Stt buông tay, stt buông tay trong tình yêu

Buông bỏ một thứ gì đó, buông tay một ai đó mà chúng ta yêu mến chưa bao giờ là dễ dàng. Nhưng khi những điều mà chúng ta níu giữ lại chỉ đem lại đau khổ cho chính mình thì có lẽ buông tay là điều nên làm. Dưới đây là những stt buông tay, stt buông tay trong tình yêu hay, mời các bạn tham khảo.

Stt buông bỏ

Stt buông tay ngắn gọn

1. Đừng buồn về những bức ảnh cũ, đừng khóc vì những năm tháng ấy đã từng hạnh phúc bên nhau.

2. Và đến lúc kết thúc một tình yêu không trọn vẹn. Buông tay thôi khi mà ở đó chỉ có cô gái thích chàng trai kia. Không buồn nữa nhé.

3. Hãy chín chắn hơn và luôn vững tâm… bây giờ mày phải một mình chống đỡ bầu trời nhỏ của mình rồi. Một mình em thôi.

4. Em mệt rồi! Em buông tay anh nhé!

5. Anh từng chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim em nhưng chính anh đã từ bỏ điều đó. Vì vậy, em phải buông tay thôi.

6. Trái tim và cảm xúc đã thay đổi và lệch nhịp thì chẳng còn lại gì nữa. Buông tay thôi.

7. Em buông tay anh nhé. Anh hãy xóa hết đi những kỷ niệm, những bức ảnh về chúng ta. Em cũng sẽ làm vậy, buông bỏ những kí ức xa vời và chẳng bao giờ còn thuộc về nơi em…

Em buông tay anh nhé

8. Vốn đã chưa bao giờ có được, thì làm gì có gì để từ bỏ.

9. Người không thể bước vào trái tim bạn được thì hãy buông tay để họ ra đi. Thế giới mà bạn không bước vào được thì cũng nên từ bỏ thôi.

10. Em chọn buông tay anh để bản thân không vì anh mà tổn thương thêm lần nào nữa.

11. Đừng cho em hy vọng khi anh không để em bước vào thế giới của anh.

12. Bộ phim chỉ diễn trong lòng mình, do mình làm đạo diễn cuối cùng cũng có kết thúc rồi.

Stt buông bỏ trong tình yêu

13. Em biết đã đến lúc mình phải buông tay anh thôi. Em biết dù em có làm gì, có van xin thì anh cũng không thể quay lại bên cạnh em bởi tình yêu của anh đã không còn đặt vào em. Vì vậy, dù có cố gắng níu kéo thì cũng không còn có ích gì.

14. Người ta bảo, không có cách nào đánh thức một người đang trả vờ ngủ, cũng như không có cách nào làm cảm động một người không hề yêu mình. Vì vậy, em biết đã đến lúc em cần nhìn thẳng vào sự thật rằng anh không yêu em và buông tay anh thôi.

Em biết đã đến lúc mình phải buông tay anh thôi.

15. Em là người chọn từ bỏ nhưng vẫn luôn hy vọng anh giữ em lại. Tiếc là anh lại không hiểu và nghĩ rằng "em cần tự do".

16. Đôi khi buông tay không phải là mình hết yêu hay là mình bỏ cuộc mà chỉ là để người đó tự chọn hạnh phúc cho mình mà thôi.

17. Tình cảm là sự bắt nguồn từ cả hai người. Vì vậy, khi cảm thấy người đó không còn thuộc về mình, duyên phận với nhau đã hết thì hãy nhẹ nhàng buông tay. Giữ người ở lại chứ không ai muốn giữ người đi…

Câu nói hay về sự buông tay, danh ngôn về sự buông bỏ

18. Trong tình yêu, sự bất hạnh không nằm ở chỗ không được đáp lại, mà chính là cố chấp không chịu buông tay. Trọn kiếp yêu – Huyền Mặc.

 Trong tình yêu, sự bất hạnh không nằm ở chỗ không được đáp lại, mà chính là cố chấp không chịu buông tay

19. Nhắc đến “buông bỏ”, người ta thường nghĩ ngay đến bàn tay năm ngón duỗi ra để cái gì đó trong tay rơi ra ngoài.

20. Một người nếu như không coi mình là quan trọng, không xem mình là trung tâm, buông xuống chính bản thân, thành kiến và sĩ diện hão thì nên buông bỏ cho nhẹ lòng.

21. Nếu bạn không thể làm gì để thay đổi hiện thực, hãy buông tay. Đừng trở thành tù nhân cho những gì mình không thể thay đổi - Tony Gaskins.

22. Khi bạn gặp được một người có ý nghĩa đối với bạn, nhưng bạn biết rằng người đó sinh ra không phải dành cho bạn thì cách tốt nhất là hãy để họ ra đi.

Thứ Năm, 18/08/2022 17:04
31 👨 973
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí