Bật cười với những hình ảnh quảng cáo "cực đỉnh" của bao cao su Durex

Kinh doanh một mặt hàng khá nhạy cảm và tế nhị, việc quảng bá hình ảnh tưởng chừng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng cái cách mà Durex truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng lại khiến không ít người bất ngờ và thán phục. Dưới đây hãy cùng "thưởng thức" những pha "lách luật" thần sầu mà chỉ có Durex mới nghĩ ra được.

Bao cao su Durex

Hình ảnh quảng cáo bao cao su mùa World Cup 2018

Thay vì những hình ảnh bao cao su thực tế nhàm chán hay những hình ảnh mang tính gợi cảm của người mẫu thì Durex lại chọn cho mình một lối đi rất riêng. Đó chính là sử dụng những hình ảnh quảng cáo đầy tính hài hước và có chiều sâu. Đội ngũ content Marketing của Durex cũng có cái gu và bắt trend vô cùng ấn tượng. Bất kỳ một sự kiện nào đó xung quanh cuộc sống hàng ngày cũng được Durex khéo léo ứng dụng vào quảng cáo cho những đứa con tinh thần của mình.

Điển hình, năm 2018 khi mà cả Thế Giới đang háo hức với sân chơi World Cup, thì Durex cũng hòa nhịp theo để cho ra những hình ảnh quảng cáo bao cao su đặc biệt ấn tượng.

1. Tàng hình cả trận

Mở đầu là bức ảnh "Tàng hình cả trận". Bắt nguồn từ trận cầu khá đáng quên của Messi khi anh gần như "tàng hình" không thể ghi nổi bàn thắng nào và ngậm ngùi để thua Croatia với tỉ số 0-3. Rất nhanh chóng, anh đã trở thành mục tiêu troll đầy hài hước và "sâu sắc" của đội ngũ content Marketing Durex. Sâu xa hơn, người dùng có thể thấy được thông điệp mà Durex muốn gửi gắm đó chính là những chiếc áo mưa của họ vô cùng mỏng và luôn mang lại những cảm giác vô cùng chân thực.
Hình ảnh bao cao su

2. Trước phạt sau đền đưa anh tới bến

Lấy cảm hứng từ tình huống phạt đền của Harry Kane đội tuyển Anh. Durex Việt Nam lại được dịp sáng tạo khi mà chính tình huống này đã đưa 2 đội vào chấm luân lưu nhằm phân định thắng thua. Cuối cùng tuyển Anh cũng có dịp "tới bến" khi dành chiến thắng chung cuộc.

Quảng cáo bao cao su

3. Sân nhỏ vui hơn sân cỏ

Đây có lẽ là một quảng cáo đầy "ẩn ý" của Durex. Sau những trận cầu với kết quả không mong muốn của đội bóng bạn yêu thích, đừng quá buồn bã nhé. Với Durex thì bạn không sợ mình sẽ thua giữa chừng trong những cuộc đấu. Durex sẽ luôn ở bên bạn để bày mưu tính kế và tiếp tục cho những "cuộc vui" ngoài sân cỏ.

Hình ảnh bcs

4. Càng vào sâu càng gay cấn

Độ lầy lội của đội ngũ Content Durex có lẽ đã đạt tới mức thượng thừa rồi! Thoạt nhìn, bạn sẽ chỉ nghĩ rằng đây là lịch của một bảng đấu bán kết thông thường. Tuy nhiên, thêm vào một chút tưởng tượng, bạn sẽ phải bật cười. Không màu mè, không phô trương, chỉ cần một chút tinh tế và nhạy cảm bạn sẽ phải ngạc nhiên với cái cách mà Durex hướng người dùng tới những sản phẩm đầy nhạy cảm của mình.

Quảng cáo bao cao su

5. Cứu triệu bàn thua

Hình ảnh một chiếc bao đầy bóng cùng slogan "Cứu triệu bàn thua trông thấy, mỗi ngày" được lấy cảm hứng từ kết quả 6-1 của trận cầu nảy lửa giữa tuyển Anh và Panama. Thực lực của Panama còn yếu nên mới để thủng lưới tới 6 bàn. Tuy nhiên, với Durex thì không dễ dàng như vậy đâu nhé. Đây cũng là cách mà Durex khéo léo nhắc nhở người dùng về chất lượng của những chiếc bao bé nhỏ, nhưng lại mang tới những tác dụng cực kỳ hữu ích cho mỗi "cuộc vui" thường ngày.

Bao cao su

6. Bền sức giữ nhịp - 45 phút mỗi hiệp

Sự lồng ghép hết sức duyên dáng của Durex giữa thời gian cho mỗi hiệp đấu bóng đá với thời gian của những cuộc yêu, khiến không ít người phải phì cười và trầm trồ khen ngợi. Và để có được thời gian bền sức như vậy, chắc hẳn các bạn không thể nào bỏ lỡ những chiếc "áo mưa" của Durex rồi!

Bao cao su Durex

Quảng cáo bao cao su ăn theo sự kiện "Thượng đỉnh Mỹ - Triều"

Chắc hẳn bạn còn nhớ tới hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 27, 28 - 02 - 2019 mới đây. Durex Việt Nam cũng không dễ gì để bỏ lỡ một sự kiện chính trị ồn ào như vậy.

Với thông điệp "ngăn đạn lạc, vì hòa bình", Durex đã nhận được mưa lời khen từ cộng đồng mạng khi quá xuất sắc lồng ghép nhằm quảng bá cho những sản phẩm vô cùng tế nhị.

Quảng cáo bao cao su Durex

Quảng cáo bao cao su vào dịp lễ tình yêu

Một bức ảnh quảng cáo nhận được tới 17K lượt like; 2,6K bình luận cùng 1,9K lượt chia sẻ đủ thấy rằng sức hot của nó tới đâu. Nhân dịp lễ lớn của các cặp đôi, Durex cũng "chơi lớn" luôn khi để người tiêu dùng phải trầm trồ thán phục.

Rất khéo léo và thông minh khi lồng ghép hình ảnh que thử thai 2 vạch cùng với dòng chữ "Valenthai". Thông điệp "Vui 2 người đừng ngậm ngùi 2 vạch" đã giúp nhiều cặp đôi tỉnh ngộ, nếu không muốn gặp trường hợp ngậm ngùi như trên hãy luôn mang theo bao cao su Durex bên mình.

Hình ảnh quảng cáo BCS sau trận thua của Việt Nam trước UAE

Để an ủi người hâm mộ cũng như các cầu thủ Olympic Việt Nam sau trận thua đầy tiếc nuối trong trận đấu giành huy chương đồng tại ASIAD 2018, Durex Việt Nam đã "sản xuất" ngay thông điệp "Đồng nào bằng đồng ngẩng cao đầu".

Bạn có hiểu được ẩn ý từ hình ảnh này không? Rõ ràng Olympic Việt Nam xứng đáng hơn rất nhiều là tấm huy chương đồng với một lối chơi đẹp trước đội tuyển được đánh giá rất cao. Và sâu xa hơn, Durex cũng ngấm ngầm cho người dùng biết rằng "muốn lên đỉnh thì nhớ xài Durex nhé"

Bao cao su 1

Hình ảnh quảng cáo BCS vào "mùa mưa"

Lấy hình ảnh mây và mưa để nói về mùa mưa đang tới, nhưng Durex cũng thật khéo để gợi người dùng tới những trận "mây mưa" và chớ quên chuẩn bị những chiếc BCS Durex.

Hình ảnh bao cao su 1

Hình ảnh quảng cáo BCS nhân dịp sale khủng

Chỉ đơn giản là một đợt sale khủng thôi mà, Durex có cần làm người dùng thích thú tới vậy không. Bạn sẽ phải cười bò với hình ảnh đầy ẩn ý của chiếc giường và cả sàn nhà. Sức mạnh của bao cao su Durex là không thể đùa được đâu!

Bao cao su

Hình ảnh quảng cáo BCS nhân dịp tết dương lịch

Không bỏ lỡ một dịp vui nào, Durex luôn mang tới những bất ngờ. Với hình ảnh chúc mừng năm mới, Durex cũng lầy lội lồng ghép rất có duyên hình ảnh những chiếc bao cao su.

"Cứ tuôn thẳng, chẳng sợ trào", nếu đã chọn Durex cho những "cuộc yêu", bạn hãy cứ tưn tin và yên tâm về chất lượng của chúng nhé.

Bao cao su 2

Quảng cáo bao cao su vào dịp Halloween

Lễ hội hóa trang cũng tạo nên rất nhiều ý tưởng để Durex Việt Nam bay cao bay xa hơn. Với những slogan cực chất như:

  • Càng gân gai càng hăng hái
  • Tung hoành bền bỉ cả đêm
  • Ngóng dậy quậy suốt đêm
  • Mỏng nhẹ như không dễ dàng hành động

Durex Việt Nam đã thật sự tạo nên những tiếng cười thú vị, vui vẻ cho các fan của mình.

Bật cười, trầm trồ, thán phục... là những gì người ta phải thốt lên mỗi khi xem những hình ảnh quảng cáo bao cao su của Durex. Với khả năng bắt trend thần sầu, độ lầy lội có thừa, dí dỏm và duyên dáng, Durex Việt Nam đã rất thành công để đưa những sản phẩm đầy tế nhị và nhạy cảm của mình in sâu vào lòng người tiêu dùng.

Để tìm hiểu thêm về vật dụng này, Quantrimang mời bạn đón đọc bài viết tổng hợp: "Sử dụng bao cao su có an toàn không? Tất tần tật những điều cần biết về bao cao su". Mọi thắc mắc của bạn về vật dụng quan trọng này sẽ được giải đáp một cách tường tận nhất.

>>> Tham khảo bài viết:

Thứ Năm, 13/08/2020 08:39
4,816 👨 29.777
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí