Cách phối màu Logo đẹp

Nếu bạn chưa có ý tưởng phối màu cho dự án thiết kế logo của mình hay chưa biết cách phối màu nền với màu chữ sao cho đẹp và nổi bật thì có thể tham khảo 15 cách phối màu logo dưới đây.

1. Vàng (#FCE77D) và đỏ (#F96167)

Vàng và đỏ

Sự kết hợp màu sắc táo bạo giữa màu đỏ rực rỡ và màu vàng hạnh phúc kết hợp với bố cục độc đáo của tên công ty sẽ giúp logo của bạn tạo cảm giác vui tươi, giàu năng lượng, lập tức thu hút ánh mắt người xem.

2. Đen (#292826) và vàng (#F9D342)

Đen và vàng

Sự kết hợp giữa màu vàng sáng tạo năng lượng tích cực và vui tích cùng với màu xám tạo không khí bí ẩn và hấp dẫn dễ dàng gây được ấn tượng cho người xem ngay từ lần nhìn đầu tiên.

3. Tím (#3D155F) & hồng (#DF678C)

 Tím & hồng

Màu hồng sáng ngọt ngào kết hợp với màu tím gợi nên sự trưởng thành, quyến rũ là một sự kết hợp hoàn hảo khi bạn muốn thiết kế logo cho các sản phẩm làm đẹp hay viết blog. Logo với sự kết hợp này sẽ thể hiện được sự ấm áp, tươi vui và tham vọng.

4. Màu xanh (#4831D4) và màu xanh lá cây (#CCF381)

Màu xanh và màu xanh lá cây

Sự kết hợp giữa xanh electric và xanh lá cây vôi khi thiết kế giúp logo này toát ra năng lượng và sự trẻ trung. Bộ đôi màu sắc này rất hiệu quả trong các ngành công nghiệp thời trang, truyền thông và giải trí.

5. Cam (F0A07C) & tím (#4A274F)

Cam & tím

Cam và tím là cách phối màu không phổ biến nhưng nếu thiết kế để làm logo cho thương hiệu thì đây đúng là một cặp đỉnh vô đối! Sự ấm áp của cam và cà tím sẽ giúp logo của bạn vừa thanh lịch vừa độc đáo.

6. Đỏ (EF5455), xanh hải quân (navy #2B3252) và vàng (FAD744)

Đỏ, xanh hải quân (navy) và vàng

Sự kết hợp của bộ ba màu đỏ, xanh hải quân (navy) và vàng oát lên sức mạnh và sự tự tin cho thương hiệu. Nếu bạn muốn thiết kế logo cho một thương hiệu giải trí hoặc nhà hàng thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

7. Tím (#3C1A5B)  & vàng (FFF748)

Tím & vàng

Cách phối màu cổ điển giữa vàng lạc quan và tràn đầy năng lượng với màu tím phong phú sẽ giúp logo của bạn khơi dậy cảm giác sáng tạo cho người xem. Để thiết kế logo cho các ngành công nghiệp, nhà hàng và giáo dục, bạn có thể tham khảo sự kết hợp màu sắc này nhé.

8. Màu hồng (#FBEAEB) và màu xanh (#2F3C7E)

Màu hồng và màu xanh

Nếu bạn muốn thiết kế logo cho một nhãn hiệu làm đẹp, hoặc thiệp cưới thì có thể tham khảo sự kết hợp giữa màu hồng tinh tế và màu xanh hải quân. Xanh hải quân nổi bật lên trên nền sáng sẽ tạo ra một sự rung cảm vui tươi, đẹp mắt và rất đáng tin cậy.

9. Đen (#1D1B1B) và đỏ (#EC4D37)

Đen và đỏ

Màu đỏ và màu đen khi kết hợp với nhau mang cảm giác áp đảo, thấm nhuần sức mạnh và năng lượng.

10. Màu xanh (#243665) và màu ngọc lam (#8BD8BD)

Màu xanh và màu ngọc lam

Sự kết hợp giữa màu xanh lam và màu ngọc lam là một gợi ý hoàn hảo nếu bạn muốn thiết kế logo với tiêu chí trí tuệ, tự tin và tin tưởng.

Thứ Năm, 03/10/2024 14:59
31 👨 37
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng Công việc