4 kiểu tóc mái sang chảnh nhất, giúp hack tuổi đáng kể

4 kiểu tóc mái hot nhất năm 2021 này không chỉ giúp che bớt nhược điểm trên khuôn mặt mà còn giúp chị em tăng độ sang chảnh và trông trẻ trung hơn.

Tóc mái cong chữ S

Tóc mái cong chữ S

Tóc mái uốn cong chữ S đang được rất nhiều idol Kpop ưa chuộng bởi nó giúp tôn nét kiêu kỳ cho gương mặt, nâng tầm khí chất, thần thái của mọi cô nàng.

Tóc mái cong chữ S rất phù hợp với những cô nàng tóc mỏng bởi nó giúp mái tóc của bạn trông dày dặn và bồng bềnh hơn.

Kiểu tóc mái này còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng trán ngắn, mặt tròn bởi giúp phần trán nhìn thanh thoát hơn, gương mặt cân đối hơn.

Kiểu mái cong chữ S sang chảnh này phù với kiểu tóc thẳng hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng, sẽ giúp chị em nâng tầm nhan sắc một cách đáng kinh ngạc.

Tóc mái cong kiểu Pháp

Tóc mái cong kiểu Pháp là kiểu tóc mái mỏng nhẹ ở giữa có độ dài ngắn và có khóa nhẹ bên trong, tóc hai bên mai dài hơn chạm gò má và được tỉa thưa. Đây là kiểu tóc mái giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi.

Tóc mái kiểu Pháp này còn giúp "chỉnh sửa" dáng khuôn mặt ở mọi góc cạnh, giúp khuôn mặt trông thon gọn, nhỏ nhắn và mềm mại hơn. Vì vậy, đây là kiểu tóc mái cực kỳ phù hợp với những nàng có khuôn mặt tròn hay vuông vắn.

Kiểu mái này phù hợp với những kiểu tóc tự nhiên nhất, dù buộc tóc hay để thả tóc đều rất xinh.

Tóc mái tự nhiên

Tóc mái tự nhiên

Tóc mái tự nhiên là kiểu tóc mái chỉ có vài lọn lơ thơ trên trán mà thôi. Đây là kiểu tóc mái phù hợp với những cô nàng có phần trán quá cao, tóc thưa ở trán hay tóc mái bò liếm.

Kiểu tóc mái râu rồng

Kiểu tóc mái râu rồng

Tóc mái râu rồng sẽ có 2 - 3 lọn tóc ngắn gần bằng góc của xương hàm, ở ngay vị trí góc mắt và rủ nhẹ trên khuôn mặt giúp các đường nét trên khuôn mặt trông nhỏ nhắn hơn và thu ngắn vầng trán rộng trán. và

Kiểu mái râu rồng phù hợp với hầu hết các kiểu tóc từ tóc ngắn đến dài, từ thẳng đến xoăn giúp các nàng tăng thêm sự sang chảnh. Các nàng mặt tròn, mặt ngắn, có hàng lông mày sắc nét rất phù hợp với kiểu tóc mái này.

Thứ Tư, 02/03/2022 09:48
3,37 👨 20.256
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp