Bleach: Top 7 phản diện mạnh nhất mà Ichigo từng đối đầu

Bleach là câu chuyện về Ichigo Kurosaki và Kuchiki Rukia đã cùng nhau chiến đấu tiêu diệt Hollow - những linh hồn lạc lối nguy hiểm và dẫn dắt linh hồn đến thế giới bên kia. Trong suốt cuộc hành trình của mình, Ichigo đã đối mặt với vô số phản diện nguy hiểm. Hãy cùng Quantrimang điểm qua 8 cái tên mạnh nhất mà nhân vật chính của chúng ta từng đối đầu nhé.

7. Shukuro Tsukishima

Shukuro Tsukishima là một trong những phản diện tàn ác nhất của Bleach. Tuy từng là thành viên của Xcution, nhưng hắn đã ra tay với Ichigo không biết bao nhiêu lần trong arc Fullbringer.

Shukuro Tsukishima

Tsukishima là một người chuyên tấn công bằng tốc độ và khả năng chiến đấu được xếp hạng ngang bằng với một đội trưởng của Gotei 13. Bên cạnh đó, khả năng cắt đứt tất cả mọi thứ cũng như đi vào quá khứ của đối thủ để thay đổi quá khứ của họ cũng là thứ làm cho hắn trở thành một phản diện vô cùng đáng sợ của Bleach.

6. Grimmjow Jaegarjaquez

Grimmjow Jaegarjaquez là nhân vật có phong cách chiến đấu cực kỳ hung hăng, Grimmjow từng được xếp hạng thứ 6 của Espada và cũng từng trực tiếp chạm mặt Ichigo rất nhiều lần trên chiến trường.

Grimmjow Jaegarjaquez

Hắn có một năng lực vô cùng đặc biệt chính là dù cho đối thủ ở trạng thái Shikai hay Bankai, Grimmjow cũng có thể dễ dàng bắt được thanh kiếm vung xuống mình bằng tay không. Không chỉ vậy, hắn còn có có thể chuyển sang một hình dạng lai mèo và khi ở trạng thái này, toàn bộ sức mạnh của hắn cũng được tăng lên đáng kể.

5. Kugo Ginjo

Ginjo là thần chết đã bị thay thế rất lâu trước khi Ichigo trở thành thần chết. Tuy nhiên, sau khi  bị phản bội bởi Soul Society, hắn đã rời khỏi đó và thành lập một nhóm sau này được gọi là Xcution.

Kugo Ginjo

Hắn là một trong những kiếm sĩ với sức mạnh tâm linh bậc nhất trong Bleach, đủ mạnh để có thể đối đầu cùng một lúc rất nhiều người mà không cần dùng quá nhiều sức. Bên cạnh đó, khả năng đánh cắp Fullbring từ người khác là thứ giúp hắn trở thành một phản diện đáng gờm. Ichigo còn từng bị Ginjo áp đảo hoàn toàn trong lần đối đầu trước đây.

4. Ulquiorra Cifer

Ulquiorra là nhân vật phản diện nổi tiếng gần như bậc nhất trong Bleach. Trận đấu giữa Ulquiorra và Ichigo được đánh giá là trận đấu mãn nhãn nhất trong Bleach. Không những vậy đây còn được đánh giá là một trong những phản diện mạnh nhất mà nhân vật chính phải đối mặt.

Ulquiorra Cifer

Không giống những phản diện khác, Ulquiorra có thể đạt được trạng thái tiến hoá thứ hai để trở nên mạnh hơn. Thông qua trạng thái này, Ulquiorra sở hữu một lượng linh lực gần như vô tận và hắn có thể liên tục hồi phục các vết thương trên cơ thể mình. Hơn nữa, Ulquiorra còn có chiêu thức tên là Lanza del Relampago có khả năng tạo ra những vụ nổ với tầm ảnh hưởng khổng lồ có thể xoá bỏ sự tồn tại của cả một vùng đất rộng lớn trong chớp mắt.

3. Gin Ichimaru

Trước đây, Gin là cánh tay phải của Sosuke Aizen. Hắn không chỉ sở hữu trí thông minh tột đỉnh mà còn đủ mạnh để đấu ngang ngửa với Ichigo ngay cả khi Ichigo ở trạng thái Bankai. Gin còn có thể hứng chịu được một vụ nổ trực tiếp từ Getsuga Tenshou.

Gin Ichimaru

Một khi Gin kích hoạt Bankai, thanh Zanpakuto mà hắn sở hữu sẽ dài ra và có tốc độ kinh hoàng. Với chỉ một nhát chém hắn có thể xẻ đôi thành phố từ khoảng cảnh vô cùng xa. Thậm chí Ichigo cũng không thể phản ứng kịp với đòn tấn công này.

2. Askin Naak le Vaar

Askin là thành viên của Schutzstaffel và là đội cận vệ hoàng gia cho Yhwach. Tuy sở hữu vẻ bề ngoài khávô hại nhưng hắn lại là sát nhân đáng sợ bậc nhất trong Bleach với sức mạnh Deathdealling có thể tạo ra loại độc giết bất cứ ai theo ý của mình.

Askin Naak le Vaar

Hắn là một chiến binh vô cùng nhạy bén và đã từng khiến Kisuke Urahara chật vật khi đối đầu. Một khi chuyển sang dạng Vollstandig, Askin sẽ miễn nhiễm với toàn bộ hiệu ứng độc của bản thân, điều đó càng biến hắn trở thành một cỗ máy giết người tàn ác.

Aizen được cho là phản diện cuối mà Ichigo sẽ phải đối đầu. Đây là kẻ có khả năng thao túng tâm lý cũng như tạo ra bất cứ kế hoạch nào để dụ dỗ họ làm theo ý của hắn mà nạn nhân không hề hay biết.

Nói về sức mạnh, Aizen đủ khả năng để hạ gục một số đội trưởng từ Gotei 13. Không chỉ vậy, Aizen có thể thao túng các giác quan của một người bằng Kyoka Suigetsu. Cách duy nhất khiến Ichigo và Urahara có thể đánh bại hắn là chờ đến lúc hắn quá tự tin vào khả năng bản thân để rồi mất cảnh giác với đối thủ.

1.Yhwach

Yhwach là con trai của Soul King và người cai trị đế chế Wandenreich. Ở thời điểm hiện tại, hắn được đánh giá là nhân vật mạnh nhất từng tồn tại trong Bleach. Bởi lẽ toàn bộ Soul Society phải hợp tác với Aizen mới có khả năng chống lại Yhwach.

Yhwach

Yhwach sở hữu khả năng mang tên Đấng Toàn Năng, cho phép hắn thay đổi tương lai, bao gồm việc tự hồi sinh bản thân sau khi chết. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của tất cả mọi người, Ichigo cũng đã có thể hạ gục hắn để đặt dấu chấm hết cho kẻ phản diện tàn ác nhất bộ truyện.

Bạn cảm thấy ấn tượng với phản diện nào nhất trong Bleach, hãy chia sẻ dưới phần bình luận cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Hai, 03/04/2023 17:32
31 👨 1.030
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bá Quân Nguyễn
    Bá Quân Nguyễn

    aizen đâu?????


    Thích Phản hồi 22:46 06/07
    ❖ Giải trí