5 cách quàng khăn đẹp chuẩn style Hàn Quốc, vừa ấm vừa giúp hack chiều cao tài tình

Khi trời lạnh, bên cạnh những món đồ như áo len, áo khoác, thì khăn quàng cũng là một trong những phụ kiện không thể thiếu giúp chị em vừa giữ ấm vừa tạo phong cách riêng. Dưới đây là 5 kiểu quàng khăn Hàn Quốc vừa đẹp vừa giúp các chị em trông cao hơn đáng kể.

Cách 1: Kiểu quàng khăn đẹp chuẩn Hàn Quốc

Kiểu quàng khăn đẹp chuẩn Hàn Quốc

Đây là một trong những cách quàng khăn ấm áp nhất. Gập đôi khăn lại và quàng theo cách thông thường. Lấy một đầu khăn luồn vào phần đầu tròn, sau đó xoăn 1 vòng rồi tiếp tục luồn phần đầu còn lại của khăn vào với nhau.

Cách 2: Quàng khăn kiểu Hàn Quốc giúp giữ ấm phần cổ mà vẫn cực phong cách

Quàng khăn kiểu Hàn Quốc giúp giữ ấm phần cổ mà vẫn cực phong cách

Gập đôi khăn và quàng vào cổ. Sau đó bạn luồn một đầu khăn vào đầu tròn của khăn, phần còn lại luồn từ dưới lên rồi chỉnh cho các đầu khăn cố định, không bị xô lệch khi bạn di chuyển là được.

Kiểu 3: Quàng khăn đơn giản nhưng đẹp

Quàng khăn đơn giản nhưng đẹp

Đầu tiên bạn quàng theo cách thông thường, cho 2 phần đầu khăn dài về phía trước ngực và dài tương xứng với nhau. Sau đó, lần lượt luồn 2 phần đầu khăn vào vòng tròn sát cổ và điều chỉnh cho khăn cân đối là được.

Kiểu 4: Quàng khăn len đẹp

Quàng khăn len đẹp

Sau khi quàng khăn, bạn luồn một đầu vào vòng tròn và luồn tiếp đầu thứ 2 vào phần khăn đầu tiên là được.

Cách 5: Quàng khăn kiểu "cao bồi" cho những nàng cá tính

Quàng khăn kiểu "cao bồi" cho những nàng cá tính

Để nguyên khăn rộng rồi quàng lên vai. Sau đó buộc hai đầu lại với nhau, rồi xoay chiều và quàng lên cổ. Điều chỉnh để chiếc khăn sao cho cân đối với set đồ. Kiểu quàng khăn đẹp này vừa tạo nét khác biệt mới lạ vừa tạo sự sang chảnh ngút ngàn cho các nàng.

Ngoài những cách quàng khăn theo phong cách Hàn Quốc ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm những cách quàng khác trong bài viết "8 cách quàng khăn đơn giản giúp giữ ấm cơ thể trong mùa đông".

Chủ Nhật, 17/01/2021 17:40
32 👨 5.129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp