Cách ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, sạt lở sau cơn bão Yagi, cơn bão mạnh nhất 30 năm qua, nhiều doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, đồng bào ta ở trong và ngoài nước đã ủng hộ tiền bạc và vật chất. Dưới đây là danh sách các quỹ ủng hộ đồng bào vượt lũ bão mà người dân có thể chung tay ủng hộ.

Ủng hộ lũ lụt

Cách ủng hộ đồng bão lũ lụt miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Các bạn kích vào link dưới đây, và làm theo hướng dẫn.

Ủng hộ qua chương trình vận động quyên góp của địa phương

Người dân địa phương không bị ảnh hưởng do lũ lụt cũng có thể ủng hộ qua chương trình vận động quyên góp của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Cứu trợ các tỉnh, thành phố báo cáo với cấp ủy phối hợp với chính quyền tổ chức.

Số tiền vận động quyên góp được chuyển về Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Ban Cứu trợ Trung ương) để cân đối phân bổ cho các địa phương bị thiệt hại.

Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đăng tải 12.028 trang sao kê tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Có rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước đã đăng ký và ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Tính đến 17h00 ngày 12/9/2024, số tiền các tổ chức, cá nhân đã chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương là 527,8 tỷ đồng.

Ban Vận động cứu trợ Trung ương mới đây cũng đã đăng tải cụ thể danh sách các tổ chức, cá nhân ủng hộ qua số tài khoản Vietcombank từ ngày 1/9/2024 đến ngày 10/9/2024 (Cụ thể danh sách).

Danh sách số tiền ủng hộ qua các tài khoản khác cũng sẽ được cập nhật dần trên Fanpage của MTTQ Việt Nam trong thời gian tới.

Người dân vẫn có thể tiếp tục ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra qua tài khoản trên.

Thứ Sáu, 13/09/2024 09:25
34 👨 169
0 Bình luận
Sắp xếp theo