10+ Cách cắm hoa hồng đẹp ngày Tết

Ngày Tết Nguyên Đán đang đến gần, nếu chưa biết trang trí phòng khách, trang trí nhà cửa thế nào thì việc cắm một lọ hoa hồng rực rỡ giúp không gian bừng sáng, tràn ngập sức sống sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hoa hồng có nhiều màu sắc như hồng đỏ, hồng phấn, hồng vàng, trắng, cam, tím giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn và có được lọ hoa đẹp theo sở thích.

Hoa hồng có thể cắm trong lọ thủy tinh, lọ sứ, bình cao, bình thấp... đều phù hợp.

Trưng bày hoa hồng trong nhà vào dịp Tết không giúp đem lại sự trang trọng, rực rỡ cho không gian phòng khách mà còn thể hiện mong ước tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa luôn nồng thắm, hạnh phúc trong năm mới.

Dưới đây là những một số mẫu cắm hoa hồng đẹp ngày Tết, mời các bạn tham khảo.

Mẫu cắm hoa hồng để bàn đẹp, đơn giản bất kỳ ai cũng có thể thực hiện. Chỉ cần cốc thủy tinh, bình thủy tinh thấp và một loại hoa hồng, bạn sẽ có được một bình hoa đặc biệt khiến nhiều người bất ngờ.

Nếu nhà bạn có lọ thủy tinh cao thì có thể tham khảo cách cắm hoa hồng này. Bạn hãy cắt các cành hoa sao cho phù hợp với chiều cao của lọ hoa. Cách cắm hoa hồng tròn này đơn giản nhưng lại rất tinh tế và sang trọng phù hợp để trưng trong phòng khách ngày Tết.

Để lọ hoa hồng thêm xinh xắn và nổi bật, bạn có thể cắm hoa hồng kèm hoa phụ để trang trí làm hoa hồng nổi bật hoặc sử dụng thêm những phụ kiện quen thuộc như nơ buộc, ruy băng, sợi đay, sơn màu… với màu sắc tùy ý.

Cắm hoa hồng bình tròn thấp với những bông hoa nhiều màu sắc rực rỡ tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

Một số mẫu cắm hoa hồng đẹp khác.

Ngoài hoa hồng, còn có nhiều loại hoa đẹp cắm Tết khác được nhiều người yêu thích, chi tiết mời các bạn xem trong bài "10+ loại hoa cắm Tết giúp mang tài lộc cho gia chủ trong năm mới".

Thứ Hai, 08/02/2021 11:01
51 👨 5.203
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024