jandali

Steve Jobs và cha ruột của ông, Abdulfattah (John) Jandali© rexfeatures.com © rexfeatures.com

Đó là một ông bố và một người con đã bị chối bỏ từ khi còn đỏ hỏn. Năm 1952, Jandali tới Mỹ để học bằng Tiến sĩ khoa học chính trị ở trường Đại học Wisconsin. Công trình nghiên cứu của ông nhấn mạnh tới việc làm sao để đưa các nước Trung Đông thoát khỏi chế độ thuộc địa. Trong khi nghiên cứu Tiến sĩ, ông đã phải lòng bà Joanne Schieble, mẹ ruột của Steve Jobs, người đã phải từ bỏ đứa bé vì áp lực từ phía bố mẹ mình. Một mình bà Joanne tìm tới San Francisco, sinh hạ Steve và lập tức cho đứa trẻ làm con nuôi.

Steve Jobs sinh ngày 24 tháng 02 năm 1955, tại một phòng khám tư nhân ở San Francisco. Steve đã được cặp vợ chồng Paul và Clara Jobs nhận nuôi. Bà Joanne sau đó bị mất dấu con trai, khi nhà Jobs chuyển chỗ ở nhiều lần. Paul Jobs, cha nuôi của Steve, người đã thấm nhuần đứa con của mình yêu điện tử. Paul Jobs cũng là người chi trả học phí của Steve Jobs, do đó trong ông mang dòng máu của nhiều quốc gia. Bản thân Steve Jobs không thích gọi bố mẹ ông là "bố mẹ nuôi". Steve Jobs từng khẳng định: "Họ là bố mẹ tôi 1.000%."

Nicole Richie và cha ruột của cô, Peter Michael Escovedo

Nicole Richie và cha ruột của cô, Peter Michael Escovedo© facebook.com © rexfeatures.com

Cha mẹ của Nicole Richie nuôi cô lên ba tuổi và sau đó đưa cô đến với sự chăm sóc của một người bạn có tên là Lionel Richie. Điều này là do tình hình tài chính gia đình khó khăn: cha mẹ của Nicole đơn giản không thể cung cấp cho cô mọi thứ cần thiết. Sáu năm sau, Lionel Richie và vợ của mình, Brenda Harvey-Richie, đã chính thức nhận con gái và chính Michael Jackson trở thành cha đỡ đầu của cô.

Trong một cuộc phỏng vấn, Nicole Richie đã thú nhận rằng: "Bố mẹ tôi là bạn của Lionel Richie... Họ tin rằng tôi có thể sẽ được cung cấp mọi thứ tốt hơn." Theo Nicole Richie cho biết, cô vẫn trò chuyện thường xuyên với mẹ đẻ của mình.

Xem thêm: 13 bài học truyền cảm hứng nổi tiếng về cuộc sống từ Steve Jobs

Jamie Foxx

Jamie Foxx© rexfeatures.com

Jamie Foxx, một diễn viên người Mỹ nổi tiếng, được sinh ra ở Texas trong gia đình của Louise Dixon và Darrell Bishop. Ngay sau khi chào đời, cha mẹ của Jamie Foxx đã cho Jamie đi, và anh ta đã được Mark và Esther Marie Talley nhận chăm sóc.

Jamie Foxx lớn lên trong một khu phố của người Mỹ gốc Phi và bà cô có ảnh hưởng lớn nhất đối với anh. Chính cô đã nuôi dưỡng cậu bé yêu nghệ thuật, dạy cậu chơi piano và ảnh hưởng đến quyết định học nhạc cổ điển tại trường đại học của Jamie Foxx.

Ray Liotta

Ray Liotta© rexfeatures.com

Cha mẹ ruột của Ray Liotta từ chối vì gia đình không đủ khả năng tài chính để nuôi dạy con. Cậu bé này được một cặp vợ chồng người Ý giàu có nhận nuôi, nhờ đó anh ta nhận được một cái tên đẹp và một gia đình yêu thương mới. Sau đó, họ cũng nhận nuôi một cô con gái, Linda, vì vậy Ray Liotta vừa có cả bố mẹ, vừa có cả em gái.

Coco Chanel

Coco Chanel© rexfeatures.com

Nhà thiết kế thời trang nữ nổi tiếng nhất trên thế giới được sinh ra vào năm 1883 ở Saumur. Cha mẹ cô không thể cung cấp một cuộc sống đầy đủ cho con cái của họ (ngoài Coco Chanel, còn có thêm 4 đứa trẻ nữa), vì vậy họ dành hầu hết thời gian bên người thân của mình.

Khi Coco Chanel tròn 12 tuổi, cha cô rời khỏi gia đình. Cô đã được gửi đến một trại trẻ mồ côi, sau đó đến một tu viện Công giáo, và cuối cùng đến một trường nội trú. Theo Coco Chanel cho biết, chính điều này thúc đẩy cô lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai: bắt buộc phải mặc đồng phục màu xám, màu u ám nhất cuộc đời cô, cô mơ ước tất cả phụ nữ trên thế giới có thể mặc quần áo đẹp.

John Lennon

John Lennon© rexfeatures.com

Ngay sau khi John Lennon chào đời, cha mẹ của anh ấy đã ly dị. Mẹ của John Lennon tìm một người đàn ông mới và cậu bé đã được trao cho dì Mimi và chồng cô chăm sóc.

Theo John Lennon cho biết, dì Mimi rất nghiêm khắc và không chấp nhận việc John Lennon quan tâm đến đàn guitar. Như John nhớ lại, dì Mimi thường nói, "Guitar là một điều tốt, nhưng nó sẽ không giúp con kiếm sống được!".

Xem thêm: 12 thói quen cuối tuần của những người thành công trên thế giới

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Ba, 20/06/2017 14:23
51 👨 507
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí