Câu nói hay về mẹ đơn thân, stt về mẹ đơn thân hay và ý nghĩa

Làm mẹ đơn thân, một quyết định đáng ngưỡng mộ của một số người phụ nữ mạnh mẽ mà không phải ai cũng có đủ dũng khí đối diện. Dưới đây là những câu nói hay về mẹ đơn thân, stt mẹ đơn thân hay và ý nghĩa, mời các bạn cùng đọc để thấu hiểu và yêu thương họ nhiều hơn.

Stt mẹ đơn thân

Stt hay về mẹ đơn thân bản lĩnh, tự mình nuôi dạy con

1. Làm mẹ đơn thân thì đã sao. Hãy mỉm cười, tự hào và chứng minh với cả thế giới rằng, dẫu không có đàn ông ta vẫn sống tốt các mẹ nhé. Hãy mạnh mẽ lên vì cạnh ta luôn có những điều kì diệu mang tên những đứa con.

2. Là mẹ đơn thân tôi vẫn cố mỉm cười
Dù cuộc đời nhiều đắng cay, ngang trái
Hạnh phúc của tôi là đứa con thơ dại
Tôi không ngại ngần khi mang tiếng đơn thân.

3.Dù làm mẹ đơn thân nhưng mẹ không hề thấy cô độc vì mẹ có con. Mẹ muốn con biết rằng, mẹ rất hạnh phúc và tự hào khi có con. Mẹ muốn dạy con làm một hạt giống đời, hạnh phúc bằng tinh yêu, bằng sự can đảm, bằng cách sẵn sàng đón nhận và đương đầu với mọi hương vị của cuộc sống muôn màu.

4. Là một bà mẹ đơn thân, đôi khi bạn phải xù lông nhím trước những sóng gió, trước những tác nhân có thể làm tổn thương cả thể xác và tinh thần những đứa con của bạn.

5. Làm mẹ đơn thân thật khó nhưng không phải chúng ta không làm được. Đừng quá khắt khe với chính mình bởi bạn đã và đang rất cố gắng rồi.

6. Khi quyết định làm mẹ đơn thân thì có nghĩa là bạn không được phép yếu đuối để bị gục ngã trước những “con sóng”, hãy mạnh mẽ vượt lên đến bến bờ hạnh phúc.

7. Dù có là mẹ đơn thân, bạn vẫn có thể tạo cho con một mái ấm gia đình hạnh phúc và vui vẻ. Tuy không có đủ cha đủ mẹ, nhưng bạn vẫn có thể đem lại hạnh phúc cho con bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.

Single mom mạnh mẽ

Stt mẹ đơn thân hay và cảm động

1. Chỉ cần có con, mẹ thấy hạnh phúc đã đủ đầy

2. Tôi hạnh phúc khi lựa chọn làm Single Mom và tôi chưa bao giờ hối hận vì điều đó.

3. Niềm vui khi làm mẹ là được nhìn thấy con lớn khôn mỗi ngày.

4. Mẹ xin lỗi vì đã không thể mang lại cho con một gia đình đầy đủ. Nhưng mẹ sẽ cố gắng gấp bội để vừa là ba, vừa là mẹ của con.

5. Ngày chào đời, con không có ba, không được người ta chào đón. Nhưng con đừng buồn vì con chính là tất cả của mẹ, là điều quý giá nhất của mẹ trên cuộc đời này. Mẹ yêu con!

6. Mẹ hy vọng rằng dù không thể mang đến con một gia đình hoàn chỉnh nhưng mẹ sẽ cho con được một cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy.

7. Dù là chỉ có một mình nhưng mẹ đủ tự tin có thể nuôi dưỡng, chăm sóc tốt cho con.

8. Có chồng chưa chắc bình yên. Nhưng có con chắc chắn hạnh phúc.

9. Quyết định của mẹ có thể đã tước mất quyền lợi của con nhưng mong một ngày nào đó con hãy hiểu cho lòng mẹ. Mẹ yêu con rất nhiều!

Stt động viên mẹ đơn thân

Stt động viên mẹ đơn thân

1. Mẹ đơn thân là những người phụ nữ nghị lực và mạnh mẽ nhất trên thế giới này. Hãy dành những cành hồng đẹp nhất cho những bà mẹ đơn thân, vì họ xứng đáng.

2. Khi cuộc đời cố đẩy bạn ngã xuống thì hãy cố hạ cánh bằng lực của mình. Còn nếu bạn có thể nhìn lên tức là bạn hoàn toàn có thể đứng dậy. Hãy thật mẽ nhé, các mẹ.

3. Bạn là một mẹ đơn thân hay bạn đã có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc thì điều đó cũng không có nghĩa bạn là một người kém cỏi.

4. Làm mẹ đơn thân cũng chính là một ngã rẽ của hạnh phúc chỉ là nó có một chút khác biệt với lẽ thường mà thôi.

5. Đừng bao giờ rơi nước mắt vì những chuyện đã qua các mẹ nhé. Thay vào đó, ta hãy cười vì nó đã là quá khứ.

6. Có những đêm ôm sầu đau muốn khóc
Càng dặn lòng phải sống mạnh mẽ hơn
Mẹ đơn thân nào có giận có hờn
Chỉ từng đêm chập chờn trong giấc ngủ.

Thứ Tư, 24/08/2022 11:33
11 👨 8.238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí