Top 5 trạng thái biến hình siêu mạnh của Vegeta trong Dragon Ball

Không chỉ có Songoku sở hữu nhiều trạng thái biến hình Saiyan, Vegeta cũng là một nhân vật sở hữu các trạng thái mạnh mẽ không kém. Chính vì vậy hãy cùng Quantrimang khám phá 5 hình thức biến hình mạnh nhất của chàng hoàng tử Saiyan nhé.

Super Saiyan 4 

Super Saiyan 4 

Super Saiyan 4 là trạng thái xuất hiện lần đầu trong Dragon Ball GT. Hình thức Super Saiyan 4 khiến người dùng háo hức hơn trong trận chiến và xung đột, gợi nhớ đến những đặc điểm kinh điển của người Saiyan. Đây được đánh giá là 1 trạng thái biến đổi quan trọng, dù không được tính là chính thức, nhưng nó vẫn rất có ý nghĩa trong Dragon Ball.

Super Saiyan God

Super Saiyan God

Vegeta đã đạt đến trạng thái Super Saiyan God và anh ấy có thể sử dụng kỹ thuật này một cách hiệu quả. Vegeta đã sử dụng nó là khi chiến đấu với Broly trong Dragon Ball Super: Broly. Nếu Broly ban đầu có thể áp sát được Super Saiyan Vegeta, thì lúc ở dạng Super Saiyan God, Vegeta lại có thể né và đỡ các đòn tấn công của Broly. Những cú đánh của Vegeta đối với Broly cũng uy lực hơn hẳn.

Super Saiyan Blue

Super Saiyan Blue

Tương tự Goku, sau quá trình tập luyện với Whis ở trên hành tinh của Beerus, Vegeta cũng có thể đạt được dạng Super Saiyan Blue. Nhưng khác với Goku là sau khi có sức mạnh của Super Saiyan God và chuyển hóa nó vào trạng thái Super Saiyan để đạt được Super Saiyan Blue, thì Vegeta đạt được trạng thái này nhờ tập luyện một cách gian khổ cùng với một vị thần để có được God ki cho mình.

Hình thức này vô cùng mạnh mẽ giúp cho Vegeta đương đầu với những đối thủ đáng gờm cấp vũ trụ.

Super Saiyan God SS Evolved 

Super Saiyan God SS Evolved 

Vegeta đã sử dụng hình thức này trong Giải đấu sức mạnh để đối mặt với Jiren và Top.

Trong anime, có một khoảnh khắc Vegeta ở dạng này suýt bị Top đánh bại, anh đã nghĩ về gia đình mình và cả Cabba nữa. Sau đó Vegeta đã trở nên mạnh hơn và có thể đánh bại Top. Mặc dù lúc đó Top đã sử dụng sức mạnh của Thần hủy diệt.

Trước khi Ultra Ego xuất hiện trong manga, đây dường như là hình dạng mạnh nhất của Vegeta trong anime Dragon Ball Super.

Ultra Ego

Ultra Ego

Trong cuộc chiến đấu với Granolah thì Vegeta đã thức tỉnh được trạng thái mới của mình là Ultra Ego - Bản Ngã Tối Thượng. Đây là trạng thái kết hợp giữa sức mạnh hủy diệt và khả năng của người Saiyan.

Ở trạng thái này Vegeta sở hữu những khả năng đáng kinh ngạc cùng sức mạnh vượt trội. Anh mạnh đến mức có thể nhận trực diện đòn tấn công từ và có thể phản công lại một cách mạnh mẽ. Có lẽ, đây là trạng thái mạnh nhất của Vegeta trong Dragon Ball Super cho đến nay. Đây là một hình thức độc đáo, vì càng bị đánh, Vegeta càng trở nên mạnh mẽ. Mặc dù vậy, Ultra Ego vẫn cần được phát triển thêm, vì Vegeta đã bộc lộ 1 số giới hạn khi ở hình dạng này.

Thứ Bảy, 18/02/2023 11:53
31 👨 784
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí