Cả lũ chuột sập bẫy cùng lúc vì một quả bóng bay, xô nhựa và mồi

Lũ chuột đáng ghét luôn phá phách mọi thứ trong nhà vừa gây xáo trộn sinh hoạt cho gia đình vừa là tác nhân lây truyền nhiều loại bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, việc tiêu diệt chuột chưa bao giờ là đơn giản cả, bởi những phương pháp hóa học sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe cho con người còn các loại bẫy chuột mua sẵn thì không phải lúc nào cũng phát huy hiệu quả.

Thay vì tốn tiền mua các loại thuốc và bẫy diệt chuột, nhiều người đã quyết định tận dụng các vật dụng trong nhà để bẫy và tiêu diệt lũ chuột.

Mới đây, kênh YouTube Animal World TV đã chia sẻ một video về một chiếc bẫy chuột tự chế vô cùng đơn giản, độc đáo nhưng mang lại hiệu quả cao được làm từ bóng bay, mồi và xô nhựa.

Bẫy chuột bằng bóng bay và xô nhựa

Cách làm chiếc bẫy chuột từ bóng bay rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một chiếc xô nhựa to, bơm quả bóng sao cho vừa với kích thước của miệng xô. Sau đó, chỉ cần rải mồi nhử lên, đặt hai thanh gỗ hoặc nhựa vào chiếc xô và chờ đợi lũ chuột mò đến là xong.

Khi lũ chuột tiến vào bẫy và ăn thức ăn, chiếc răng sắc nhọn của chúng sẽ vô tình cắn phải quả bóng và khiến nó nổ tung. Lúc đó, tất cả những con chuột đang ăn mồi sẽ bị rơi xuống xô nhựa và không thể thoát ra ngoài.

Chiếc bẫy chuột tự chế này tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, có thể khiến cả lũ chuột sập bẫy cùng lúc.

Ngoài cách trên, các bạn có thể tham khảo thêm những cách làm bẫy chuột thông minh khác trong bài viết "Những cách làm bẫy chuột thông minh với vật dụng đơn giản trong nhà".

Thứ Bảy, 27/06/2020 11:49
4,625 👨 38.414
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nhật Vượng
    Nhật Vượng Để về làm thử xem được con chuột nào không để nhắm rượu. =)))
    Thích Phản hồi 30/06/20
    ❖ Mẹo vặt